"Nếu ngài là lần đầu tiên tới chúng ta này, ta cho ngài đánh gãy ưu đãi một cái hạng mục —— che mặt nữ lang."
Tống Diệc Quân xoa xoa huyệt Thái Dương, nơi này hương huân có chút quá mức thơm, bảo không chuẩn còn có một ít thôi tình đồ vật ở bên trong. Nàng nghe cảm thấy ngực buồn ghê tởm đầu cũng vựng, đánh gãy nói: "Không cần, ta hoa đến khởi tiền."
Tiếp đãi nghe tai nghe bên trong phân phó đối Tống Diệc Quân nói: "Kia thật là quá đáng tiếc, chúng ta nơi này rất ít có hình người vị kia nữ lang giống nhau có thể tiếp thu —— ngài như vậy khách nhân."
Tiếp đãi nói là ám chỉ Tống Diệc Quân đặc thù cấu tạo.
Tống Diệc Quân không sao cả gật đầu, "Vậy cái này đi, phòng muốn thông gió tốt một chút, ta chịu không nổi nơi này khí vị."
Tiếp đãi dẫn dắt nàng hướng trên lầu đi, cười nịnh nọt nói: "Đương nhiên, hết thảy ấn ngài ý nguyện an bài. Ta cảm thấy ngài nhất định là xã hội thượng ưu tú nhân sĩ."
"Vì cái gì nói như vậy."
Tiếp đãi không có giải thích câu này không đầu không đuôi nói, "Không có gì, ngài bên này thỉnh, tôn quý khách nhân."
Cái này quốc gia thành lập tới nay đến nay, chính phủ cơ cấu nhân viên công tác di truyền gien đã cùng dân chúng bình thường sinh ra một chút bất đồng, trong đó bao gồm đối hương liệu mẫn cảm độ.
Đây cũng là vì cái gì Tống Diệc Quân dùng giá rẻ bột giặt, bởi vì đó là chính phủ danh nghĩa nhà xưởng chế tạo, bọn họ chán ghét một bộ phận hương liệu.
Quả nhiên là thông gió tốt phòng, bên trong chỉ có nhàn nhạt xa hoa thanh khiết tề khí vị, phòng diện tích không phải rất lớn lại không hiện áp lực, sắc điệu cùng bố trí lệnh nhân tâm tình thả lỏng.
Tống Diệc Quân đi vào phòng này liền lập tức đi đến cửa sổ, hô hấp mấy khẩu mới mẻ không khí cảm thấy ghê tởm cảm giác khá hơn nhiều, chỉ có một chút điểm đầu vựng. Tiếp đãi đóng cửa chiếu sáng đèn chỉ lưu lại mấy cái tản ra ái muội quang mang đèn tường.
Một chuỗi dễ nghe lục lạc thanh tự phòng chỗ sâu trong vang lên, theo âm hưởng thả ra âm nhạc một cái mạn diệu bóng người từ giữa đi tới, nàng lắc mông chi đùa nghịch phong tình chậm rãi tới gần.
Cách Đồng mang một bộ mặt nạ bên ngoài còn mang đầu sa, nàng mặt nạ thượng trang bị một cái máy thay đổi thanh âm, tuy rằng vừa nói lời nói là có thể làm người phát giác bất quá ở loại địa phương này ai sẽ để ý đâu.
"Ngươi thích nào một loại? Trực tiếp bắt đầu, vẫn là trước cùng ta tán tỉnh?"
Nàng y trang không tính bại lộ, hắc sa váy dài rũ đến mắt cá chân; nhưng nàng dáng người bị phác hoạ thập phần hoàn mỹ, mảnh khảnh vòng eo đầy đặn ngực nhũ, mềm mại không xương tay nhẹ đáp ở Tống Diệc Quân trước ngực.
Tống Diệc Quân phản xạ giống nhau lui về phía sau kéo ra khoảng cách, Cách Đồng tay phác cái không. Lúc này mới phát giác chính mình thất lễ, nàng ho nhẹ hai tiếng nói thanh xin lỗi lại chỉ chỉ bàn tròn bên ghế dựa, nói: "Chúng ta trước ngồi xuống nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Mèo Chuột Cấm Kỵ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------- Cách Đồng là hắc bang đại tiểu thư, đứng đắn nữ lưu manh. Trời sinh liền ái nữ nhân n...