- 69 -

5.4K 589 52
                                    

Một phút mặc niệm chưa trôi qua hẳn thì cả đội bị thu hút bởi tiếng la lớn bở một chiến sĩ trong đội.

- Thiếu...thiếu tá...cùng Chaeyoung kìa...

Người chiến sĩ đó tay run lẩy bẩy chỉ về hướng cửa kho, Lisa trên vai bị một thanh sắt ghim vào vai nhưng vẫn cố sức ẵm Chaeyoung trên tay, cô vừa thấy mọi người chạy liền gục ngã trên mặt đất.

- Xe cấp cứu!!! Bộ phận cấp cứu mau đến đây! Đưa Lisa và Chaeyoung ra xe.

Tất cả chiến sĩ đều chạy về phía Lisa, cô cố gắng đặt Chaeyoung xuống nền đất rồi mới dám ngã ra đất, ngoài vết thương trên vai, đầu của cô máu cũng chảy dài xuống cổ.

- Tae...Taeyeon...em cứu được...

Lisa chưa kịp hết câu thì đã ngất đi, nhưng cô vẫn không quên nắm chặt lấy tay nàng.

- Mau đưa Thiếu tá và Chaeyoung lên xe cứu thương.

- Rõ!

Bộ phận cấp cứu liền đưa hai người nằm lên băng ca, sau đó đưa ra xe nhanh chóng chạy đến bệnh viện Seoul.

- Trung tá Taeyeon và Jisoo cứ đến bệnh viện, tôi ở đây lo được.

- Rõ!

Ông Apinya nhìn lên xe cứu thương rồi quay sang Yedam.

- Thiếu uý Yedam!

- Có!

- Cùng tôi và các đồng đội tiến vào trong kiểm tra.

- Rõ!

•••

- Chuẩn bị ngay hai phòng cấp cứu!

- Vâng thưa bác sĩ.

Taeyeon và Jisoo thì giúp bác sĩ đẩy băng ca của Lisa vào phòng cấp cứu khoa ngoại. Còn Tiffany và Jennie thì theo bác sĩ đẩy Chaeyoung vào phòng cấp cứu khoa nội.

- Yêu cầu người nhà ở ngoài.

Y tá chặn người ở lại trước cửa. Jisoo và Taeyeon ngồi xuống băng ghế ánh mắt mệt mỏi nhìn về cửa phòng cấp cứu. Bên Jennie và Tiffany cũng thế, ai cũng hy vọng cả hai sẽ không có chuyện gì.

- Em gọi cho Seulgi chưa Jisoo?

[Seulgi thì đang trên đường đến].

- Em gọi cho mẹ Lisa nữa, để cô Anong đến, có người nhà vẫn dễ giải quyết hơn.

[Em biết rồi, em sẽ gọi ngay].

Phía bên kia thì Jennie gọi cho ông bà Park, Hyeri và Irene. Ai cũng chờ đợi tin tức của Chaeyoung nên khi nhận được cuộc gọi thì liền chạy ngay đến bệnh viện Seoul.

- Bác sĩ con tôi sao rồi?

Ông bà Park lo lắng nắm tay của ông bác sĩ cao tuổi, ông chỉ nhẹ vỗ lên mu bàn tay ông Mason.

- Không sao, bệnh nhân chỉ là kiệt sức nên ngất đi thôi, tuy nhiên cũng có vết thương ngoài da, không sâu lắm, chúng tôi đã xử lý, bây giờ mời người nhà làm thử tục để chuyển bệnh nhân đến phòng hồi sức đặc biệt.

Mọi người ai cũng thở phào nhẹ nhõm, lúc này ông Mason mới quay sàn nhìn Jennie.

- Cô với chú ở cùng Chaeyoung được rồi, tụi con sang xem Lisa thế nào rồi, có gì báo chú.

𝐛𝐥𝐚𝐜𝐤𝐩𝐢𝐧𝐤 | 𝐜𝐡𝐚𝐞𝐥𝐢𝐜𝐞 | 𝐛𝐚𝐛𝐲 𝐢𝐧 𝐦𝐲 𝐞𝐲𝐞𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ