106-113

1.4K 55 0
                                    

Cố Mặc Hàm cưỡng bách chính mình dẫn đầu tỉnh lại, nàng thân thể đau nhức, lập tức dùng thánh lực ở trong cơ thể vận chuyển một vòng, lúc này mới hảo một ít, nàng nhìn về phía một bên ôm nàng An Tiêm Vận.

An Tiêm Vận còn ngủ, trên mặt mang theo thoả mãn mỉm cười, đôi tay vây quanh Cố Mặc Hàm, lấy một bộ chiếm hữu bảo hộ tư thái, đem Cố Mặc Hàm vòng ở chính mình trong lòng ngực, như là bảo hộ trân bảo cự long, không cho phép bất luận kẻ nào mơ ước.

Cố Mặc Hàm vẫn duy trì như vậy tư thái cho nàng một phát yên giấc chú, An Tiêm Vận lập tức chìm vào càng sâu mộng đẹp bên trong.

Cố Mặc Hàm tay chân nhẹ nhàng đem An Tiêm Vận vây quanh chính mình đôi tay kéo ra, liền muốn rời đi An Tiêm Vận phòng.

Chính là hiện tại rõ ràng An Tiêm Vận là không có ý thức, chính là nàng vẫn là lập tức lại đem Cố Mặc Hàm ôm chặt, không cho nàng rời đi.

Cố Mặc Hàm nhìn ngủ rồi cũng giam cầm chính mình người, nhịn không được chọc chọc nàng còn mang theo ý cười khuôn mặt.

“Bá đạo gia hỏa, cũng không buông ra ta.” Nàng nhỏ giọng nói, liền tính biết An Tiêm Vận trong thời gian ngắn trong vòng sẽ không tỉnh lại, Cố Mặc Hàm cũng không nghĩ hiện tại liền đánh thức nàng.

An Tiêm Vận cũng không biết nghe không nghe thấy Cố Mặc Hàm nói, ngược lại lại lần nữa buộc chặt hai tay đem Cố Mặc Hàm lại ôm chặt một ít.

Cố Mặc Hàm bất đắc dĩ thở dài, cảm thấy chính mình không thể ở cùng nàng dây dưa đi xuống, chạy nhanh dùng sức tránh ra An Tiêm Vận, đứng dậy liền tưởng rời đi.

Cố Mặc Hàm chăn chảy xuống, trên người nơi nơi đều là màu đỏ nhạt dấu vết, có vẻ thập phần diễm lệ.

Cố Mặc Hàm sắc mặt hoàn toàn hồng thấu, nàng nghiến răng nghiến lợi nhìn còn ở ngủ say người, hận không thể hung hăng cắn nàng một ngụm, ngày hôm qua chính mình đều xin tha, cũng không thấy nàng dừng tay.

Này một thân đau nhức, ngay cả thánh lực cũng không thể hoàn toàn chữa khỏi, Cố Mặc Hàm mặc vào bị ném ở một bên quần áo, tuy nói đêm qua cùng chính mình dự tính không quá giống nhau, nhưng lại hoàn mỹ đạt thành nhiệm vụ.

Chỉ là chuyện này có thể không bị An Tiêm Vận biết tốt nhất liền không cho nàng biết, cho nên Cố Mặc Hàm quyết định đem đêm qua phát sinh sự tình từ nàng trong đầu xóa rớt, Cố Mặc Hàm biết lấy An Tiêm Vận thực lực, nếu là nàng ký ức bị người động tay chân nói, khẳng định lừa không được nàng bao lâu.

Cố Mặc Hàm tự nhiên cũng không nghĩ tới muốn giấu cả đời, chỉ cần đã lừa gạt nàng một đoạn này thời gian, đến nàng thuận lợi rời đi Quang Minh Giáo Đình tổng bộ là được, liền tính thực lực của nàng lại cường, tóm lại song quyền khó địch bốn tay, hơn nữa còn có một cái Quang Minh thần ở như hổ rình mồi.

Rời đi tổng so lưu lại hảo, rốt cuộc nếu là An Tiêm Vận nhớ rõ chuyện này, Cố Mặc Hàm dám khẳng định, nàng nếu là biết chính mình đến lưu tại Quang Minh Giáo Đình tổng bộ, nhất định sẽ không một người rời đi, nàng khẳng định sẽ tìm mọi cách lưu lại.

[BHTT] [QT] Lại Bị Ngược Văn Nữ Chủ Ôm Đi - Mộ Thần KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ