- 55 -

6K 607 57
                                    

Dì Han đang dọn dẹp dưới bên nghe tiếng mở cổng liền chạy ra, thấy Lisa đang kéo từng cái vali vào liền chạy ra giúp đỡ, không chỉ vali quần áo mà còn một xe tải nhỏ chở đồ phía sau.

- Cái nào tôi đánh dấu mực đỏ thì đem lên lầu một, mực xanh thì lầu hai, còn mực đen thì lầu ba, không có đánh dấu thì để ở phòng khác.

Nhân viên vận chuyển liền phân đồ ra rồi làm theo lời Lisa, cô thì tự đem vali quần áo của mình lên lầu. Quần áo Lisa rất ít, có quân phục và vest thì dày thôi, còn đồ ở nhà thì không có gì đặc biệt. Phòng quần áo Lisa cố tình làm rộng ra hơn cho Chaeyoung để quần áo, dù gì nàng cũng là celeb, tất nhiên phụ kiện quần áo cũng sẽ rất nhiều.

- Dì giúp con sắp xếp đồ vào hai tủ này thôi, đồ con chỉ để hai tủ này, còn mấy tủ kia thì sẽ có người dọn vào sau để.

- Dì biết rồi, còn coi mấy nhân viên sắp đồ đi, dì xếp xong xuống làm đồ ăn cho con, chắc con cũng đói rồi hả?

- Nae, con cảm ơn dì.

Lisa đi ra ngoài coi nhân viên khiêng các thùng đồ của cô lên từng phòng. Diện tích căn biệt thự mini trong khu dân cư cao cấp, cũng đủ cho một studio thu âm dành cho Chaeyoung, phòng chiếu phim nhỏ cho nàng xem phim, rồi phòng tập nhảy có lối từ sân vào, tất cả đều dành cho Chaeyoung.

Sau khi hoàn thành việc sắp xếp Lisa liền ngửi được hương thơm của thức ăn dưới bếp, cô liền đi xuống, dì Han đang loay hoay trong bếp làm thức ăn, thấy Lisa ngồi vào bàn ăn liền đem thức ăn ra, cả hai cùng ngồi một bàn ăn, Lisa thì chắc chắn không câu nệ chuyện này.

- Bình thường con thấy dì chưng hoa hồng mà? Sao bây giờ lại trưng hoa hướng dương?

- À lúc nãy sắp xếp đồ, dì thấy con có nhiều vật dụng liên quan đến hoa hướng dương, nghĩ là chắc con thích loài hoa này. Có người bán hoa dạo mới chạy ngang, dì mua một bó trưng cho đẹp nhà, hoa hồng cũng héo rồi.

Lisa ngắm nhìn bông hoa hướng dương một chút rồi cúi xuống ăn, ý nghĩa của hoa hướng dương cũng giống như con người của cô vậy, lúc nào cũng thích âm thầm làm như cái ý nghĩa "tình yêu thầm lặng" của nó vậy. Liệu cứ thầm lặng mà yêu, cứ thầm lặng mà làm thì có nên không?

- Nhà này con mua cho con với cô gái ca sĩ gì ở ấy hả?

- Nae? Sao...dì biết là cô gái ca sĩ?

- À con gái dì nghe dì làm giúp việc cho con, nó phấn khích lắm, nó còn bảo có Chaeyoung sống cùng không. Rồi hỏi dì là tụi con có yêu nhau thật không.

- À, tụi con sắp cưới nhau rồi, nên con mới mua nhà để sau này tụi con sống chung nhưng mà...con mong dì...

- À dì hiểu mà, đạo đức nghề nghiệp là không được tiết lộ mọi chuyện ra bên ngoài. Nhưng mà hai đứa giận nhau đúng không? Bữa giờ dì cứ thấy con buồn chuyện gì đó.

- Nae, giữ tụi con có chút vấn đề.

- Con gái ấy, yêu bằng tai, nên là nói lời ngon ngọt, chân thành một tí. Con gái mà, yếu lòng lắm, nói thẳng là mặt dày lên chút sẽ dịu thôi.

- Con sẽ thử.

- Dì nhìn là biết con thuộc dạng người nói ít làm nhiều, nhưng có nhiều cái chỉ làm thôi thì không thể hiện hết được.

𝐛𝐥𝐚𝐜𝐤𝐩𝐢𝐧𝐤 | 𝐜𝐡𝐚𝐞𝐥𝐢𝐜𝐞 | 𝐛𝐚𝐛𝐲 𝐢𝐧 𝐦𝐲 𝐞𝐲𝐞𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ