58-67

2.5K 86 22
                                    

Chương 58

Cố Mặc Hàm nhảy xuống nước tự tử miên trung tỉnh lại, khó khăn mở to mắt, chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, Cố Mặc Hàm lảo đảo lắc lư ngồi dậy, nàng nằm ở một trương đẹp đẽ quý giá trên giường, giường màn thượng dùng tơ vàng tuyến thêu Chu Tước thần điểu.

“Vương gia, ngài tỉnh.” Mép giường tùy hầu nữ tử, lập tức liền phát hiện Cố Mặc Hàm động tác, quan tâm thấu đi lên.

“Ta đây là làm sao vậy?” Cố Mặc Hàm xoa choáng váng đầu hỏi.

“Vương gia uống say, canh giải rượu đã chuẩn bị tốt, thuộc hạ này liền bưng tới.” Nữ tử trước thật cẩn thận đem Cố Mặc Hàm nâng dậy, làm nàng dựa vào phía sau gối mềm, sau đó từ một bên hộp giữ ấm lấy ra vẫn là ấm áp canh giải rượu đưa tới Cố Mặc Hàm bên môi.

Cố Mặc Hàm nhẹ nhàng nhấp một ngụm, nhập khẩu độ ấm thích hợp, nàng cũng vừa lúc cảm giác được không thoải mái, vì thế từng ngụm từng ngụm đem một chén canh giải rượu đều uống lên đi xuống.

Canh giải rượu xuống bụng, Cố Mặc Hàm lúc này mới cảm giác được, tinh thần thanh minh một ít, nàng nhìn thoáng qua bên người mặt lộ vẻ quan tâm nữ tử nói, “Ta không có việc gì, nghỉ ngơi một hồi liền hảo, ngươi trước đi xuống đi.”

“Kia thuộc hạ cáo lui trước, Vương gia có chuyện gì, tùy thời lại gọi đến thuộc hạ chính là.” Nữ tử cung kính hướng Cố Mặc Hàm hành lễ, liền rời khỏi ngoài cửa.

Cố Mặc Hàm chờ đến chính mình thanh tỉnh hơn phân nửa lúc này mới gọi ra hệ thống tới.

“Hệ thống, truyền bổn thế giới nguyên thế giới tuyến.”

Thế giới này nữ tử vi tôn, nữ tử làm tể làm tướng, nam tử giúp vợ dạy con.

Nơi này chỉ có hai đại quốc gia, Chu Tước quốc cùng Hoàng Minh quốc, hai nước quốc thổ tương tiếp, quốc lực tương đương, khi có cọ xát, hai nước quốc chủ đều tưởng gồm thâu đối phương, do đó nhất thống thiên hạ.

Ba năm trước đây Hoàng Minh phái đại tướng quân Quân Duyệt An lãnh binh mười vạn, xuất binh Chu Tước, Quân Duyệt An liền hạ năm tòa, trong khoảng thời gian ngắn nổi bật vô song.

Lại ở phía sau đối chiến trúng Chu Tước nho tướng Cố Khinh Cuồng kế sách, mười vạn đại quân bị nhốt nanh sói cốc gần như toàn quân bị diệt.

Kết quả là Hoàng Minh không chỉ có trả lại Chu Tước năm tòa thành trì, còn cắt nhường ba tòa dồi dào thành trì làm nhận lỗi.

Về sau đối Chu Tước cúi đầu xưng thần, hàng năm tiến cống, còn đưa tới đương triều quá nữ Phượng Tiêm Vận làm hạt nhân, chỉ cầu Chu Tước lui binh, không hề so đo Hoàng Minh xuất binh một chuyện.

Chu Tước vui vẻ tiếp nhận rồi Hoàng Minh đầu hàng, không phải các nàng không nghĩ một lần là xong, mà là lúc ấy Hoàng Minh còn có sức phản kháng, hơn nữa Hoàng Minh biên thành ngọc lĩnh quan dễ thủ khó công, lại có lão tướng giang ca hành trấn thủ, nếu là Hoàng Minh thật sự tử chiến đến cùng đập nồi dìm thuyền, Chu Tước thật đúng là không tin tưởng có thể gặm xuống này khối xương cứng.

[BHTT] [QT] Lại Bị Ngược Văn Nữ Chủ Ôm Đi - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ