154-163

2.1K 92 16
                                    

Chương 154

Lâm Long không nghĩ tới này thần bí ngọc bài vừa vỡ, cuối cùng lực lượng sẽ đem hắn bắn ra sát trận, mà vừa lúc hắn toàn lực đề phòng, một thân ma đạo công pháp cứ như vậy bại lộ ở Ngọc Tiêm Vận trước mặt, hắn tâm niệm quay nhanh, muốn tìm lấy cớ thoát khỏi hiện tại cái này cục diện, hơi hơi hé miệng lại nói không ra bất luận cái gì lời nói tới.

Cố Mặc Hàm cũng là không nghĩ tới, các nàng như vậy vừa khéo sẽ đụng phải Lâm Long, nàng còn tưởng rằng tiến vào người không nhiều lắm, lại không biết, cái kia thượng cổ động phủ Truyền Tống Trận có rất nhiều, chỉ là nàng gặp được cái kia Truyền Tống Trận là nối thẳng nội môn mà thôi.

Đương nhiên, tuy rằng cái kia Truyền Tống Trận nối thẳng nội môn, nhưng rớt xuống địa điểm các có bất đồng, cũng liền tạo thành Cố Mặc Hàm trực tiếp tới rồi cùng loại Tàng Bảo Các địa phương, mà Triệu Hiên cùng Lâm Long một cái so một cái thảm, một cái dừng ở mê trận trung hiện tại còn không có ra tới, một cái càng là trực tiếp rơi trên sát trận, nếu không phải Lâm Long có trước kia từ cái này di tích trung mang đi ra ngoài ngọc bội, chỉ sợ đã sớm thân tử đạo tiêu.

Đương nhiên hắn hiện tại cũng hảo không đến nào đi, bởi vì Ngọc Tiêm Vận cảm nhận được trên người hắn ma khí mang theo sát ý ánh mắt đã tỏa định ở hắn trên người.

“Ta…… Ta có thể giải thích.” Lâm Long còn tưởng hấp hối giãy giụa giải thích một chút.

“Không cần, ta có mắt sẽ xem, tuy rằng không biết ngươi là như thế nào trốn thí hồn thạch kiểm nghiệm, nhưng trên người của ngươi hơi thở ta lại quen thuộc bất quá.” Ngọc Tiêm Vận lạnh giọng nói.

Huống hồ Ngọc Tiêm Vận còn không có quên, lúc trước người này đối với Cố Mặc Hàm dâng lên quá sát khí.

Lâm Long thấy sự không ổn, biết Ngọc Tiêm Vận cũng không có nghe hắn giải thích ý tứ, dứt khoát cái gì đều mặc kệ, toàn lực vận khởi ma công chạy trốn, cứ như vậy, trên người hắn ma đạo dấu vết liền càng thêm không chỗ nào che giấu.

Ngọc Tiêm Vận giơ tay, một đạo băng tiễn thuận thế bắn ra, “Hưu” một chút phát sau mà đến trước trực tiếp mệnh trung Lâm Long, không có cho hắn chút nào phản ứng thời gian, trong nháy mắt liền đem người cấp đông lạnh thành khắc băng, “Bang” một chút té rớt.

Chờ đến Ngọc Tiêm Vận mang theo Cố Mặc Hàm quá khứ thời điểm, Cố Mặc Hàm cũng chỉ nhìn đến trên mặt đất chia năm xẻ bảy khối băng, hiển nhiên hắn đã chết thấu.

Liền này? Liền này? Cố Mặc Hàm thậm chí nhịn không được ở trong đầu không ngừng hỏi lại chính mình, nàng trở thành tâm phúc họa lớn người cứ như vậy…… Đã chết?

“Sư phụ, hắn……” Cố Mặc Hàm nhịn không được ra tiếng.

“Hàm Nhi không cần quan tâm, người này hẳn là ma đạo gian tế, chết không đủ tích.” Ngọc Tiêm Vận cho rằng Cố Mặc Hàm còn không có làm rõ ràng trạng huống, cho rằng cá nhân vẫn là nàng đồng môn, vì thế giải thích nói.

[BHTT] [QT] Lại Bị Ngược Văn Nữ Chủ Ôm Đi - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ