Chương 78
Hiện tại vận căn bản là không thể thời gian dài buông xuống tiểu thế giới, đem Cố Mặc Hàm trong thân thể độc tạm thời áp chế đi xuống lúc sau, Phượng Tiêm Vận trong mắt kim sắc rút đi, khôi phục nguyên bản đen như mực.
Phượng Tiêm Vận không có nhận thấy được chính mình hoảng thần, cho rằng vẫn là vừa mới ôm lấy Cố Mặc Hàm, khẩn trương bế lên Cố Mặc Hàm, đem người đặt ở một bên trên giường.
“Người tới!!!” Phượng Tiêm Vận nắm Cố Mặc Hàm tay lớn tiếng hô.
Đã sớm ở cửa chờ Lộ Hạnh lập tức đẩy cửa tiến vào, mỹ nữ cảnh tượng lại ra ngoài nàng dự kiến, bệ hạ quỳ gối mép giường nắm kia cố Vương gia tay, thần sắc hoảng loạn.
“Mau, đi thôi, ngự y đều đi tìm tới.” Phượng Tiêm nguyên âm đầu cũng không hồi hướng vừa mới vào cửa Lộ Hạnh quát.
“…… Là.” Lộ Hạnh phát hiện sự tình giống như hướng không tốt lắm phương hướng phát triển, cũng không dám trì hoãn, trực tiếp điều một chiếc xe ngựa, hướng ngự y doanh trướng mà đi.
Lại hướng quân trướng đuổi trên đường, Lộ Hạnh ẩn ẩn cảm thấy chính mình giống như làm một kiện sai chuyện này, bởi vì bệ hạ vừa rồi trạng thái là chính mình trước nay đều không có gặp qua dị thường.
Ra roi thúc ngựa nhằm phía quân doanh, không khỏi phân trần đem sở hữu ngự y nhét vào trong xe ngựa, một bước cũng không ngừng quay lại thành chủ phủ.
Lúc này đây, bởi vì là bệ hạ ngự giá thân chinh, sở hữu hậu cần đều là tốt nhất, bao gồm lần này tùy quân mười tên ngự y, đều là ngự y trong viện y thuật tối cao siêu.
Lộ Hạnh cũng không có thời gian cùng các nàng nhiều lời, lôi kéo một xe người, không màng tất cả hướng thành chủ phủ đuổi.
Tới rồi thành chủ phủ cửa, Lộ Hạnh chạy nhanh đem trên xe ngự y đều kéo xuống dưới, lãnh người liền hướng hậu viện chạy tới.
Vài cái thượng tuổi ngự y, bị bọn lính túm chạy đến thở hổn hển, một hơi thiếu chút nữa không đi lên.
“Các vị đừng trì hoãn, bệ hạ ở bên trong chờ các ngươi.” Lộ Hạnh nhìn ở viện môn ngoại suyễn không được ngự y, thúc giục một câu.
Này đó ngự y cũng không phải không có ánh mắt người, nhìn Lộ Hạnh cái này trước mặt bệ hạ người vội vã tới tuyên triệu các nàng, cũng biết khẳng định là ra việc gấp, chạy nhanh sửa sang lại một chút trên đường chạy trốn quá cấp có chút nếp nhăn quần áo, đẩy cửa đi vào.
“Bệ hạ……” Các ngự y đang chuẩn bị hành lễ.
“Chạy nhanh lại đây, nhìn xem nàng.” Phượng Tiêm Vận đã sớm ở trong phòng chờ không kiên nhẫn, tuy rằng Cố Mặc Hàm không có lại hộc máu, chính là nàng sắc mặt càng ngày càng tái nhợt.
Vốn dĩ theo thời gian dần dần qua đi, Phượng Tiêm Vận trong lòng thống khổ càng ngày càng nặng, nàng hận Chu Tước tới tìm Cố Mặc Hàm hành sự, hận Lộ Hạnh không còn sớm sớm đem chuyện này đăng báo cho nàng, chính mình tự chủ trương, đương nhiên hận nhất vẫn là chính mình, vì cái gì không tin Cố Mặc Hàm nói, nếu là Cố Mặc Hàm liền như vậy đã chết nói, nàng phải dùng chính mình cùng thiên hạ này cấp Cố Mặc Hàm chôn cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lại Bị Ngược Văn Nữ Chủ Ôm Đi - Mộ Thần Khê
RomanceTác phẩm: Lại bị ngược văn nữ chủ ôm đi Tác giả: Mộ Thần Khê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2149 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11847 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4592 Văn chương tích phân: 126,819,048 Thể loại truyện: N...