Chương 9
Bạch Tiêm Vận lăng tại chỗ bị chính mình mấy năm nay theo bản năng hành vi kinh tới rồi, nhìn Tư Đồ Minh đứng ở Cố Mặc Hàm trước mặt, trong lúc nhất thời thế nhưng là mại không khai bước tới.
Cố Mặc Hàm ở cùng Bạch Tử Hiên liêu xong thiên, mới hậu tri hậu giác cảm giác được có chút người như có như không tầm mắt ngừng ở trên người nàng, không dám lại lấy đồ vật ăn, đành phải cầm một chén rượu trang trang bộ dáng, chờ đến Tư Đồ Minh xông tới sau, Cố Mặc Hàm càng là súc ở trong góc sợ khiến cho cái này biến thái chú ý, chính là không nghĩ tới Tư Đồ Minh thế nhưng lập tức hướng nàng tới.
Tư Đồ Minh không nghĩ tới chẳng qua là tới Bạch gia thị uy thế nhưng hội ngộ thấy cái như vậy cùng hắn tâm ý nữ nhân, vô luận là nàng dung mạo vẫn là dáng người vẫn là trang điểm hoàn toàn chọc ở hắn thẩm mỹ thượng.
“Vị này tiểu thư mỹ lệ, ta có thể may mắn biết tên của ngươi sao?”
“Ta kêu Cố Mặc Hàm.” Cố Mặc Hàm bạch mặt trở về Tư Đồ Minh nói. 【 cái này biến thái vì cái gì đột nhiên hướng về phía ta liền tới rồi a. 】
Tư Đồ Minh nhìn Cố Mặc Hàm co rúm lại bộ dáng còn tưởng rằng nàng là bởi vì trong đại sảnh khí lạnh khai tương đối trọng, vì thế ra vẻ thân sĩ cởi bỏ trên người tây trang áo khoác liền tưởng hướng Cố Mặc Hàm trên người khoác.
Mắt thấy Tư Đồ Minh càng đi càng gần, Cố Mặc Hàm nuốt một ngụm nước miếng, theo bản năng sau này lui một bước, không nghĩ tới đâm vào một cái ấm áp mềm mại quen thuộc trong ngực.
Bạch Tiêm Vận sớm tại Tư Đồ Minh cùng Cố Mặc Hàm đến gần thời điểm liền ý thức được không đúng, chính mình trong tiềm thức đối Tư Đồ Minh sợ hãi khiến cho chính mình đem Cố Mặc Hàm hướng Tư Đồ Minh thích trang điểm, ý đồ đem Tư Đồ Minh có khả năng sẽ đầu chú đến chính mình trên người ánh mắt hướng Cố Mặc Hàm trên người dẫn.
Đây là trong tiềm thức đối chính mình bảo hộ, chính là đương Tư Đồ Minh lực chú ý thật sự đặt ở Cố Mặc Hàm trên người, Bạch Tiêm Vận cảm thấy lại không phải thả lỏng mà là càng sâu tầng khủng hoảng, nhất định phải ngăn cản hắn ý tưởng chiếm cứ trong óc.
Nhìn Tư Đồ Minh tiếp cận Cố Mặc Hàm, cảm thấy vô pháp đối mặt Cố Mặc Hàm mà cứng đờ thân thể tức khắc lại có động lực, nhanh chóng tới gần hai người, ở Cố Mặc Hàm lui về phía sau đâm tiến chính mình trong lòng ngực kia một khắc vây quanh được nàng eo, ánh mắt hung ác trừng mắt Tư Đồ Minh.
Tư Đồ Minh kinh ngạc nhìn trước mắt váy đỏ môi đỏ phong tình vạn chủng người, ôm lấy chính mình coi trọng tiểu mỹ nhân, một bộ hộ thực bộ dáng, nhướng mày.
“Bạch tiểu thư tới không phải thời điểm, ta cùng Cố tiểu thư liêu chính vui vẻ đâu, ngươi nói phải không?”
Cố Mặc Hàm dựa vào quen thuộc trong lòng ngực, tâm tình hơi có chút thả lỏng, quay đầu tránh đi Tư Đồ Minh có chút nóng rực ánh mắt, cầm Bạch Tiêm Vận vây quanh ở nàng trên eo cánh tay, lựa chọn trầm mặc.
“Xem ra Mặc Hàm tỷ không phải rất muốn cùng Tư Đồ tổng tài liêu đi xuống đâu, ngài làm một người nam nhân, lúc này có phải hay không hẳn là thức thời rời đi đâu?” Bạch Tiêm Vận cảm thụ được Cố Mặc Hàm nắm lấy chính mình lực đạo, nhìn Tư Đồ Minh, không chút nào nhường nhịn đối chọi gay gắt nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lại Bị Ngược Văn Nữ Chủ Ôm Đi - Mộ Thần Khê
RomanceTác phẩm: Lại bị ngược văn nữ chủ ôm đi Tác giả: Mộ Thần Khê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2149 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11847 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4592 Văn chương tích phân: 126,819,048 Thể loại truyện: N...