Chương 13 Ngươi không phải thích làm ta sao? (H)

1K 25 0
                                    


"Lão bản ngài kêu ta?"

Giám đốc gõ gõ văn phòng cửa phòng sau đó vặn khai bắt tay đi vào tới. Mới vừa đóng cửa cho kỹ một cái xoay người đã bị nghênh diện phiến một bạt tai, hắn giật mình tại chỗ che lại gò má vẻ mặt không thể tin tưởng.

Nữ nhân một chân đá vào hắn trên đùi, giày cao gót đá đến hắn thẳng hút khí lạnh. "Làm sao vậy lão bản?"

"Lá gan của ngươi là cái gì làm? Dám dùng hương liệu tính kế cơ cấu nhân viên, nếu ta nơi này bị bắt lấy cái này nhược điểm ngươi có biết không sẽ bị khấu thượng phản loạn quân mũ! ?"

"Không đến mức đi... Nàng che giấu tung tích tới chơi liền sẽ không đem chuyện này nói ra đi. Lại nói liền tính mặt trên có người tới tra, chúng ta liền nói căn bản không biết thân phận của nàng, chúng ta không phải cố ý."

Nữ nhân nhìn hắn cười lạnh, nói: "Cái gì ' chúng ta ' ? Ta như thế nào không rõ ràng lắm?"

...

"Có làm hay không ái?"

Tống Diệc Quân lòng bàn tay nâng lên Cách Đồng cằm ngón tay thu nạp nắm nàng gương mặt, môi dán lên Cách Đồng cánh môi triền hôn. Đầu lưỡi đảo qua răng tiêm, mềm nhũn một ngạnh mang ra hơi đau cảm giác.

Cách Đồng nhắm mắt lại cùng nàng hôn môi, đỡ cương cứng dương vật chậm rãi chen vào nàng ướt dầm dề âm đạo. Bị cắm vào khoái cảm làm Cách Đồng hừ kêu ra tiếng, nàng chủ động hồi hôn liếm mút Tống Diệc Quân đầu lưỡi.

"Ngô. . ."

Dương vật bị khẩn trí ướt át tiểu huyệt cắn nuốt, Tống Diệc Quân tự lồng ngực trung truyền ra một tiếng kêu rên, nàng nắm chặt Cách Đồng bả vai ấn ở dưới thân, eo vác bắt đầu đong đưa mang theo côn thịt ở tiểu huyệt trung xuyên qua.

"A ~ a ~ ân a ~ "

Cách Đồng một chân bị chộp vào Tống Diệc Quân trên vai, nàng lên tiếng rên rỉ chút nào không keo kiệt chính mình mất hồn tiếng nói.

"Thật lớn a. . . Hảo bổng..." Cách Đồng vuốt Tống Diệc Quân rũ xuống tóc dài, dùng bị hôn đến thủy nhuận môi khích lệ Tống Diệc Quân.

Tống Diệc Quân dùng ngón tay bẻ ra một bên môi âm hộ, đột nhiên một cái thẳng lưng đem côn thịt tẫn căn hoàn toàn đi vào, đầu ngay thẳng tiếp cọ cổ tử cung. "Như vậy đâu?"

"A a ~ hảo thâm ~" Cách Đồng ôm Tống Diệc Quân cổ đi hôn nàng, rời môi khi lại nói: "Thao hảo sảng. . . Cảnh sát tiểu thư quá tuyệt vời ~ "

Tống Diệc Quân che lại nàng miệng, lòng bàn tay còn bị ái muội liếm một chút. "Ở chỗ này đừng như vậy kêu ta. Còn có, ngươi hôm nay thực khác thường."

Cách Đồng cắn thượng nàng hổ khẩu, bàn tay dời đi khi nàng âm dương quái khí nói: "Khen ngươi liền khác thường? Ngươi cái tiện nữ nhân! Ngươi. . . A ~ quá. . . Quá dùng sức. . . Eo muốn chặt đứt!"

Lãnh bạch trên da thịt toát ra mấy viên mồ hôi bị Tống Diệc Quân ngón cái nghiền nát, nàng bóp Cách Đồng eo dùng sức thao, phảng phất muốn va chạm đến Cách Đồng chỉ có thể lên tiếng dâm kêu nói không nên lời mặt khác.

/GL/FUTA/PO18/ Mèo Chuột Cấm Kỵ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ