Chương 35
Cố Mặc Hàm trong bóng đêm mở to mắt, trong lòng còn tàn lưu không tha cùng bi thống, nàng che lại ngực không tiếng động rơi lệ.
“037, ta đây là làm sao vậy?” Ở nàng đưa ra vấn đề đồng thời, trong lòng cảm tình chậm rãi bịt kín một tầng đám sương, mơ mơ hồ hồ cảm giác không rõ ràng.
“Ký chủ mới vừa kết thúc một cái thế giới, là trước thế giới tàn lưu cảm tình quấy phá, thực mau liền sẽ không có việc gì.”
“Ân.” Cố Mặc Hàm giơ tay xoa xoa nước mắt, tổng cảm thấy chính mình quên mất một cái đặc biệt quan trọng người, “Ta ký ức, nhiệm vụ toàn bộ sau khi chấm dứt là sẽ trả lại cho ta đúng không?”
“Đúng vậy, thỉnh ký chủ không cần lo lắng, ở hệ thống trong không gian tiếp thu toàn bộ ký ức tương đối an toàn, không kiến nghị ký chủ mang theo quá nhiều cảm tình tiến hành xuyên qua.”
“Là như thế này sao? Vậy được rồi,” Cố Mặc Hàm nhìn nhìn tráng lệ huy hoàng phòng ngủ, “Kia hiện tại liền đem thế giới này nguyên thế giới tuyến truyền cho ta đi.”
Thế giới này người chia làm ba loại, trời sinh ở vào lãnh đạo giai tầng, tinh thần lực cùng thân thể tố chất đều phi thường tốt Alpha, các phương diện đều thực bình quân cũng không xuất sắc Bebeta cùng tinh thần lực cùng với thân thể tố chất đều tương đối nhược nhưng là sinh dục năng lực xuất sắc Omega, hơn nữa Alpha cùng Omega đều có tin tức tố, beta tắc không có, Omega có thể thả chỉ có thể bị một cái Alpha đánh dấu, Alpha tắc không chịu cái này hạn chế.
Thế giới này khoa học kỹ thuật phát đạt, nhân loại đã sớm đi ra mẫu tinh, hiện tại tinh tế mới là nhân loại hành trình, thế giới này còn duy trì đế chế, này một cái đế quốc đã duy trì 500 năm, đế quốc giai tầng rõ ràng, quý tộc chiếm cứ tốt nhất tài nguyên, ưu tú nhất Omega, kết hợp lúc sau sinh hạ ưu tú Alpha cũng nhiều nhất, duy trì bọn họ thống trị.
Đương nhiên nhân loại ở rộng lớn tinh tế trung cũng không phải không có đối thủ, Trùng tộc chính là nhân loại thiên địch, chúng nó sinh sản cực nhanh lại dũng mãnh không sợ chết, cắn nuốt chính là chúng nó thiên phú, nếu không thể ngăn chặn Trùng tộc, nhân loại sinh tồn phạm vi liền sẽ giảm bớt, nếu không thể đem mẫu trùng tìm được cũng giết chết, vô luận bao nhiêu lần, chúng nó đều sẽ lại lần nữa ngóc đầu trở lại.
Tinh lịch 357 năm, Tống Tiêm Vận từ đế quốc đệ nhất học viện quân sự tốt nghiệp, ở trong bình dân hiếm thấy tinh thần lực thân thể tố chất song S thiên phú làm nàng có thể tiến vào đế quốc đệ tam quân đoàn.
Ở cùng Trùng tộc đấu tranh trung nàng không chỉ có liền cực kỳ chiêu, còn điều khiển cơ giáp gương cho binh sĩ, thực mau liền bay lên tới rồi chưa bao giờ có bình dân đạt tới quá thượng tướng quân hàm, lại hướng lên trên một bước chính là chỉ có hoàng thất mới có thể đảm nhiệm nguyên soái quân hàm.
Liền tính Tống Tiêm Vận ở cùng Trùng tộc đối kháng trung ắt không thể thiếu, nàng tồn tại cũng thành rất nhiều người cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, đơn giản là nàng ở đệ tam quân đoàn trở thành thượng tướng về sau, đề bạt rất nhiều cùng nàng giống nhau bình dân, mà đương này đó bình dân chiếm cứ địa vị cao thời điểm, liền sẽ hình thành một cổ cùng quý tộc thế lực khác biệt lực lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lại Bị Ngược Văn Nữ Chủ Ôm Đi - Mộ Thần Khê
RomanceTác phẩm: Lại bị ngược văn nữ chủ ôm đi Tác giả: Mộ Thần Khê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2149 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11847 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4592 Văn chương tích phân: 126,819,048 Thể loại truyện: N...