- 33 -

7.6K 688 142
                                    

- Lisa đứng sát vào Rosé một chút...đúng rồi.

- Lisa đặt bàn tay lên ôm vai Rosé, cúi mặt xuống một chút.

- Hai người để đầu mũi chạm đầu mũi nào, đúng rồi, thân mật một chút.

*tách* *tách* *tách*

Lisa và Chaeyoung không quay MV cho bài hát mà dùng hình ảnh để tạo thành một MV lyrics. Lisa từ một quân nhân khô khan, nay cũng chịu khó đứng trước máy ảnh làm kiểu.

- Lisa nhìn thẳng vào camera cười lên, Rosé, em kéo lỗ tai Lisa đi, Lisa nghiêng qua một bên theo lực của Rosé đi em.

Yongha, anh thợ chụp ảnh vừa chụp vừa nói, phải chỉ cho Lisa cách tạo kiểu, anh cũng thông cảm, Lisa là quân nhân nên rất nhiệt tình giúp đỡ, song song Lisa cũng không cau có mà rất hợp tác.

- Tụi em có yêu nhau hay không anh không quan tâm, nhưng hôm nay phải thật hiện bộ ảnh giới tính cong vòng vèo cho anh. Thân mật vào, như đôi vợ chồng mới cưới ấy.

Chaeyoung nắm cổ áo Lisa, sau đó nhón chân lên để cằm kề cằm. Cô cũng cúi mặt xuống dùng hai tay áp vào hai má của nàng, môi nhẹ chu ra, từ từ bị cuốn vào cuộc thân mật chụp ảnh.

- Hai người bình tĩnh!

Lisa và Chaeyoung phối hợp ngày càng ăn ý, Yongha rất ân ý, nhưng chưa được một lúc bắt đầu có mùi kì lạ đâu đây. Hai con người trước mặt dần dần real quá mức quy định.

- Anh chỉ cần vài bức ảnh chạm má nhẹ thôi, chạm môi Chủ tịch cắt hợp đồng anh đó.

- Tụi em sẽ kiềm chế.

Lisa cứ thế trả lời tỉnh bơ, Chaeyoung mở to hai mắt nhìn cô. Thì ra Lisa đang rất kiềm chế, thì ra bên cạnh nàng Lisa rất thiếu kiềm chế.

*tách* *tách* *tách*

- Rồi quá tuyệt luôn, ngồi nghỉ xíu đi rồi cùng xem lại mấy set ảnh hôm nay nhá.

Chủ đề cũng khá đơn giản, Chaeyoung mặc áo tay dài trắng cỡ to dài đến gối, Lisa thì mặc quần dài, áo dài tay trắng, tone màu chủ đạo là trắng, xung quanh có vài bục gỗ, hoa hồng và chút cỏ màu vàng nhạt. Vừa hiện đại, vừa cổ điển nhẹ nhàng để đi song song với phong cách bài hát b-side của Chaeyoung.

- Bé đói rồi, chút nữa xong Li chở bé đi ăn nha.

- Vết thương Li sắp lành rồi, tối nay ăn lẩu, được không?

Lisa nói xong còn không quên hôn nhẹ vào má của Chaeyoung, thời gian trước đây chưa chính thức hẹn hò cô còn suy nghĩ đắn đo nhưng sau khi hẹn hò Lisa ngày nào cũng hôn Chaeyoung ít nhất một lần, có lẽ là nghiện má sóc chuột bên cạnh rồi.

- Thưởng cho Li cực khổ sáng giờ nên em duyệt đấy.

Chaeyoung cũng thuận người hôn nhẹ lên môi Lisa, hai người này mà ngồi gần nhau thì người xung quanh chỉ có ăn cơm chó. Một người thì thích làm nũng, muốn được cưng chiều. Một người thì ít nói, chỉ suốt ngày ậm ừ nhưng chiều người yêu số 2 không ai dám nhận số 1.

- Ơ mẹ chồng gọi em, em ra ngoài nghe điện thoại đã.

- Nghe ở đây cũng được mà?

𝐛𝐥𝐚𝐜𝐤𝐩𝐢𝐧𝐤 | 𝐜𝐡𝐚𝐞𝐥𝐢𝐜𝐞 | 𝐛𝐚𝐛𝐲 𝐢𝐧 𝐦𝐲 𝐞𝐲𝐞𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ