1-8

7K 241 184
                                    

Chương 1 tự chương ( tu )

Giả dạng phong cách thực ấm áp trong không gian, một bóng người chậm rãi hiện lên, tinh xảo ngũ quan, thuần trắng vô hại khí chất, thon dài thân thể dần dần ngưng thật, chậm rãi mở hai mắt thanh triệt thấy đáy, hắc bạch phân minh.

“Hoan nghênh ký chủ trở về, lần này nhiệm vụ hoàn thành tốt đẹp, đánh giá chung giới: A chờ.”

“037, điều ra nhiệm vụ giao diện.”

“Tốt.”

Vừa dứt lời một đạo nửa trong suốt màn hình hiện lên ở trước mắt.

Tên họ: Cố Mặc Hàm giới tính: Nữ tuổi: 24 ( bản thân tuổi )

Lệ thuộc: Ngọt văn tổ hoàn thành nhiệm vụ lượng: 3

Nhiệm vụ hoàn thành tình huống: Tốt đẹp thông tri: Sau nhiệm vụ khởi đem bị điều nhập ngược văn tổ, thỉnh nên nhiệm vụ viên chuẩn bị sẵn sàng.

Nhìn đến thông tri Cố Mặc Hàm ngây ngẩn cả người, khó hiểu hỏi:

“037, ta phải bị điều tổ?”

“Cái này ta tới cấp ký chủ giải thích một chút đi, ngược văn tổ là trước mắt mau xuyên cục nhất thiếu người tiểu tổ, bởi vì ngược văn trong thế giới mặt chủ yếu nhân vật có rất nhiều đều oán khí tận trời, mà càng ngày càng nhiều oán khí ảnh hưởng đến thế giới ổn định, mau xuyên cục đành phải đem một ít tới rồi điểm tới hạn cốt truyện nhân vật thay đổi đến thế giới khác, chính là cứ như vậy ngược văn thế giới khuyết thiếu chủ yếu nhân vật lại dễ dàng hỏng mất.

Như vậy mới có mau xuyên cục nhiệm vụ viên yêu cầu tiến vào ngược văn thế giới thay thế một ít bị rút ra chủ yếu nhân vật, chính là thông thường ngược văn thế giới chủ yếu nhân vật kết cục lại toàn bộ không tốt lắm, nhiệm vụ viên chỉ có thể kiên trì mấy cái thế giới liền sẽ tinh thần hỏng mất, cho nên hiện tại mau xuyên cục có tân quy định, mau xuyên cục tân nhân đều yêu cầu đi ngược văn thế giới tiến hành sắm vai, nhất định thế giới lúc sau sẽ lại lần nữa quay lại nguyên tổ.

Ký chủ không cần lo lắng, hơn nữa ở ngược văn thế giới là không có nhiệm vụ, chỉ cần ở bên trong tồn tại, thậm chí là thay đổi cốt truyện đều có thể, cho nên ngay từ đầu ngược văn tổ thực nổi tiếng, chỉ là sau lại đại gia phát hiện ở ngược văn trong thế giới năm thoải mái chết đều rất khó, mới dần dần biến thành mỗi người tránh còn không kịp địa phương.”

“Như vậy a, ta đã biết, cảm ơn 037.”

“Như vậy ký chủ là nghỉ ngơi một hồi vẫn là trực tiếp tiến vào ngược văn tổ nhiệm vụ đâu? Nếu tiến vào ngược văn tổ nhiệm vụ, chỉ có hoàn thành nhất định lượng thế giới mới có thể một lần nữa trở lại mau xuyên cục.”

“A, như vậy sao, ta đây muốn về trước thế giới hiện thực một hồi.”

“Tốt, đang ở giúp ngài đăng xuất.”

“Xuy.” Một tiếng giòn vang, ngủ đông thương nội dinh dưỡng dịch chảy ra, thương môn mở ra, Cố Mặc Hàm duỗi cái lười eo, từ chính mình ký túc xá rời đi, mới vừa mở ra đại môn liếc mắt một cái liền thấy được chờ ở cửa Cố Mặc Bách, trực tiếp hai ba bước mà nhảy lên Cố Mặc Bách bối, vui vẻ nói:

[BHTT] [QT] Lại Bị Ngược Văn Nữ Chủ Ôm Đi - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ