Chương 20 (H) Minh Tị bị thao đến mất khống chế

1.1K 17 0
                                    


Đám người càng là hỗn loạn càng không dễ bị phát giác chân chính lộ tuyến.

Thị trưởng tự mình tới đón tiếp, hắn xe ở phía trước dẫn đường thị trưởng từ cửa sổ xe vươn đầu sau này xem, nịnh nọt bày ra gương mặt tươi cười. Minh Tị chu lên miệng mắng một câu: "Ghê tởm nam nhân." Vệ Thiên Ngữ dâng lên cửa sổ xe.

Minh Tị nhàm chán thẳng đá chân, đá đá nàng đem chân đá đến bên cạnh Vệ Thiên Ngữ trên bụng nhỏ, nàng tới hứng thú, nói: "Quỳ gối ta bên chân."

Vệ Thiên Ngữ làm theo, tài xế tự giác giáng xuống cùng ghế sau chắn bản.

Minh Tị đem chân đạp lên Vệ Thiên Ngữ đầu vai, đế giày thực sạch sẽ không đem hiên ngang giỏi giang tây trang dẫm ra một tia dơ ấn. Nàng quơ quơ mũi chân đá oai Vệ Thiên Ngữ đặt tại trên mũi tơ vàng khung mắt kính, "Cởi ra, ta muốn ngươi hôn môi nó."

Vệ Thiên Ngữ hai tròng mắt trung nhiễm mị sắc, nàng gỡ xuống mắt kính cắm vào áo trên túi, dùng cặp kia xử lý quốc gia văn kiện tay cởi bỏ dây giày bỏ đi thiếu nữ giày.

Cách vớ cũng có thể cảm giác được thiếu nữ thịt nộn đủ, ngón cái ấn ở thịt mum múp non mềm nộn đủ tâm, bốn chỉ ở mu bàn chân vuốt ve. Minh Tị cười nhạo một tiếng thúc giục nàng: "Mau thoát nha."

Vệ Thiên Ngữ nâng lên nàng tế gầy mắt cá chân cuốn hạ vớ, Minh Tị nâng lên chân nhẹ nhàng cái ở nàng trên mặt. Vệ Thiên Ngữ dùng môi hôn môi nàng đủ tâm, bụng nhỏ nóng lên.

Tiểu lãnh tụ sống trong nhung lụa hận không thể thượng WC đều phải người ôm đi, nàng đủ thượng không có mùi lạ, chỉ có sạch sẽ hương khí.

Nàng từ đủ căn một đường khẽ hôn đến mũi chân, ngón chân như trắng nõn trân châu giống nhau, nàng hàm ở trong miệng liếm mút dùng đầu lưỡi liếm quá mỗi một cái khe hở. Vệ Thiên Ngữ hôm nay trang điểm như cũ giỏi giang, tóc bàn lên đỉnh đầu không chút cẩu thả, vô luận ngũ quan vẫn là khí chất đều là thành thục mị lực; nàng càng là như vậy Minh Tị liền càng là muốn nhìn như vậy nữ nhân giống cẩu giống nhau nhậm nàng đùa nghịch.

A, như vậy quả thực quá làm người hưng phấn.

Minh Tị bị như vậy thị giác đánh sâu vào kích thích đến sắp động dục, nàng xoa thượng chính mình tiểu xảo vú, nhũ thịt còn quá tiểu nàng như cũ ăn mặc áo ba lỗ dạng nội y.

Ngón chân "Ba" một tiếng từ trong miệng xả ra tới, Minh Tị lãnh hạ khuôn mặt nhỏ, "Ngươi son môi dính vào ta trên chân." Vệ Thiên Ngữ cúi đầu xin lỗi, dùng lòng bàn tay đi lau cọ thượng son môi; bị nước miếng thấm ướt trắng nõn mu bàn chân mạt khai một đóa một đóa hồng.

Minh Tị cong lên đôi mắt cười, hào phóng nói: "Ta khoan thứ ngươi."

Minh Tị đem ngón cái cắm vào nàng trong miệng chơi nàng đầu lưỡi, đột nhiên nói: "Ngươi cảm thấy gia gia tư sinh tử có thể hay không đã bị quốc mật bộ giấu ở mí mắt phía dưới chiếu cố? Rốt cuộc chỉ có quốc mật bộ bộ trưởng mới biết được kia súc sinh rơi xuống."

Đây cũng là nàng vì cái gì một lộ diện liền phải tới thành phố A nguyên nhân.

Vệ Thiên Ngữ liếm liếm nàng chỉ, đầu về phía sau di phun ra ngón tay nói: "Thỉnh ngài không cần kêu tư sinh tử vì ' súc sinh ' ." Rốt cuộc tư sinh tử cũng có cùng lãnh tụ đồng dạng huyết mạch.

/GL/FUTA/PO18/ Mèo Chuột Cấm Kỵ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ