Cách Tinh Đạc cùng Cách Mông sau khi trở về ở trong nhà khoản đãi thủ hạ mấy cái đầu mục, bọn họ đều là cách tinh đạc hảo huynh đệ tuổi không nhỏ, bọn họ mang lại đây hậu bối đều cùng Cách Mông cảm tình không tồi.
Cách Tinh Đạc mang theo bọn họ vì chính phủ làm việc thời gian không tính thiếu, lúc này đây đột nhiên nháo ra lớn như vậy động tĩnh làm cho bọn họ trung có người cao hứng có người lo lắng.
Cao hứng người tự nhiên là bởi vì không bao giờ dùng liếm chính phủ mông, bọn họ nguyên bản chính là vào nhà cướp của mũi đao liếm huyết người. Lo lắng người còn lại là sợ chính mình sẽ trở thành bình dân giống nhau, bị chính phủ trả thù thả không hoàn thủ chi lực.
Cách Tinh Đạc cùng bọn họ chạm cốc uống một hơi cạn sạch, trấn an bọn họ nói: "Lão ca nhi mấy cái không cần lo lắng, lúc này đây không phải ám sát lãnh tụ bất quá là sát cái thị trưởng. Huống hồ gần đây phản loạn quân từ từ càn rỡ, ta tưởng kia vệ bộ trưởng cũng không dám tại đây loại thời điểm đối phó chúng ta."
Có người gật đầu nhìn một vòng trên bàn người, nói: "Không tồi. Chúng ta tự do quán nào chịu được giống nô lệ giống nhau bị chính phủ chơi? Lần này sát cái thị trưởng gõ gõ bọn họ, còn dám chọc chúng ta liền đoạt thành phố A đem tiểu lãnh tụ đuổi ra đi!"
Nguyên bản trầm thấp vài người nghe xong lúc sau cũng miễn cưỡng cười cười, giơ lên chén rượu.
Cách Tinh Đạc tới gần Cách Mông hạ giọng hỏi hắn: "Chúng ta đều trở về đã nửa ngày ngươi muội muội như thế nào còn chưa tới gia? Không thể xảy ra chuyện gì đi?" Cách Mông khóe miệng run rẩy một chút, nói: "Như thế nào sẽ? Muội muội như vậy cơ linh sẽ không có việc gì, chờ một chút."
Hắn còn nhớ rõ đường về thời điểm cấp muội muội gọi điện thoại, kia mặt truyền đến ái muội thân thể tiếng đánh...
Cách Mông lúc ấy khí hàm răng ngứa, tuy rằng năm nào gần 40 còn không có kết hôn nhưng chơi qua nữ nhân vô số kể, nhưng chính mình bảo bối muội muội thế nhưng bị heo cấp củng hắn tuyệt đối không tiếp thu được!
Lúc ấy Cách Đồng tràn ra một tiếng rên rỉ thực mau liền không có thanh âm, Cách Mông tưởng nàng hẳn là điểm tĩnh âm, sau đó điện thoại thông hắn nói chuyện Cách Đồng đánh chữ cho hắn trở về tin tức.
Cốc có chân dài thiếu chút nữa bị Cách Mông bóp nát! Muội muội từ trước nói với hắn thích nữ nhân a? Nghe kia quen thuộc kịch liệt tiếng vang nhất định là cùng nam nhân. Không được! Càng nghĩ càng giận!
Xem lão đại của mình không nhỏ nhi tử thế nhưng ở trên bàn cơm xuất thần, cách tinh đạc chụp hắn cái gáy một chút, nói: "Nàng cơ linh? Nàng cơ linh liền sẽ không bị cảnh sát bắt lấy."
Trên bàn một cái lớn giọng nghe thấy được, gân cổ lên hỏi: "Ai a? Ta chất nữ bị bắt? Thúc thúc ta đi cứu nàng đi!" Vỗ cái bàn liền phải đứng dậy, cách tinh đạc vội vàng cười làm hắn ngồi xuống, "Không có không có, mau ngồi xuống dùng bữa, dùng bữa."
Cách Tinh Đạc lại dặn dò Cách Mông: "Mau làm ngươi muội muội chạy nhanh trở về, hôm nay nàng không ở thật sự kỳ cục." Cách Mông khí mặt trắng bệch, trong lòng còn đau lòng muội muội thế nhưng bị heo củng, êm đẹp như thế nào chuyển thẳng? Như thế nào bị nam nhân thúi cấp tai họa? Ta kia thủy linh muội muội u!
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Mèo Chuột Cấm Kỵ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------- Cách Đồng là hắc bang đại tiểu thư, đứng đắn nữ lưu manh. Trời sinh liền ái nữ nhân n...