- Với một người như em thì tất nhiên là hạnh phúc rồi, chơi với bạn chưa bao giờ làm mất lòng, làm con của ba mẹ thì luôn cố gắng trọn vẹn chữ hiếu. Unnie tin em, khi yêu một ai đó sẽ làm người đó hạnh phúc.
Jisoo nhìn Lisa vô cùng tự hào, đứa em này của cô trước giờ cũng khá cứng đầu, đã mặc định cái gì rồi thì từ đầu đến cuối phải như vậy. Và một khi thay đổi được định kiến trong suy nghĩ, chắc hẳn người làm được điều đó cũng rất đặc biệt.
- Em tỏ tình với Chaeyoung chưa?
- Em cảm thấy chưa gấp.
- Ừm, càng nhanh càng tốt, nhưng vẫn quan trọng là cảm xúc bản thân.
Jisoo thở mạnh rồi đứng dậy bỏ đi, Lisa thì vẫn ngồi đấy thêm một lúc. Tại sao trước giờ rất nhiều người đều ủng hộ tình cảm giữa cô và Chaeyoung nhưng chính bản thân cô lại luôn phủ nhận và không chấp nhận nó?
- Có lẽ Taeyeon unnie nói đúng, nên một lần đứng dậy vì bản thân mình, chỉ cần bản thân thấy hạnh phúc thì sẽ không cần hối tiếc.
...
- Một hai! Một hai! Một hai!
Sáng hôm nay tất cả chiến sĩ vẫn luyện tập theo chế độ, nhưng nhóm người Lisa lại không thấy đâu. Chaeyoung ngó tới ngó lui, phòng làm việc của cả bốn người cũng không thấy sáng đèn. Nhìn bộ dạng mất tập trung của Chaeyoung, Yedam liền hiểu, giảm tốc độ chạy ngang nàng để thông báo.
- Vào lúc hai giờ sáng, phía nam Seoul có một quả mìn lâu năm phát nổ, nên các đồng chí cấp cao phải đến đó xử lí rồi.
- Mìn nổ?
- Làm quả mìn thời chiến tranh còn xót lại hoặc cũng có thể là do khủng bố, đơn vị công tác đến đó để dò mìn và gỡ mìn rồi.
- Chỉ gỡ thôi đúng không?
- Không chắc, chưa biết người trong đơn vị đạp trúng mìn chẳng hạn, không nói trước được.
Chaeyoung nghe xong thì liền khựng lại, lỡ...Lisa đạp trúng mìn thì sao? Nàng ở trong đơn vị, bây giờ không thể chạy đến đó được. Chỉ có cách...dụ dỗ đồng chí Yedam thôi.
- Đồng chí Yedam, có cách nào đưa tôi đến đó không?
- Đưa đồng chí đến đó thì tôi làm được, nhưng tôi có hai lí do để từ chối việc đấy.
- Nói đi, tôi có thể giải quyết hết.
Chaeyoung bỗng nhiên bật mood đanh đá, Yedam nghe liền hiểu đây là ý ép buộc chứ rõ ràng không phải lời đề nghị.
- Thứ nhất đồng chí còn rất nhiều nhiệm vụ để công tác tại đơn vị, thứ hai...
Yedam nhắm mắt hít thở một hơi thật sâu rồi thủ thỉ với Chaeyoung năn nỉ.
- Em năn nỉ chị đấy chị dâu, em biết mối quan hệ của chị với Thiếu tá Lisa mà, đừng làm khó em, em xin chị đó. Em mà đưa chị đến đó, cấp trên của em là Lisa giết em mất.
Khuôn mặt tội nghiệp này của Yedam, thôi Chaeyoung cũng không nỡ, lắc đầu sau đó chạy tiếp lên phía trước. Yedam ở phía sau thì lạy trời lạy phật.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐛𝐥𝐚𝐜𝐤𝐩𝐢𝐧𝐤 | 𝐜𝐡𝐚𝐞𝐥𝐢𝐜𝐞 | 𝐛𝐚𝐛𝐲 𝐢𝐧 𝐦𝐲 𝐞𝐲𝐞𝐬
FanfictionCảm ơn, vì em đã đến ❤️ 1/1/2021 - 3/8/2021