19-26

4.9K 141 11
                                    

Chương 19

“...... Y thần thiếp xem Hoàng Hậu tỷ tỷ đây là không cho Quý Phi nương nương mặt mũi, Quý Phi nương nương đều cấp Hoàng Hậu tỷ tỷ kính rượu, ngài còn không tiếp, này không phải khinh thường người sao?”

Cố Mặc Hàm mới vừa khôi phục thần chí liền nghe được một cái dáng vẻ kệch cỡm thanh âm, nàng bất động thanh sắc mở xem đôi mắt, cổ kính đại sảnh, một đám nữ nhân phân bàn mà ngồi, chính mình dựa nghiêng trên lưng ghế thượng, tay phải nắm lấy một chén rượu, không chút để ý hướng chính mình duy nhất thượng bàn kính rượu, ngồi ngay ngắn ở đại sảnh ở giữa nữ nhân một thân thâm sắc trang trọng triều phục, lụa trên mặt dùng chỉ vàng thêu giương cánh muốn bay phượng hoàng ở ánh đèn hạ rực rỡ lấp lánh, hắc mà nùng phát bị đơn giản thúc khởi, nàng liễm mặt mày thấy không rõ thần sắc, chỉ có thể từ nàng dùng sức nắm chén rượu đến đầu ngón tay trắng bệch trình độ cho thấy nàng không có thoạt nhìn như vậy bình tĩnh.

Cố Mặc Hàm nhéo chén rượu tinh thần không tập trung mà nhìn quét một vòng, trong đầu bắt đầu hồi ức trước thế giới phát sinh hết thảy, không biết như thế nào, trước thế giới đã phát sinh hết thảy đều giống bao phủ ở một tầng sương mù, mơ mơ hồ hồ thấy không rõ lắm, Cố Mặc Hàm dùng sức hồi tưởng, cũng chỉ có thể nghĩ đến trước thế giới cuối cùng này đây chính mình tai nạn xe cộ bỏ mình vì kết thúc.

“Hệ thống, trước thế giới ta làm sao vậy sao?” Cố Mặc Hàm khó hiểu đến hướng 037 vấn đề.

“Trước thế giới ký chủ ngoài ý muốn tử vong cảm xúc dao động kịch liệt, cho nên ký chủ ký ức bị che chắn, chờ nhiệm vụ kết thúc phản hồi hệ thống không gian, đem từ ký chủ quyết định muốn hay không thu hồi ký ức, thỉnh ký chủ yên tâm.”

Cố Mặc Hàm mơ hồ nhớ rõ giống như ngược văn tổ quy định cũng không giống như có phải như vậy hay không.

“Các ngươi quả thực khinh người quá đáng!” Đứng ở thượng đầu nữ tử phía sau cung nữ kích động ra tiếng hô, Cố Mặc Hàm mới vừa cùng hệ thống nói câu lời nói, đã bị một tiếng gầm lên đánh gãy, biết hiện tại không phải có thể an tâm hiểu biết thế giới này cơ hội, Cố Mặc Hàm buông đối trước thế giới ký ức để ý, lực chú ý chuyển dời đến đang ở tiến hành trong yến hội.

“Như thế nào? Chúng ta này đó chủ tử nói chuyện, ngươi một cái nho nhỏ cung nữ lại lấy tới lá gan ra tiếng đánh gãy?”

Một câu nói bách chuyển thiên hồi, âm cuối câu nhân, Cố Mặc Hàm nhìn về phía người nói chuyện, hai mươi tuổi trên dưới tuổi tác, trên người xuyên tươi đẹp hoa lệ, giữa mày diễm sắc phảng phất tràn ra tới giống nhau, mỹ bộc lộ mũi nhọn.

“Ta……” Thượng đầu tiểu cung nữ lập tức liền luống cuống, thân bất do kỷ lui ra phía sau một bước, trên mặt thần sắc lại là phẫn hận lại là sợ hãi.

“Đủ rồi.” Rốt cuộc liễm mặt mày người ra tiếng nói, nàng thanh âm thanh lãnh dễ nghe, giống như đoạn băng thiết tuyết giống nhau.

Nàng ngẩng đầu, Cố Mặc Hàm lúc này mới thấy rõ nàng bộ dáng, nàng mi không giống giống nhau nữ tử lá liễu cong mi, ngược lại mi đuôi thượng chọn sấn nàng giữa mày anh khí bừng bừng phấn chấn, hai tròng mắt hắc nếu điểm sơn, thâm thúy bình tĩnh, cao thẳng mũi hạ là một trương trời sinh mang cười môi, nàng môi sắc tái nhợt, cả người trên người có một loại kiên cường lại yếu ớt mâu thuẫn cảm.

[BHTT] [QT] Lại Bị Ngược Văn Nữ Chủ Ôm Đi - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ