- 63 -

5.6K 560 110
                                    

Thời gian diễn ra concert cũng đến, ngoài ekip của YG phải chuẩn bị thì Lisa cũng chuẩn bị, lúc nào trong người cô cũng để sẵn một khẩu súng ngắn và chuyện này chắc chắn không ai biết.

- Li, xíu nữa Li chạy xe moto đưa em lên sân khấu đi.

- Để làm gì?

- Thì em muốn Li xuất hiện trong concert đầu tiên của em.

- Em thích thì đều được hết.

Các fan đã có mặt từ sớm để checkin, cũng như dành vị trí đẹp hơn với vé của mình, gần đến giờ concert bắt đầu thì ánh đèn hồng của lightstick đã thắp sáng mọi ngóc ngách của khán đài.

- Li không cần khẩn trương vậy đâu.

Chaeyoung trong hậu trường đặt lên môi của Lisa nụ hôn động viên, dù gì thì cả YG đều biết chuyện cả rồi. Chủ tịch Yang còn bày ra kế hoạch ổn định netizen sau đám cưới của cả hai.

- Chaeyoung, sắp bắt đầu rồi.

- Li lên ngồi trước đi.

Lisa leo lên chiếc moto màu đen hồng, đôi chân dài rắn chắc chồng cho chiếc không ngã, đội mũi kín đầu, dù vậy vẫn dễ dàng nhận ra là Lisa. Chiếc xe gồ ga rồi chạy ra trung tâm sân khấu.

Lisa ngó xung quanh xem, ngoài ánh đèn màu hồng có ánh tia lazer đỏ hay xanh lá nào lọt vào hay không, rất dễ có thể là MaBlack dùng súng ngắm, Chaeyoung tươi cười tương tác với các fan còn Lisa thì cảnh giác cao độ.

Lisa chạy xe vào trong, Chaeyoung ở lại sân khấu, âm nhạc vang lên, một mình nàng làm chủ cả sân khấu lớn, từ bài hát sôi động, vui tươi, hay nhạc buồn sầu thẳm đều được Chaeyoung cân tất.

- Em nghe.

[Có thông tin MaBlack đang ở Daegu, em không cần phải quá lo].

Taeyeon biết Lisa rất lo Chaeyoung, cô cũng cố gắng nắm bắt thông tin MaBlack cho Lisa. Còn Lisa ở hậu trường concert thì thở phào nhẹ nhõm được chút, nhưng vẫn cảnh giác.

*ting*

"Tao biết mày đang lo lắng, không cần lo bây giờ đâu, tao đang có việc khác phải làm, sẽ tìm mày sau, uy tín đấy".

...

Concert kết thúc, Chaeyoung mệt mỏi dựa vào người của Lisa, việc chạy xe thì để cho quản lí lo. Mỗi lần Chaeyoung mệt thì nàng lại làm nũng, lần nào cũng vậy, Lisa mê nhất là Chaeyoung những lúc này.

- Sắp về tới nhà rồi.

- Em rất mệt.

Lisa hôn nhẹ lên môi Chaeyoung, tiếp thêm sức mạnh cho nàng, Chaeyoung sau khi nhận được nụ hôn từ Lisa thì cũng ngoan ngoãn nằm trong lòng cô, ánh mắt hướng ra ngoài ngắm đường phố.

"Theo thông tin từ Cục cảnh sát Seoul, tên tội phạm sát nhân..."

- Anh quản lí chuyển kênh radio giúp em.

- Anh nghĩ em thích xem thời sự chứ?

- Em muốn nghe chút nhạc thư giãn.

- À được.

Lisa cố tình nói lớn, để Chaeyoung không nghe được nội dung thời sự. Còn Chaeyoung thì nhìn lên cửa sổ trần xe ngắm trời buổi tối, nàng đang mệt nên cũng không muốn quan tâm. Nhưng bản thân Chaeyoung biết, Lisa đang có vấn đề gì đó.

𝐛𝐥𝐚𝐜𝐤𝐩𝐢𝐧𝐤 | 𝐜𝐡𝐚𝐞𝐥𝐢𝐜𝐞 | 𝐛𝐚𝐛𝐲 𝐢𝐧 𝐦𝐲 𝐞𝐲𝐞𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ