Chapter 18

12 1 0
                                    

Matured Content 🔞
Read at your own risk

×××

Hindi na niya natapos ang kanyang sasabihin, ng bigla na naman siyang halikan ni Zach. Isang malalim na halik ang ibigay nito sa kanya. Hanggang sa nagkaroon na nang init sa kani-kanilang katawan. Dahan-dahan na silang dalawa na nawawalan na ng mga saplot.

Hindi akalain ni Acqui, na hahantong na sila sa ganitong sitwasyon.

Dahan-dahan na pumapaibabaw si Zach, kay Acqui. Dahilan upang mas mag-iinit ang katawan nilang parehas.

Zach started to licked her chest down to her breast and massage it. But later on, he is now sucking and licking of her breast.

Hanggang sa pababa ng pababa ang halik nito sa kanya. Hidni nagtagal ay nasa harapan na nito ang kanyang bukana.

Zach started to pleasure her pussy with his mouth. Hanggang sa pabilis na ng pabilis ang pagpapaligaya nito sa kanya. Unti she cum in his mouth.

Panay ungol nalang ang lumalabas sa bibig ni Acqui, sa pinaggagawa nito sa kanya.

Nakaramdam nalang ng kirot si Acqui, nang ipinasok bigla ni Zach ang isang daliri nito.

Napatigil nalang si Zach, at marahan na tiningnan nito si Acqui. Akmang kukunin na nito ang kamay ay pinigilan niya ito, gusto niya muna na mag-adjust ang kamay nito. Ilang sandali lang ang siya na ang nagcontrol sa mga kamay nito, hudyat na kailangan na nitong kumilos.

Pabilis na ng pabilis ang kamay nito sa loob niya, at sa pangalawang pagkakataon ay nilabasan ulit siya.

Dali-dali naman na hinubad ni Zach ang kanyang boxer at pumuwesto na sa gitna ni Acqui.

Dahan-dahan niyang ipinasok ang kanyang kahabaan, dahil sa nakikita niya na namimilipit sa sakit si Acqui. Hindi na muna siya gumalaw ng ilang minuto, dahil na rin sa gusto niya na bigyan siya ni Acqui ng cignal kung saan pwede na siyang kumilos.

Nang maramdaman niya na dahan-dahan nang kumilos si Acqui, ay mas diniin pa niya ang kanyang kahabaan dito.

He thrust Harder, deeper and faster.

" Ohh!! Ahh! Yes, deeper Zach! Ahh!! " Ungol ni Acqui na siyang nakakapagpagana sa kanya.

" F*ck baby, your so tight. Ohh! " at mas lalo pa nitong binilisan ang pagbayo sa kanya. Mas lalong idiniin din nito ang pagkalalaki na ramdam na niya abot na talaga sa may bandang puson niya. Ganon ka haba ang pagkalalaki nito.

" I'm cumming. "

Hanggang sa nilabasan na siya, at kasunod na din ito sa kanya.

Hindi pa rin nito tinatanggal ang pagkalalaki nito, at ramdam niya na nabubuhay na naman sa loob niya ang kahabaan.

Walang humpay ang kanilang pagtatalik, na para bang walang katapusan ang lahat ng ito. Hanggang sa umabot na sila ng madaling araw.

Napadilat nalang si Acqui, nang sumilay na ang araw sa kanyang mukha. Napatingin nalang siya sa kanyang katabi na nakayakap sa kanya ang mga matipunong braso nito. Hindi niya lubos akalain na, ibibigay niya ang sarili sa gabing iyon. Walang halong pagsisisi ang kanyang ginawa, kahit na alam naman niya na may taong nagmamahal na dito.

Hindi nalang niya namalayan na tumutulo na pala ang kanyang mga luha, dahil sa kanyang pag-iisip. Dahan-dahan nalang siyang bumangon, at hinanap niya ang kanyang damit na nakakalat na sa sahig.

Matapos ay kinuha niya ito ay nilagay nalang sa kama. Kumuha nalang siya ng damit ni Zach, at pumasok na sa banyo.

Kahit masakit pa ang kanyang pagkababae ay, pinilit niya na maligo at maglakad, papunta sa kusina para magluto ng agahan nila.

Rainbow After The Rain (COMPLETED) Series 1Where stories live. Discover now