Cách Tinh Đạc giơ di động dán ở nhĩ sườn, hắn nghiêm túc nghe nữ nhi đối hắn theo như lời mỗi một câu, đột nhiên nữ nhi phát ra bị tập kích bịt mồm tiếng vang, hắn dời đi di động nhìn màn hình trong ánh mắt cảm xúc phức tạp. Hắn không có phát ra bất luận cái gì một cái âm tiết, nâng chỉ điểm đánh cắt đứt.
Hai mươi phút sau cách mông vội vàng gấp trở về, thiển sắc áo sơmi bị mồ hôi thấm ướt ra thâm sắc dấu vết, màu nâu giày da thượng còn dính đỏ sậm vết máu. Vừa tiến đến liền hỏi: "Có muội muội tin tức?" Cách Tinh Đạc gật gật đầu, tầm mắt nhìn chằm chằm vào hắn giày da.
"Ngươi đi xử lý ' hải sản ' ?"
Cách Mông sửng sốt, sau đó chính mình kiểm tra rồi một chút quanh thân, lúc này mới cười mỉa nói: "Là, rốt cuộc ngài không. . . Hoàn toàn cùng thị trưởng quyết liệt sao."
Cách Tinh Đạc kéo kéo khóe miệng, đem lỏng da lôi ra một cái không rất giống tươi cười tươi cười, "Ngươi muội muội vì không cho ta khó xử vẫn luôn làm ta không cần lo cho nàng, mà ngươi đâu, nhưng thật ra sẽ chính mình quyết định."
Cách Mông che mặt sắc có chút hổ thẹn, nhưng như cũ lo lắng hỏi: "Muội muội rốt cuộc thế nào? Ba ngài mau nói cho ta biết a."
Cách Tinh Đạc tháo xuống mắt kính tùy tay đặt ở một bên trên tay vịn, "Không cần lo lắng, bất quá là lão Thái kia mặt thủ đoạn nhỏ bọn họ không dám đối Đồng Đồng thế nào. Đến nỗi trông giữ nàng cảnh sát —— là cái nữ nhân, cũng không có gì nguy hiểm."
. . .
Cách lão trong miệng không có gì nguy hiểm nữ nhân cảnh sát giờ phút này chính nằm ở hắn nữ nhi trên người, hơn nữa quần áo bất chỉnh.
"Cảnh sát tiểu thư, ngươi không thể lại tiếp tục. . . Ngô. . ."
Tống Diệc Quân lúc này đây cẩn thận một ít, nàng không dám xa cầu quá nhiều hôn nhợt nhạt, dán sát vào Cách Đồng cánh môi nghiền nát, hai bên mềm mại môi dường như đều phải đem lẫn nhau hòa tan.
Cách Đồng vài lần há mồm muốn đi cắn nàng, chính là người này nhanh nhẹn tàn nhẫn, đã có thể vẫn luôn hôn nàng chiếm tiện nghi còn có thể tránh thoát Cách Đồng dày đặc răng nhọn.
Tống Diệc Quân dán đến thật chặt, Cách Đồng không có hưởng thụ đến nụ hôn này ngược lại bị quấy rầy hô hấp, có chút thiếu oxy choáng váng. Thẳng đến nàng quần bị dùng sức kéo xuống, nàng đột nhiên quay đầu mồm to hô hấp.
Cách Đồng nâng lên cổ ngực không ngừng mà phập phồng, nhạy bén lệnh nàng còn không có khôi phục hoàn toàn đã bắt đầu tự bảo vệ mình phản kích. Nàng khúc khởi chân đi đá trên người người kia, chính là bị thoát đến đầu gối cong quần ngăn cản ở nàng hơn phân nửa lực đạo.
Đặng ra cổ chân bị cảnh sát chuẩn xác chộp vào lòng bàn tay, còn tinh tế sờ soạng hai thanh.
"Có biết hay không bị nhốt trụ con mồi trừ bỏ chờ chết ở ngoài chính là tiếp thu săn bắt giả đùa bỡn?"
Nàng lại khúc khởi một khác chân đi đá, Tống Diệc Quân bào chế đúng cách lại lần nữa bắt lấy giãy giụa tiểu con mồi, lúc này đây nàng nâng lên Cách Đồng hai chân đem quần dài hoàn toàn cởi ném xuống sô pha.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Mèo Chuột Cấm Kỵ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------- Cách Đồng là hắc bang đại tiểu thư, đứng đắn nữ lưu manh. Trời sinh liền ái nữ nhân n...