- 47 -

6.6K 618 45
                                    

Lisa mở tủ chọn một áo sơmi trắng của CELINE, chọn một thắt lưng hiệu HERMES, khoác áo vest cùng máu với quần tây vừa mặc rồi kéo hộp tủ ra chọn một chiếc đồng hồ HUBLOT, thay cho những mẫu đồng hồ thể thao thường dùng mỗi ngày.

Chỉ hơn hai tiếng nữa thôi, sẽ tới thời khắc rất quan trọng, Lisa nhìn vào gương thở mạnh một hơi rồi xuống nhà chào ông bà Manoban rời đi. Bà Anong thừa biết hôm nay Lisa làm gì nên không hỏi, còn ông Apinya muốn cản cũng không cản được.

- Junghwa, cô theo tôi tới buổi đấu thầu ngày hôm nay, mọi người còn lại cứ ở nhà chờ tin.

- Ok Sếp!

Tức cả nhân viên đồng loạt đứng dậy đi về, chỉ có Junghwa ở lại, được Lisa sắp xếp người thay trang phục, trang điểm và cùng nhau di chuyển đến nơi diễn ra buổi đấu thầu, cùng là nơi tổ chức sinh nhật Chủ tịch Lee.

- Cô chỉ cần đi theo tôi, khi tôi thuyết trình thì chuyển slide giúp thôi.

- Nae, tôi biết rồi.

Lisa ngồi trên xe xem xét lại hồ sơ, kế hoạch, cũng như tập trung suy nghĩ câu từ để cho buổi thuyết trình diễn ra suôn sẻ, nói thật thì đây là lần đầy Lisa trực tiếp làm việc này dù Lajise đã hoạt động cũng hơn bốn năm rồi.

Tiếng máy ảnh *tách tách* liên tục, bảo vệ mở cửa xe Roll-Royce cho Lisa và Junghwa bước xuống, vừa di chuyển tầm mắt, Lisa đã bắt gặp Hani cùng Chaeyoung tay trong tay trên thảm đỏ. Lisa không biểu cảm gì, chỉ hít thở thật sâu rồi cùng Junghwa bước vào.

Chaeyoung cũng bị thu hút bởi sự có mặt của Lisa, xen lẫn chút bất ngờ. Nhưng bất ngờ hơn, Lisa cùng tay trong tay với một cô gái khác đi trên thảm đỏ trước mặt nàng. Đúng là ăn gan hùm mật gấu, vừa xa mấy ngày đã vội nắm tay người khác.

- Chaeyoung...

- Chaeyoung!

- Chaeyoung!!

Hani thấy Chaeyoung đứng ngơ người liền nhẹ nhàng nhắc nhở nàng tập trung, ai ngờ Chaeyoung tập trung vào thứ khác đến không nghe cô nói, Hani phải huých vào vai của Chaeyoung một cái.

- Em đây, sao vậy?

- Tập trung vào xíu đi, làm gì mà nhìn cặp đôi đó dữ vậy?

- À không có gì, chúng ta vào thôi.

Chaeyoung khoác tay Hani đi vào trong, Lisa thấy thế cũng cùng Junghwa sánh bước vào trong.

- Lisa? Sao con ở đây?

Ông Mason đang đứng mời rượu các đối tác thấy Chaeyoung bước vào cùng Hani cũng mỉm cười hài lòng. Nhưng ông liền chau hai mày khi thấy Lisa cùng Junghwa sánh bước vào.

- Dạ con chào chú, con đại diện Lajise đến đấu thầu.

- Lajise? Đấu thầu? Con là gì của Lajise?

- Dạ con là Giám đốc phát triển của Lajise.

- Chú hơi bất ngờ...

- Chú cứ đi tiếp khách, con đến phòng thiết bị để chuẩn bị cho bài thuyết trình.

- Được rồi, chúc con may mắn.

Lisa bắt tay ông Mason rồi đi vào trong, bước vào trong thì Hani cũng có mặt ở trong đó. Lisa liền để ý thấy ngay ánh mắt của Hani nhìn Junghwa rất lạ. Junghwa cùng ngại ngùng tránh ánh mắt của Hani.

𝐛𝐥𝐚𝐜𝐤𝐩𝐢𝐧𝐤 | 𝐜𝐡𝐚𝐞𝐥𝐢𝐜𝐞 | 𝐛𝐚𝐛𝐲 𝐢𝐧 𝐦𝐲 𝐞𝐲𝐞𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ