Chương 10 Phóng thích Cách Đồng

1.2K 29 0
                                    


Bệnh viện nhân viên công tác giống nhìn không tới hành lang trung hai vị giống nhau, đều là liễm ánh mắt vội vàng mà qua. Minh Tị ôm Vệ Thiên Ngữ đầu đĩnh động mông nhỏ thọc vào rút ra, Vệ Thiên Ngữ khẩu giao kỹ thuật thực làm cho Minh Tị cơ hồ không đứng được đỏ bừng khuôn mặt nhỏ bắt lấy Vệ Thiên Ngữ đầu tóc.

Vệ Thiên Ngữ săn sóc vươn cánh tay đỡ vị này tôn quý thiếu nữ, thiếu nữ đã nhịn không được bắn ý cong hạ eo, tế gầy chân bắt đầu run lên, nàng nheo lại đôi mắt mồm to thở dốc không bao lâu liền bắn ra tinh dịch.

Cao trào sau Minh Tị phạm nổi lên vây, nhưng là lúc này bác sĩ đi ra phòng bệnh hướng Minh Tị hội báo bệnh nặng lãnh tụ bệnh huống. Minh Tị hứng thú thiếu thiếu nửa mở mắt dựa vào Vệ Thiên Ngữ trên người, bác sĩ nói cái gì nàng đại khái không như thế nào nghe, chỉ nghe rõ cuối cùng một câu: "Thời gian không nhiều lắm, còn tìm không đến có thể cùng lãnh tụ xứng đôi nội tạng làm nhổ trồng nói, chỉ sợ lãnh tụ hắn thật sự. . ."

Minh Tị bỗng chốc mở hai mắt lộ ra phá lệ khổ sở biểu tình, nàng siết chặt làn váy ngón tay đều ở phát run, cau mày nói: "Vệ bộ trưởng."

"Ta ở, ngài nói."

Minh Tị thở dài đều mang theo âm rung, "Tiếp tục phái người đi tìm, nhất định phải tìm được cùng gia gia có thể xứng đôi người trên."

Minh Tị mơ màng sắp ngủ bị ôm vào xe, phân phó hảo lộ trình tài xế sử hướng mục đích địa. Vệ Thiên Ngữ vẫn luôn ở tiếp nghe điện thoại, cơ hồ ở mỗi một hồi điện thoại sau khi chấm dứt nàng đều sẽ hội báo cấp Minh Tị nghe.

"Cấm tửu lệnh đã vượt qua lệnh ngày đi hạn, ngài kế tiếp quyết định là ——?"

Minh Tị mí mắt cũng chưa chọn một chút, nói thẳng: "Cơ cấu nội những người đó có rượu lưu động sao?"

"Đây là đương nhiên, đây là làm ngài trung thành người hầu phúc lợi."

"Kia không phải được, bọn họ có cái gì có thể hưởng thụ, đầu cơ trục lợi, làm gì còn muốn hỏi cái này dạng vấn đề? Ngu xuẩn."

Vệ Thiên Ngữ nghĩ nghĩ vẫn là thử nói: "Chính là nói như vậy liền ít đi rất nhiều thu nhập từ thuế, còn thỉnh ngài hảo hảo suy xét."

Lãnh tụ bệnh nặng thật lâu, năm gần đây sở hữu chính lệnh trên thực tế đều xuất từ Minh Tị.

Minh Tị không kiên nhẫn nói: "Ta nói như thế nào làm liền như thế nào làm!"

"Là là là, ta hiểu được."

Minh Tị mở mắt ra, ngón tay chậm rãi xẹt qua cửa sổ xe pha lê, lẩm bẩm nói: "Lập tức đầu tháng nên hạ đạt cái gì tân chính lệnh đâu?"

Tới đích đến là một khu nhà cùng loại ngục giam nơi, bất quá chiếm địa diện tích rất nhỏ. Trầm trọng cửa sắt chậm rãi mở ra, Minh Tị không làm Vệ Thiên Ngữ đi theo từ bảo vệ hộ tống xuyên qua đại môn đi vào tối tăm tầng hầm ngầm.

Quất hoàng sắc bóng đèn lập loè, vách tường tràn ra ẩm ướt mốc meo cùng một cổ nói không rõ xú vị. Ăn mặc quân trang người đưa cho Minh Tị một quyển danh lục, mặt trên rõ ràng ghi lại có năm người nội tạng đại khái suất cùng một vị lão nhân xứng đôi.

/GL/FUTA/PO18/ Mèo Chuột Cấm Kỵ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ