Jisoo chọn một quán lẩu nhỏ, không phải là nhà hàng sang trọng mà là một quán lẩu gia truyền. Cả bốn người là Lisa, Jisoo, Seulgi và Taeyeon, đôi khi là có Bambam đến đây để ăn uống với nhau vào một dịp nào đó. Giống như chỗ tập kết của các "anh em" với nhau.
- Lisa, em mua cái vòng này lúc nào vậy?
Tiffany đang ăn thì mới để ý thứ lấp lánh trên cổ tay của Lisa.
- À cái này là...
- Cái này là em mua cho Lisa.
Lisa chưa nói xong, Chaeyoung đã chen ngang vào không hề kiêng nể.
- Em có thể để tôi nói hết câu không?
- Em còn chưa nói Lisa đó, nhìn xem, Jisoo unnie xưng với Jennie unnie thế nào? Còn Taeyeon unnie xưng hôi với Fany unnie thế nào? Lisa suốt ngày cứ tôi tôi tôi.
- Thói quen rồi.
- Ngọt ngào với em một chút không được à? Thay đổi ngay!
Cả bàn ngồi nhìn một màn vợ dạy chồng trước mặt, vô cùng mong đợi cách thay đổi xưng hô của Lisa xem thế nào.
- Em có thể để...Li...Li nói hết câu được không?
- Vậy có phải ngoan không.
Chaeyoung đưa tay lên lần nữa, vuốt vuốt tóc của Lisa.
*Phụt*
Jisoo không thể kiếm chế được bộ dạng này của Lisa, phun hết nước trong miệng ra sàn.
- Soo kiềm chế một chút xem, gì đâu mà...!
- Xin lỗi em, Soo không nhịn được với bộ dàng này của Lisa.
Taeyeon bên cạnh cũng vừa cười vừa lắc đầu.
- Seulgi mà thấy, có chọc cho mà chết.
- Từ nay về sau xem mà đổi cách xưng hô với em.
Lisa không nói gì, chỉ gật gật đầu rồi ăn tiếp. Cả bàn cụng ly, dù không phải rượu nhưng vui là chính. Sau bữa ăn, Lisa đưa Chaeyoung về nhà rồi cũng sắp xếp hành lí ra sân bay.
...
Một tuần sau...
Jennie và Chaeyoung ngồi ở ghế đá công viên chờ đợi, chốc lát sau Irene và Yeri cùng xuất hiện, cuối cùng là Nayeon và Momo cũng có mặt, tất cả sáu cô gái lên xe, được đưa đến doanh trại của Lữ đoàn A27, cũng là nơi làm việc của Lisa và Jisoo.
- Mong mọi người sắp đến sẽ giúp đỡ nhau.
Irene là người lên tiếng đầu tiên, dù gì trong đây, Irene cũng được tính là lớn tuổi nhất.
- Ở đây thì có unnie, Yeri, Jennie và Rosé là thân trước rồi, chỉ có hai thành viên đến từ JYP là chưa thôi.
- Sau 7 ngày huấn luyện cùng nhau, em nghĩ cũng sẽ thân thôi unnie.
Nayeon cười tươi nói với Irene, còn Chaeyoung thì đang chán, dành thời gian để tham gia, vậy mà tới giờ Lisa vẫn còn ở Mỹ.
- Mà hình như lần này chúng ta tham gia vào đơn vị đặc công đúng không?
Momo ngồi phía trong Nayeon cũng bắt đầu lên tiếng hòa nhập với mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐛𝐥𝐚𝐜𝐤𝐩𝐢𝐧𝐤 | 𝐜𝐡𝐚𝐞𝐥𝐢𝐜𝐞 | 𝐛𝐚𝐛𝐲 𝐢𝐧 𝐦𝐲 𝐞𝐲𝐞𝐬
FanfikceCảm ơn, vì em đã đến ❤️ 1/1/2021 - 3/8/2021