86-95

2.6K 68 5
                                    

Chương 86

“Mặc Hàm, tỉnh tỉnh, là cầu nguyện lúc.” Cố Mặc Hàm không rõ nguyên do bị người cấp đánh thức, nàng mơ mơ màng màng mở to mắt, nhìn thoáng qua trước mặt rõ ràng liền phong cách không giống nhau người, cả người đều thanh tỉnh.

Kêu nàng người có một đầu kim sắc tóc dài, xanh thẳm đôi mắt tẩm ôn nhu ba quang, ngũ quan tiểu xảo tinh xảo, giữa mày còn trụy một viên giọt nước trạng ngạch sức, nàng đơn giản ăn mặc một thân màu trắng váy dài, trên người khí chất quang minh thánh khiết, thướt tha đứng ở Cố Mặc Hàm trước mặt, ôn nhu kêu nàng rời giường.

“Ta đã biết, lập tức lên.” Cố Mặc Hàm bởi vì còn không có tiếp thu thế giới này thế giới tuyến cùng thân thể ký ức, vì thế lời nói hàm hồ đáp ứng nói.

“Thời gian không nhiều lắm, ngươi muốn mau một chút, ta ở cửa chờ ngươi.” Nữ tử cũng không có nói thêm nữa cái gì, cho Cố Mặc Hàm không gian, trước rời đi nàng phòng.

Cố Mặc Hàm nhìn nữ tử rời đi, nhẹ nhàng thở ra, không biết vì cái gì, rõ ràng nữ tử thoạt nhìn lại ôn nhu, lại thánh khiết, nhưng Cố Mặc Hàm lại cảm thấy trên người nàng có một cổ không khoẻ cảm.

Cố Mặc Hàm đã thói quen mỗi đến một cái tân thế giới, liền mất đi trước thế giới ký ức sự tình, dù sao chờ đến sở hữu thế giới quá xong, này đó ký ức tổng hội còn cho nàng, hiện tại càng quan trọng là, làm rõ ràng thế giới này kỹ càng tỉ mỉ tình huống.

“Hệ thống, truyền thuyết bổn thế giới thế giới tuyến.” Cố Mặc Hàm biết nàng kia ở ngoài cửa chờ chính mình, cũng không dám trì hoãn.

Nơi này là ân nhã đại lục, nơi này có một cái chí cao vô thượng chân thần —— Quang Minh thần, hắn không gì không biết, không gì làm không được, trên đại lục dân chúng đều thập phần tín ngưỡng Quang Minh thần, vì thế chuyên môn phụng dưỡng Quang Minh thần Quang Minh Giáo Đình ra đời.

Ân nhã đại lục hài tử lúc sinh ra, sẽ có Quang Minh Giáo Đình mục sư chuyên môn tiến hành thí nghiệm, nếu là hài tử có thể quang nguyên tố thân hòa, liền sẽ bị Quang Minh Giáo Đình nhận nuôi, bồi dưỡng thành phụng dưỡng Quang Minh thần tồn tại, nếu không hài tử cũng không thân hòa quang nguyên tố, mục sư cũng sẽ cấp đứa nhỏ này chúc phúc, hy vọng hài tử thiếu bệnh thiếu tai khỏe mạnh lớn lên.

Mà những cái đó quang nguyên tố thân hòa hài tử, sẽ bị các nơi giáo đình nhận nuôi, từ nhỏ bồi dưỡng đối quang minh thần tín ngưỡng, để ngày sau có thể bổ sung giáo đình mới mẻ máu, lớn mạnh Quang Minh Giáo Đình.

Quang Minh Giáo Đình từ Giáo Hoàng thống lĩnh, mà Quang Minh Giáo Đình trung lại lấy Thánh Nữ thân phận nhất tôn quý, đơn giản là Thánh Nữ nhất có thể tiếp cận Quang Minh thần, lúc cần thiết chờ càng là có thể được đến Quang Minh thần ban cho thần lực.

Chỉ là mỗi một đời quang minh Thánh Nữ tại vị thời gian đều không dài, phần lớn là một đến ba năm, mà Quang Minh Giáo Đình đối ngoại tắc xưng Quang Minh thần sủng ái Thánh Nữ, đem nàng nhận được Thần giới, ban cho vĩnh sinh.

Kỳ thật đây là một cái nói dối như cuội, Quang Minh Giáo Đình tuyển định Thánh Nữ lúc sau, sẽ ban cho Thánh Nữ một kiện Thánh Khí, Thánh Khí cùng Thánh Nữ linh hồn trói định, trừ phi Thánh Nữ hồn phi phách tán, Thánh Khí là sẽ không theo Thánh Nữ cởi trói, mà Thánh Khí có thể một thế hệ một thế hệ truyền xuống tới, nói cách khác, Quang Minh Giáo Đình lịch đại Thánh Nữ, đều là chết hồn phi phách tán, cũng không phải giống Quang Minh Giáo Đình theo như lời như vậy, bị Quang Minh thần nhận được Thần giới.

[BHTT] [QT] Lại Bị Ngược Văn Nữ Chủ Ôm Đi - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ