Thấy Cách Đồng đột nhiên tỉnh lại Tống Diệc Quân cái thứ nhất động tác là xoay người bò nằm đem dương vật tàng đè ở dưới thân, lại giơ tay bóp chặt Cách Đồng cổ. Nàng khống chế lực đạo thực hảo, ra tay sức lực không lớn sẽ không xúc phạm tới nàng nhưng cảm giác áp bách mười phần.
"Tên họ."
Cách Đồng bị bóp chế trụ bị bắt giơ lên cổ, trong bóng đêm khóe môi lấy ra cá biệt cố ý vị độ cung. "Cách Đồng."
"Tuổi."
"25 tuổi."
"Chức nghiệp."
Cách Đồng không trả lời, làm nũng dường như vặn vẹo vòng eo.
"Ta hỏi ngươi chức nghiệp!"
Cách Đồng duỗi tay nắm lấy Tống Diệc Quân không có thi lực thủ đoạn, đầu ngón tay lại nhẹ nhàng điểm điểm. Tống Diệc Quân thấp giọng cười hai hạ, nói: "Ta chức nghiệp chính là cảnh sát, phi chính phủ cơ cấu bất luận kẻ nào vô pháp cho ta định tội, ngươi minh bạch sao?"
Cách Đồng cũng cười, thanh âm còn mang theo suy yếu: "Đương nhiên minh bạch, lại không phải lần đầu tiên cùng các ngươi người như vậy giao tiếp."
Tống Diệc Quân buông ra tay trong bóng đêm mặc tốt quần áo quần, lúc này mới đi mở ra đèn bàn, đứng trên mặt đất nói: "Vừa rồi đều là hiểu lầm, hy vọng Cách tiểu thư không cần để ý."
Tống Diệc Quân đang ở vì chính mình sửa sang lại cổ áo, Cách Đồng xem một trận buồn nôn.
Áo mũ chỉnh tề, thực tế đều là nhân tra.
"Đã biết."
Cách Đồng thấy rõ tình thế, hơn nữa không phải một cái lỗ mãng người, nếu chính mình bị thương rơi xuống hạ phong nên chịu thua. Nàng hiện tại không nghĩ thấy Tống Diệc Quân, lại nhắm mắt lại.
Nhưng Tống Diệc Quân mặc tốt quần áo sau không ngờ lại thay đổi phó sắc mặt.
Nàng sờ sờ Cách Đồng cái trán, hỏi: "Cảm thấy thế nào? Còn rất khó chịu sao? Có muốn ăn hay không vài thứ?"
Cách Đồng nhắm mắt nhíu mày, nàng đây là xướng cái gì diễn?
Nàng thong thả bò dậy nhìn thẳng Tống Diệc Quân, "Cảnh sát tiểu thư, hiện tại ta không chỉ có hoài nghi ngài giới tính, hơn nữa hoài nghi ngài đầu óc có vấn đề. Còn có, ta có tội nói vì cái gì không đem ta đưa vào ngục giam? Vì cái gì ở ngài tư nhân chung cư?"
Tống Diệc Quân sửa sang lại đai lưng sau dậm dậm chân, thân thân nếp uốn. Nói: "Ngục giam nhưng không ở chúng ta quản hạt phạm vi, đưa ngươi đi ngục giam? Sao có thể." Nói xong cười lạnh một tiếng đi ra phòng ngủ.
Thị trưởng bất quá là cùng cách lão khai cái tiểu vui đùa, thật sự đem nhà hắn đại tiểu thư đưa vào ngục giam? Thị trưởng cũng sẽ không mạo hiểm.
Đi vào phòng khách Tống Diệc Quân dùng máy truyền tin liên hệ đến cấp trên, cấp trên cùng nàng giảng: "Ta nhìn y khoa thất Lý chủ nhiệm báo cáo, báo cáo phán đoán ra miệng vết thương là từ chính phủ cơ cấu phát phái súng ống viên đạn tạo thành, ta hoài nghi Cách Đồng tham dự tập kích nghị viên án. Này đối thị trưởng tới nói —— là cái tin tức tốt. Ngươi ngàn vạn không cần đem chuyện này làm tạp."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Mèo Chuột Cấm Kỵ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------- Cách Đồng là hắc bang đại tiểu thư, đứng đắn nữ lưu manh. Trời sinh liền ái nữ nhân n...