Chương 134
Ngọc Tiêm Vận trở về Lãm Nguyệt Phong lúc sau cũng không có đi thấy Cố Mặc Hàm, nàng không nghĩ cấp Cố Mặc Hàm áp lực, rốt cuộc nàng bản thân xác thật là có cái này thiên phú, hơn nữa liền tính đem khảo nghiệm chuyện này nói cho nàng, ba ngày thời gian nàng cũng sẽ không tăng lên nhiều ít, ngược lại sẽ đồ thêm phiền não.
Huống hồ Ngọc Tiêm Vận cũng hữu dụng thần thức “Xem” đến Cố Mặc Hàm nỗ lực dụng công tu luyện bộ dáng, cùng lúc trước chưởng môn sư huynh nói hoàn toàn bất đồng.
Thực mau, ba ngày liền đi qua, này ba ngày Cố Mặc Hàm cũng không có một ngày chậm trễ, nàng thực hưởng thụ loại này biến cường cảm giác, mỗi một khắc đều có thể cảm giác được chính mình ở phía trước tiến.
“Hàm Nhi,” đang lúc Cố Mặc Hàm chuẩn bị lại lần nữa nhập định, tiến vào thâm trình tự tu luyện khi, đột nhiên truyền đến nàng sư phụ truyền âm, “Ngươi ra tới một chút.”
Cố Mặc Hàm nghe được Ngọc Tiêm Vận thanh âm, gián đoạn chính mình tu luyện, chạy nhanh ra thiên điện, quả nhiên nhìn đến nàng sư phụ khí chất thanh lãnh đứng ở ngoài cửa chờ chính mình.
“Sư phụ,” Cố Mặc Hàm đi ra phía trước, cung kính kêu lên, đồng thời dưới ánh mắt ở Ngọc Tiêm Vận trên người dừng lại một chút, nàng rũ xuống mí mắt, nói tiếp, “Không biết sư phụ gọi đồ nhi, cái gọi là chuyện gì?”
“Cùng ta đi Lăng Vân Phong một chuyến.” Ngọc Tiêm Vận nhìn đứng ở chính mình trước mặt cung kính người, lông mi nhẹ nhàng run rẩy, lạnh lẽo ánh mắt hơi hơi một nhu, bình đạm nói.
“Đúng vậy.” cứ việc Cố Mặc Hàm đối nhà mình sư phụ đột nhiên muốn mang chính mình đi Lăng Vân Phong chuyện này cảm thấy nghi hoặc, nhưng là nàng vẫn là không hỏi vì cái gì, ở trong lòng nàng, tin tưởng chính mình sư phụ là sẽ không hại chính mình, huống chi, Lăng Vân Phong lại nói tiếp càng như là chính mình đại bản doanh, tóm lại là sẽ không ra cái gì vấn đề.
Bởi vì Cố Mặc Hàm tu vi vẫn là rất thấp kém, lúc này đây tự nhiên vẫn là từ Ngọc Tiêm Vận ngự kiếm mang theo nàng.
Đương hai người lên không khi, Cố Mặc Hàm theo bản năng đi phía trước một bước, kéo lại Ngọc Tiêm Vận ống tay áo.
Ngọc Tiêm Vận linh lực một đốn đang ở bay lên không kiếm một chút hạ trụy một chút, vốn dĩ loại trình độ này hạ trụy nếu là Cố Mặc Hàm đại ý một chút đều cảm giác được, chỉ là bởi vì nàng có chút khẩn trương vẫn luôn chú ý ngự kiếm tình huống, này đó hứa hạ trụy khiến cho nàng cảm giác được.
“!!!”Cố Mặc Hàm khẩn trương theo bản năng ôm lấy Ngọc Tiêm Vận tay, vốn dĩ nàng liền đối ngự kiếm loại sự tình này cảm thấy có chút nguy hiểm, lúc trước chính mình ngự kiếm đi trước Lãm Nguyệt Phong đỉnh núi thời điểm, đều là tầng trời thấp phi ngự kiếm.
Hiện tại từ sư phụ mang theo phi như vậy cao, Cố Mặc Hàm cả trái tim đều nhắc lên, hơn nữa không biết sao xui xẻo bị nàng cảm giác được vừa rồi ngự kiếm thời điểm giống như hạ trụy một chút, nàng cảm thấy chính mình chỉ có ôm chặt lấy sư phụ cánh tay, mới cảm thấy có cảm giác an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lại Bị Ngược Văn Nữ Chủ Ôm Đi - Mộ Thần Khê
RomanceTác phẩm: Lại bị ngược văn nữ chủ ôm đi Tác giả: Mộ Thần Khê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2149 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11847 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4592 Văn chương tích phân: 126,819,048 Thể loại truyện: N...