Chương 96
Cố Mặc Hàm trong phòng, hai người lâm vào trầm mặc, An Tiêm Vận biết Cố Mặc Hàm nói đều là đúng, nhưng nàng không có cách nào tiếp thu Cố Mặc Hàm xa cách chính mình, cũng vô pháp tưởng tượng chính mình không thể tùy thời nắm giữ Cố Mặc Hàm vị trí nơi.
Bất quá An Tiêm Vận nghĩ nghĩ, lấy nàng ở Cố Mặc Hàm trên người hạ cái xác định địa điểm dò xét thuật lúc sau, Cố Mặc Hàm đều lâu như vậy mới phát hiện tình huống tới xem.
Chính mình có thể hiện tại trước đáp ứng Cố Mặc Hàm không hề đối nàng tiến hành nhìn trộm, đến lúc đó chính mình dùng một ít càng cao thâm, càng không dễ dàng bị phát hiện thuật, như vậy không phải có thể vừa không hồi làm Cố Mặc Hàm xa cách chính mình, lại có thể càng thêm chuẩn xác nắm giữ Cố Mặc Hàm hành tung.
Rốt cuộc chính mình sở dĩ muốn tùy thời nắm giữ Cố Mặc Hàm hành tung, là bởi vì này Quang Minh Giáo Đình cũng không giống hắn sở biểu hiện ra ngoài như vậy quang minh, đặc biệt là tưởng Cố Mặc Hàm loại này trời sinh quang nguyên tố đặc biệt thân hòa người, càng thêm dễ dàng bị theo dõi.
An Tiêm Vận như vậy vì chính mình hành vi giải vây, xem nhẹ, chỉ cần chính mình một ngày không bị phát hiện. Như vậy vô luận Cố Mặc Hàm biểu hiện thật tốt, đều sẽ không có nguy hiểm chuyện này.
“Ta đã biết, Mặc Hàm, ta về sau sẽ không.” An Tiêm Vận suy nghĩ cẩn thận lúc sau, tránh đi Cố Mặc Hàm đôi mắt nói như vậy.
“Vậy là tốt rồi.” Cố Mặc Hàm thở dài nhẹ nhõm một hơi, rốt cuộc nàng cũng không nghĩ cùng An Tiêm Vận quá mức xa cách, ở thế giới này, chỉ có cùng An Tiêm Vận ở bên nhau khi, Cố Mặc Hàm mới có thể có chút cảm giác an toàn.
Một phương diện là Cố Mặc Hàm biết, chỉ cần Quang Minh Giáo Đình tìm không thấy An Tiêm Vận, như vậy liền tính chính mình trở thành Thánh Nữ, cũng sẽ không xảy ra chuyện gì.
Về phương diện khác là, tuy rằng An Tiêm Vận không biết vì cái gì đối chính mình biểu hiện dị thường chú ý, chính là Cố Mặc Hàm cũng không có từ trên người nàng cảm giác được ác ý, mỗi khi tuy rằng đối nàng nóng rực tầm mắt có chút không biết làm sao, nhưng trong lòng lại đối An Tiêm Vận đối chính mình chú ý cảm thấy có chút mừng thầm.
Cố Mặc Hàm không hy vọng cùng An Tiêm Vận đem quan hệ làm cương, nàng hy vọng hai người có thể bình thường ở chung, tựa như cùng Tina như vậy, làm bằng hữu bình thường, Cố Mặc Hàm nghĩ đến đây, cưỡng bách chính mình xem nhẹ sâu trong nội tâm đối An Tiêm Vận rõ ràng không giống nhau tình cảm.
Trước như vậy liền hảo, hai người đồng thời nghĩ như vậy đến.
Từ hai người nói khai lúc sau, các nàng ở chung liền trở nên hảo rất nhiều, An Tiêm Vận cũng đem chính mình đối Tina để ý không hề đặt ở mặt ngoài, cứ như vậy, còn đối An Tiêm Vận có địch ý Tina, liền có vẻ có chút vô cớ gây rối, làm Cố Mặc Hàm lén vì nàng cùng An Tiêm Vận nói rất nhiều khiểm, cũng làm An Tiêm Vận lén lặng lẽ ăn rất nhiều đậu hủ.
Cứ như vậy, Tina tồn tại đối với An Tiêm Vận tới nói, liền tính nàng còn thường thường xuất hiện ở Cố Mặc Hàm bên người, cũng không phải như vậy làm người không thể chịu đựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lại Bị Ngược Văn Nữ Chủ Ôm Đi - Mộ Thần Khê
RomanceTác phẩm: Lại bị ngược văn nữ chủ ôm đi Tác giả: Mộ Thần Khê Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2149 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11847 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4592 Văn chương tích phân: 126,819,048 Thể loại truyện: N...