Chương 68
Sắc trời đã tối sầm, trong phòng điểm nổi lên một trản tiểu đèn, Cố Mặc Hàm chống cằm nhìn ánh nến phát ngốc.
Ở chỗ này nàng cũng không có gì sự làm, vốn dĩ nghĩ ra môn nhìn xem, cũng bị cửa thủ vệ khách khách khí khí thỉnh trở về.
Phòng này là nàng tới biên thành liền ở, Hoàng Minh đại quân tới cấp, các nàng thậm chí không như thế nào thu thập đồ tế nhuyễn liền trực tiếp hướng cửa thành chạy đến, hơn nữa Hoàng Minh chiếm cứ thành chủ phủ giống như cũng không như thế nào đại động can qua, Cố Mặc Hàm thậm chí có thể ở bàn trang điểm thượng nhìn đến chính mình phát quan cùng cây trâm.
Bị cửa thủ vệ thỉnh về tới lúc sau, Cố Mặc Hàm liền nhàm chán ngồi phát ngốc, ngay cả trên bàn tiểu đèn là khi nào bị điểm lên, đều không có chú ý tới.
“Ngươi suy nghĩ cái gì?” Phượng Tiêm Vận nhìn phát ngốc Cố Mặc Hàm, ôn nhu hỏi.
Cố Mặc Hàm bị Phượng Tiêm Vận thanh âm hoảng sợ, nàng quay đầu lại, liền nhìn đến Phượng Tiêm Vận đứng ở nàng phía sau, không biết tới bao lâu.
“Phượng hoàng.” Cố Mặc Hàm theo bản năng đứng dậy, hướng về phía Phượng Tiêm Vận chắp tay, liền chuẩn bị hạ bái.
“Không cần đa lễ,” Phượng Tiêm Vận ở Cố Mặc Hàm bái đi xuống phía trước đỡ nàng đôi tay, ngừng Cố Mặc Hàm hạ bái động tác, “Ngươi còn không có nói cho trẫm, ngươi vừa rồi suy nghĩ cái gì đâu?”
“Ta……” Cố Mặc Hàm do dự một chút.
Phượng Tiêm Vận nhìn Cố Mặc Hàm chần chờ bộ dáng, trong lòng có chút không thoải mái, vì thế nàng đối với Cố Mặc Hàm nói, “Như thế nào, cố Vương gia tưởng sự, là trẫm không thể biết đến sự sao?”
“Này đảo không phải,” Cố Mặc Hàm nhìn thoáng qua Phượng Tiêm Vận sắc mặt, do dự nói, “Ta chỉ là suy nghĩ, khi nào ta mới có thể rời đi cái này sân.”
“……” Phượng Tiêm Vận trầm mặc một hồi, làm Cố Mặc Hàm đãi ở nàng trong viện quyết định này là nàng làm.
Muốn nói lấy Cố Mặc Hàm tù binh thân phận, đãi ở đại lao mới là hẳn là, hơn nữa Cố Mặc Hàm ở Chu Tước thân phận pha cao, ép hỏi nàng một ít về Chu Tước tình báo mới là tốt nhất xử trí phương pháp.
Nếu Cố Mặc Hàm không có gì dùng nói, giết cũng không phải cái gì không thể sự, cái gì chiến trước sát phu bất tường, Hoàng Minh không tin cái này, rốt cuộc thành chủ trước phủ đất trống thượng, những cái đó đầu hàng tù binh huyết còn không có súc rửa sạch sẽ.
Nếu không phải hiện tại Hoàng Minh trên cơ bản tất cả đều là Phượng Tiêm Vận không bán hai giá, Cố Mặc Hàm muốn thoải mái dễ chịu cùng Phượng Tiêm Vận ở chung một phòng, trên cơ bản là không có khả năng.
“Rời đi sân sao?” Phượng Tiêm Vận lặp lại một lần, “Cũng không phải không thể, chỉ là phải đợi một đoạn thời gian, chờ đến sở hữu sự trần ai lạc định lúc sau, chỉ cần ngươi không rời đi trẫm, muốn đi nơi nào đều có thể.” Phượng Tiêm Vận tự tin nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lại Bị Ngược Văn Nữ Chủ Ôm Đi - Mộ Thần Khê
RomanceTác phẩm: Lại bị ngược văn nữ chủ ôm đi Tác giả: Mộ Thần Khê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2149 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11847 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4592 Văn chương tích phân: 126,819,048 Thể loại truyện: N...