Chương 15 Mau dừng lại! (H)

1.2K 25 0
                                    


Nhà xưởng có công nhân miễn miễn cưỡng cưỡng tiếp tục vận hành, bất quá nhà xưởng trung lại nhiều một cái giám sát giám đốc, mà cái này giám đốc tô son trát phấn cùng chi những nhân cách khác cách không vào. Một cái mười mấy tuổi thiếu niên cùng cùng tuổi đồng bạn nói: "Có hắn ở ta tổng cảm giác chúng ta không từ nhà thổ quật đi ra."

Cách Đồng trở lại Cách gia thời điểm ở cửa nhìn đến ca ca ở cùng một cái chế phục nữ nhân bắt tay, hai người hàn huyên cáo biệt.

Cách Mông huy xuống tay tiễn đi người kia, một hồi nhìn đến nhà mình muội muội đã trở lại. "U, lúc này mới vừa bị thả ra đi học sẽ đêm không về ngủ."

Cách Đồng cũng học hắn âm dương quái khí ngữ điệu nói: "U, ta còn không biết nhà chúng ta khi nào có như vậy nghiêm cẩn gia phong? Đêm không về ngủ còn muốn xen vào?" Nàng nhìn về phía người đi xa bóng dáng, hỏi: "Nàng ai a?"

Cách Mông ánh mắt dừng ở Cách Đồng cổ áo, nàng cổ cùng nhĩ sườn đều có rõ ràng dấu vết —— dấu hôn. Hắn nắm Cách Đồng cổ áo, nói: "Bổn thị xã hội bộ trưởng, cùng ba ba ký kết bất động sản gia hạn hợp đồng. Trước không đề cập tới nàng, ngươi này... Sao lại thế này?"

Cách Đồng hơi hơi nghiêng đầu, trắng nõn cổ ngẩng đôi mắt liễm bên môi mang cười, thoải mái hào phóng làm Cách Mông xem xét, hỏi lại nói: "Ngươi đều mau 40 tuổi còn không hiểu đây là có ý tứ gì?"

Cách Mông sắc mặt không được tốt xem, Cách Đồng đẩy ra hắn tay sửa sang lại một chút cổ áo. Cách Mông thu hồi vui đùa bộ dáng, nghiêm trang nói: "Ngươi bộ dáng này đừng đi thấy ba ba, chẳng sợ ngươi trường đến bốn năm chục tuổi cũng là ba ba trong lòng bảo, bảo bối nữ nhi chưa lập gia đình khi liền cái dạng này, hắn sẽ tức giận."

Cách Mông ôm quá nàng đầu vai mang nàng đi hướng xe, vừa đi vừa nói chuyện: "Vừa lúc bồi ta đi làm việc, tình hình cụ thể và tỉ mỉ ở trên đường lại nói cho ngươi nghe."

Gần nhất thị trưởng làm ơn Cách lão sự vượt qua bình thường, cũng bởi vậy mới nháo ra hai người suýt nữa quyết liệt sự tới. Cách lão không muốn tranh cơ cấu nước đục, nhưng thị trưởng chỉ có thể làm ơn hắc đạo hành động.

Cách Mông lớn mật phỏng đoán, thị trưởng mặt trên còn có người, hơn nữa bọn họ sở làm sự nhất định cùng cơ cấu có quan hệ, bằng không vì cái gì không cần cảnh sát cục, đặc công khoa, ngược lại nếu không tích uy hiếp cũng muốn làm người ngoài tới làm?

"Ngươi đoán ba ba lúc trước vì cái gì cự tuyệt thị trưởng ủy thác?"

Cách Đồng thử trả lời: "Sự tình khó làm? Vẫn là nói... Sẽ dẫn lửa thiêu thân?"

Cách Mông gật gật đầu, "Không sai biệt lắm đi, bất quá con đường này đi không thông." Hắn sờ soạng một chút Cách Đồng đầu tóc, nói: "Dùng ngươi tới uy hiếp ba ba, cái này thị trưởng chỉ sợ cũng là cùng đường."

Cách Mông nói: "Ngươi hẳn là cũng biết, ta cùng ba ba cho tới nay vì thị trưởng tìm người lại giết người. Đối hắn quan liêu chi lộ có uy hiếp người, mặc kệ là nghị viên vẫn là quan viên chết ở chúng ta trong tay chính là không ít."

/GL/FUTA/PO18/ Mèo Chuột Cấm Kỵ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ