144-153

1.3K 50 6
                                    

Chương 144

Phượng Tê Sơn hẻo lánh ít dấu chân người, Tần triều cùng tĩnh tâm chùa rèn luyện nhân viên đều đã tới trước, đã tập hợp ở bên nhau, sửa sang lại ra một cái trọng đại doanh địa, chỉ là bởi vì Lăng Vân Tông người còn không có tới, cho nên tạm thời còn không có tiến hành thăm dò.

“Khổ Hà đại sư, chúng ta đã đến nơi đây hai ngày, Lăng Vân Tông người không biết còn có bao nhiêu lâu mới đến?” Tần triều mang đội người là Tấn Vương Triệu Khiêm, hắn thoạt nhìn bất quá ba bốn mươi tuổi bộ dáng, thân hình cao lớn, khuôn mặt uy nghiêm.

“Hẳn là nhanh đi, rốt cuộc Lăng Vân Tông cách nơi này xa nhất, chúng ta tới trước cũng là thực bình thường, tả hữu bất quá chính là hai ngày này.” Tĩnh tâm chùa mang đội người là truyền công đường Khổ Hà đại sư, hắn một đôi lông mày đã trở thành màu trắng, trên mặt lại không có nhiều ít nếp nhăn, chắp tay trước ngực bình tĩnh nói.

Tấn Vương nghe Khổ Hà nói như vậy vì thế cũng gật gật đầu, lúc này đây Tần triều tới đây rèn luyện nhân viên coi như là trẻ tuổi trung nhân tài kiệt xuất, bằng không Tần đế cũng sẽ không phái hắn tới đây hộ đạo, rốt cuộc vương triều muốn kéo dài đi xuống, yêu cầu cuồn cuộn không ngừng nhân tài.

Tuy nói hắn tự tin có hắn bảo hộ, này đàn còn chưa trưởng thành lên oa oa chịu không nổi bao lớn thương, nhưng thế sự vô tuyệt đối, hắn chỉ nghĩ nhanh lên hoàn thành lần này rèn luyện, đem này đàn oa oa đưa về vương đô hoàn thành chính mình nhiệm vụ.

Rốt cuộc tới người, vương triều các đại thần cùng cái thế gia con cháu cũng có không ít, nếu là thật xảy ra chuyện nhi, cũng đủ hắn uống một hồ.

Khổ Hà tuy nói cùng Tấn Vương giống nhau, cũng sẽ lo lắng bọn họ tận tâm là lúc này đây ra tới rèn luyện tiểu hòa thượng nhóm, nhưng không trải qua mưa gió sao có thể thấy cầu vồng, chỉ có một lần thứ rèn luyện tiểu hòa thượng nhóm mới có thể thể xác và tinh thần toàn tu, nhanh chóng tiến cảnh.

Lúc này đây Tấn Vương mang đến hắn hắc long vệ, chính là vì bảo đảm vạn vô nhất thất, vì thế doanh địa chung quanh cũng có người tuần tra, mà sớm đến người trung, tự nhiên cũng có kiềm chế không được người.

“Cửu điện hạ, này Lăng Vân Tông phô trương cũng quá lớn đi, chúng ta đều tại đây đợi hai ngày, bọn họ còn không đến.” Nói chuyện chính là Tần triều Trịnh gia đích thứ tử Trịnh quân, hắn tiến đến Cửu hoàng tử Triệu Hiên bên người khó chịu nói.

Đây là một cái chỉ ở sau Tấn Vương hoa lệ lều trại, bên trong có rất lớn không gian, lại chỉ có mười mấy người, mà những người này còn chia làm hai sóng, một bên lấy Tần triều Cửu hoàng tử Triệu Hiên cầm đầu, bên kia tắc từ tĩnh tâm chùa này một thế hệ Phật tử Thánh Tâm cầm đầu.

Cửu hoàng tử Triệu Hiên đầu đội kim quan, khuôn mặt tuấn mỹ, trên tay cầm một phen quạt xếp nhẹ huy, khóe miệng cười như không cười nhìn ở chính mình bên người đổ thêm dầu vào lửa người, cũng không có nói lời nói.

Mà đứng ở hắn phía sau người, có đơn thuần đối Trịnh quân nói tỏ vẻ tán đồng gật gật đầu, mà có người thông minh tắc đồng dạng khinh thường nhìn thoáng qua Trịnh quân.

[BHTT] [QT] Lại Bị Ngược Văn Nữ Chủ Ôm Đi - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ