Tống Diệc Quân click mở loa, bên trong ra tới Hứa Bích Kỳ vội vàng thanh âm: "Cách Đồng ngươi thế nào? Ngươi có khỏe không?"
Nắm thủ đoạn lực đạo trọng chút Cách Đồng ăn đau kêu lên một tiếng chưa kịp đáp lại, Tống Diệc Quân đưa điện thoại di động microphone chỗ chuyển hướng chính mình, cười nói: "Ngươi hảo a hứa tiểu thư, ta là bắt giữ Cách Đồng vị kia cảnh sát —— Tống Diệc Quân. Nga đối, chính là ngươi tự mình báo án lúc sau chúng ta mới có manh mối bắt được Cách Đồng tiểu thư, cảm tạ ngươi làm ưu tú thị dân cống hiến."
Tống Diệc Quân đem "Tự mình" hai chữ cắn trọng chút.
Ở nghe được Tống Diệc Quân theo như lời khi giãy giụa Cách Đồng không hề động tác, nàng cúi đầu che dấu chính mình kia nháy mắt đau đớn cùng thất vọng, thẳng đến nàng nghe ra Tống Diệc Quân âm dương quái khí ngữ khí sau nàng nhấp môi hung hăng trừng hướng nàng.
"Ngươi cho rằng ta sẽ tin tưởng các ngươi cảnh sát châm ngòi ly gián sao?"
Tống Diệc Quân trên mặt tươi cười lớn hơn nữa, đỏ bừng môi hạ là trắng tinh răng, chính là như vậy mỹ lệ nữ nhân lại lần nữa đả kích Cách Đồng.
"Hứa tiểu thư, chúng ta trò chuyện đang ở ghi âm."
Cách Đồng hô hấp biến nhẹ, nàng khẩn trương, thập phần khẩn trương, nàng đem tầm mắt chuyển qua di động thượng tỉ mỉ nghe.
Điện thoại kia một đầu Hứa Bích Kỳ trầm mặc đã lâu, dồn dập tiếng hít thở xuyên thấu qua di động truyền lại, đột hiện ra một khác đoạn người ở ở vào cỡ nào rối rắm tình hình.
Không khí an tĩnh chỉ có phát lại tin tức còn ở bá báo, Tống Diệc Quân liêu có hứng thú nghe di động trung truyền đến không quan trọng tiếng vang, dường như con nhện bàn ở chính mình trên mạng cảm thụ tiểu trùng ở ra sức giãy giụa.
"Thực xin lỗi. . . Cách Đồng. . ." Hứa Bích Kỳ nói như thế nói, nồng đậm giọng mũi nói chuyện còn mang theo khóc nức nở.
Trò chuyện bị cắt đứt.
Tống Diệc Quân không tiếng động cười cười, đầu lưỡi thong thả liếm quá môi hạ lược tiêm răng tiêm.
Cách Đồng nhắm mắt nâng cổ ý muốn bức lui thương tâm nước mắt, má biên cơ bắp nhân cắn chặt hàm răng mà trừu động.
Di động lại ong ong chấn động, vẫn là mới vừa rồi cái kia dãy số.
Tống Diệc Quân ở tiếp nghe phía trước ánh mắt bắt giữ đến Cách Đồng lông mi hạ hiện lên trong suốt, nàng tươi cười ở trên mặt biến mất giữa mày đựng đầy tức giận.
"Uy?"
"Uy. . . Uy ngươi hảo. . . Tống. . . Tống cảnh sát. . ."
Tống Diệc Quân buông lỏng tay ra hạ lực đạo, ngược lại mềm nhẹ xoa bóp Cách Đồng thủ đoạn. Cùng nàng ôn nhu động tác không tương xứng chính là nàng tức giận lãnh ngôn ngữ khí, "Mau nói cái gì sự!"
Hứa Bích Kỳ khụt khịt một chút, đưa tới Tống Diệc Quân mày lại nhíu một phân.
"Thực xin lỗi Tống cảnh sát, vừa rồi ta quá không lễ phép thế nhưng trước cắt đứt điện thoại, thực xin lỗi thực xin lỗi, thỉnh ngài ngàn vạn không cần sinh khí." Nói nói, nàng đột nhiên hỏng mất khóc lên, "Còn có, thỉnh các ngươi không cần cho ta tiền thưởng, ta không nghĩ muốn cái kia tiền thưởng, ta không nghĩ. . . Ta vốn là không nghĩ. . . Ta hối hận. . . Không, ta cũng không biết ta đang nói cái gì, thỉnh ngài cắt đứt điện thoại đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Mèo Chuột Cấm Kỵ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------- Cách Đồng là hắc bang đại tiểu thư, đứng đắn nữ lưu manh. Trời sinh liền ái nữ nhân n...