Chương 21. Ta muốn khoan thứ ngươi

553 9 1
                                    


Làm dơ xe làm Minh Tị thập phần bất mãn, tuy rằng nàng tính tình âm tình bất định nhưng lần này cũng không có giận chó đánh mèo với Vệ Thiên Ngữ. Nàng không màng lộ trình cùng thời gian mệnh lệnh tài xế dừng xe, hơn nữa ở bên đường chờ mặt sau hộ tống xe tới gần, ngược lại đổi xe.

Lộ trình đã qua nửa xe ngừng ở bên đường, cuồng nhiệt dân chúng phát hiện ở màn ảnh thượng lãnh tụ đột nhiên xuất hiện ở trong hiện thực —— tuy rằng giờ phút này nàng có chút quần áo bất chỉnh.

Một đám người cao giọng kêu gọi hướng nàng chạy tới, nhưng vừa rời gần bước chân lại sinh sôi dừng lại. Cái này quốc gia người tướng lãnh tay áo thần minh hóa cũng hoặc là ở trong tối yêu ma hóa, tóm lại chưa từng đem "Lãnh tụ" làm như một cái sống sờ sờ phàm nhân.

Minh Tị bày ra khéo léo ôn hòa lại điềm mỹ tươi cười, nàng mở ra hai tay đối mặt mọi người, ngửa đầu kêu gọi: "Thân ái công dân nhóm!" Trong đám người lại tuôn ra núi lở giống nhau kêu gọi: "Vĩ đại lãnh tụ vạn tuế!"

Có một nữ nhân hai mắt đẫm lệ nhìn nàng, ngực phập phồng dồn dập sắc mặt đỏ bừng, nàng đôi tay gắt gao nắm lấy một quyển sách. Minh Tị đi qua đi cầm lấy kia quyển sách, nguyên lai là 《 vĩ đại lãnh tụ trích lời 》. Nàng nhón chân vuốt ve kia nữ nhân đỉnh đầu, ôn nhu nói: "Vứt bỏ."

Đây là Minh Tị gia gia cùng nàng ba ba cùng nhau biên soạn, hiện giờ, nàng mới là lãnh tụ.

Kia nữ nhân không rõ nguyên do, khá vậy phản ứng thực mau nháy mắt liền đem thư ném xuống. Minh Tị tán thưởng nhìn nàng, hai mắt lộ ra biểu tình là không thuộc về nàng tuổi này hiền từ.

Phảng phất thần minh ở quan khán thế gian con dân.

"Hôm nay là ta kế vị ngày đại hỉ. Quá khứ hết thảy, các vị! Tất cả đều vứt lại đi!" Nàng lại triển khai hai tay, giống ôm mọi người giống nhau.

Đầy trời giấy vũ phiêu đãng, vô số người xả huỷ hoại tùy thân mang theo trích lời, ném không trung.

Vệ Thiên Ngữ ở nàng phía sau nhỏ giọng nhắc nhở: "Ngài nên lên xe, nơi này quá mức hỗn loạn thực không an toàn." Nhưng Minh Tị đắm chìm ở bị sùng bái bị tín ngưỡng thỏa mãn trung, nàng say mê, trầm mê thả vô pháp tự kềm chế.

Minh Tị xoay người trên mặt biểu tình còn không kịp thu liễm, nàng như là bị cung lên điềm mỹ thiên sứ, nàng dùng nàng ngọt nị tiếng nói đối Vệ Thiên Ngữ nói: "Ta rất cao hứng. Ta tưởng liền ở chỗ này thao ngươi, ta thân ái."

Vệ Thiên Ngữ không kịp mặt đỏ, bởi vì giây tiếp theo thật lớn tiếng nổ mạnh vang vọng phía chân trời.

Nổ mạnh nhấc lên sóng nhiệt làm xe mảnh nhỏ quét ngang đường phố, ly đến gần đám người bị vô tội liên lụy, bị thương mấy người.

Đám người hỗn loạn từng người sinh tồn, cái này làm cho Minh Tị thực phẫn nộ, vô cùng phẫn nộ.

Vì cái gì ở sinh mệnh trước mặt này đó tiện dân quên mất bọn họ lãnh tụ!

Vệ Thiên Ngữ ở nổ mạnh kia nháy mắt đem Minh Tị hộ ở trong ngực, mà Minh Tị hai mắt đỏ bừng ngũ quan vặn vẹo, nàng giãy giụa dò ra thân mình lớn tiếng chất vấn: "Là ai! Rốt cuộc là ai?" Vệ Thiên Ngữ phần lưng bị thương, nhưng nàng như cũ ra sức ấn khẩn Minh Tị ở trong ngực.

/GL/FUTA/PO18/ Mèo Chuột Cấm Kỵ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ