- 5 -

10.3K 843 64
                                    

- Alo! Em nghe.

[Hôm nay không thấy em tới Lala Town vậy?]

- Em đang có việc ở Mỹ.

[Vậy em dời lịch lại sao?]

- Nếu chị thấy tiện, thì giúp em.

[Tất nhiên rồi, với em thì cái gì mà không tiện].

- Vậy cảm ơn chị trước, có gì về sẽ có quà cho chị.

[Vậy là em đang đi du lịch à?]

- Cái này thì chắc có thể xem như là đang làm nhiệm vụ, chứ cũng không phải du lịch.

[Nhớ mua quà cho chị].

- Em biết mà, bye.

Lisa tắt điện thoại, quay lại đã thấy Chaeyoung đứng mặt xụ xuống ở đằng sau.

- Trời còn chưa tối mà? Chưa tới giờ...

- Đi về, không đi chơi nữa.

- Sao vậy? Không phải em nài nỉ ba mẹ tôi để tôi đến đây cùng em tham gia tiệc à?

Lisa nói xong liền đem điện thoại đi sạc.

- Đi với em mà gọi điện cho người con gái khác. Đã vậy còn xưng hô đặc biệt như vậy nữa. Ở cạnh em toàn xưng tôi với tôi vậy mà nói chuyện với cô gái đó lại xưng là em rõ ràng là có mờ ám.

- Người ta lớn hơn, tôi phải xưng thế nào?

- Tôi với chị cũng được mà?

- Em vô lí thế? Đến cả mối quan hệ của tôi em cũng muốn xen vào. Tôi cũng chiều em có mức độ thôi. Có trẻ con cũng ít thôi chứ!

Lisa thật sự là không kiềm chế được nữa, Chaeyoung đúng là từ đầu đến giờ có cái nào vô lí đâu. Nhưng Lisa cũng đã cố gắng chiều nàng rồi. Đây là công việc mà nàng cũng giận dỗi được.

- Đúng rồi! Em trẻ con, em vô lí, Lisa mặc kệ em.

Chaeyoung tức giận bỏ đi ra khỏi phòng, Lisa nhìn ngoài trời đã tối, ở đây còn là bờ biển, gió mạnh, nhiệt độ thì lại thấp, áo khoác cũng không cầm theo. Cái cô gái này đến lúc này cũng khiến Lisa lo lắng.

Vội vàng khoác áo vào, cầm thêm một cái áo khoác khác theo, Lisa chạy dọc bờ biển tìm Chaeyoung. Cuối cùng cũng thấy được nàng, ngồi trên mõm đã khóc thút thít, đã vậy còn buôn lời trách móc, Lisa chỉ cần đứng gần một chút đã nghe thấy.

- Cái đồ cục đá, cái đồ khúc gỗ. Người ta đã chủ động đến vậy rồi mà cũng không chịu hiểu. Đi chơi với người ta mà lạnh lùng, xưng hô xa cách. Nói chuyện với gái liền đổi giọng đổi cách xưng hô. Đêm nay em ở đây chết cóng cho Lisa vừa lòng.

Lisa từ từ đi lại, khoác áo lên cho nàng, Chaeyoung tiếp tục giận dỗi đẩy ra.

- Tôi xin lỗi, tôi không được lớn tiếng với em.

Chaeyoung vẫn không chịu hết giận, lần này phải cho cô biết giá trị của nàng chứ.

- Lisa xin lỗi em.

Lisa cũng này cũng chịu xuống nước, ngồi thấp xuống khoác áo vào cho Chaeyoung.

- Có giận cũng không được để bản thân bị lạnh, nếu bệnh xíu không thể tham gia tiệc nhạc được.

𝐛𝐥𝐚𝐜𝐤𝐩𝐢𝐧𝐤 | 𝐜𝐡𝐚𝐞𝐥𝐢𝐜𝐞 | 𝐛𝐚𝐛𝐲 𝐢𝐧 𝐦𝐲 𝐞𝐲𝐞𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ