Trời sáng hôm sau Lisa đã chạy đến nhà Chaeyoung, thứ nhất là muốn giải thích rõ ràng cho nàng hiểu là cô không có ý phản bội, thứ hai là như đã nói với bà Anong là sẽ xin lỗi cô.
Bản thân Lisa vẫn có vài phần không phục vì rõ ràng cô chỉ đang chăm con mình, vậy thì tại sao lại trở thành người sai? Như thế liệu có quá không được hợp lí không?
Xe dừng lại trước cổng nhà Chaeyoung, Lisa còn chưa kịp xuống xe thì đã thấy khung cảnh một cô gái vô cùng xinh đẹp. Nếu dùng ngôn từ Trung Quốc thì chính là soái tỷ, trên người mặc vest lịch lãm, cao ráo, khuôn mặt sắc nét. Mở cửa cho Chaeyoung bước lên xe cô ta. Lisa biết là nàng comeout với gia đình bản thân chỉ thích giới tính nữ vậy thì...lúc này nên làm gì đó rồi đúng không?
Xe của người đó cứ thế lăn bánh đi, Lisa cũng chạy xe theo phía sau. Người này chắc chắn gia thế cũng không tầm thường. Nhìn quần áo và loại xe chạy là có thể biết được. Nhưng...là Chaeyoung đang ghen và hôm nay cô đến xin lỗi mà? Sao bây giờ lại thành Lalisa Manoban đang đi bắt ghen?
Xe của cả hai dừng ở một tiệm mì gia truyền khá nổi tiếng ở Hàn Quốc. Thì ra là có cả Hyeri đi chung, Lisa cũng đỡ lo lắng một nào. Miễn chưa đi riêng hai người thì tức là chưa có quá nhiều chuyện khác và vấn đề khác nữa xảy ra.
- Em ngồi đi, Hyeri cũng ngồi đi.
Hani kéo ghế cho cả hai người ngồi, sau đó còn giúp lau muỗng đĩa. Đây là một quá gia truyền nên không giống các nhà hàng sang trọng, mọi thứ đều mộc mạc giản đơn.
- Xem như là tôi đã giữ lời hứa khi Hyeri về Hàn Quốc sẽ dẫn hai người đi ăn rồi đấy.
- Nghe ép buộc quá, vậy thôi đi.
Hyeri giả bộ làm điệu bộ giận dỗi muốn đứng dậy bỏ về.
- Thôi, chơi với nhau bao năm mà cứ như thế, dỗi dỗi cho dỗi thật bây giờ.
Hani giấy ăn ra bàn sau đó đặt muỗng đũa lên.
- Chaeyoung, lông mi em rớt kìa...
- À!
- Đây! Để lấy cho.
Hani đưa tay giúp Chaeyoung phủi mi vừa rơi, Lisa ở ngoài xe, nhìn qua hai lớp kính, là kính xe và tấm kính cũ kĩ của tiệm, hai chân mày chau lại không kiềm chế được mà đánh mạnh vào vô lăng.
- Mới cãi nhau có một chút mà...mình!
Lisa vừa định xuống xe để đi đến chỗ của cả ba thì điện thoại bên cạnh reo lên.
- Tôi nghe!
Giọng Lisa hậm hực khiến người nghe điện thoại có chút e dè.
[Sếp à...hôm nay có cuộc họp để...chốt dự án đấu thầy Sky Life lần này, chắc sếp không quên đâu đúng không?]
Sau khi nghe cấp dưới của mình nói thì Lisa mới nhìn lại lịch. Vì tối hôm qua gây nhau với nàng nên quên mất. Chuyện bắt ghen đành để sau đã, ít nhất muốn bắt ghen cũng phải hơn tình địch, kiếm tiền trước.
Lisa lăn bánh rời khỏi vị trí, tay không kiềm chế được mà bóp chặt lấy vô lăng khiến cho vô lăng đắt tiền nhăn đi một chút. Lisa dù chạy xe đến công ty nhưng đầu óc cứ nghĩ đến khung cảnh Hani giúp Chaeyoung lúc nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐛𝐥𝐚𝐜𝐤𝐩𝐢𝐧𝐤 | 𝐜𝐡𝐚𝐞𝐥𝐢𝐜𝐞 | 𝐛𝐚𝐛𝐲 𝐢𝐧 𝐦𝐲 𝐞𝐲𝐞𝐬
FanfictionCảm ơn, vì em đã đến ❤️ 1/1/2021 - 3/8/2021