Cách Đồng có một người bạn gái, là thành phố A A đại một người học sinh, kêu Hứa Bích Kỳ.
Cái này Hứa Bích Kỳ có thể nói là đối Cách Đồng nhất kiến chung tình, các nàng quen biết ở một tiệm cà phê, lúc ấy Cách Đồng đúng là ôn nhu lại kiêm cụ lãnh khốc bộ dáng, ở nữ đồng tính luyến ái trung là siêu được hoan nghênh kia một khoản, vóc dáng cao gầy eo thon chân dài, hắc trường thẳng đầu tóc cùng lãnh bạch làn da đạm mạc biểu tình.
Cách Đồng lúc ấy cùng mấy cái tuổi trẻ nam hài tử ngồi ở cùng nhau nói chuyện phiếm, Hứa Bích Kỳ chủ động hướng nàng đến gần, không nghĩ tới nàng mang theo lãnh khốc mặt trên thực tế cười rộ lên phá lệ ấm áp.
Các nàng quen biết lại kết giao, sau lại bắt đầu ở chung. Cách Đồng nói, trong nhà nàng là làm hải sản sinh ý. Cách Đồng ở nàng trường học quanh thân thuê một gian chung cư, Hứa Bích Kỳ ngọt ngào tưởng đây là các nàng gia.
Nhưng cũng là bởi vì ở chung Hứa Bích Kỳ bắt đầu đối Cách Đồng có càng ngày càng nhiều nghi hoặc, đến sau lại biến thành hoài nghi. Cách Đồng làm người thực ít lời nhưng là lại thực ôn nhu, ít nhất đối nàng là như thế này; cử chỉ khéo léo tiến thối có độ, nhưng là chính là người như vậy thế nhưng luôn là bị thương.
Hai người làm tình thời điểm Hứa Bích Kỳ phát hiện nàng dáng người đặc biệt hảo, tứ chi eo bối cơ bắp khẩn thật hữu lực, Cách Đồng nói chính mình thường xuyên tập thể hình; nhưng trên người lại có rất nhiều vết sẹo, Cách Đồng nói là khi còn nhỏ bướng bỉnh tổng va va đập đập.
Sau lại một đoạn thời gian Cách Đồng trên người bắt đầu tổng xuất hiện ứ thanh, nàng nói là bởi vì cùng trong nhà cãi nhau cùng ca ca đánh nhau rồi, nhưng chậm rãi thế nhưng xuất hiện đao thương, Hứa Bích Kỳ không hề tin nàng lý do thoái thác, Cách Đồng liền nhân gian bốc hơi biến mất.
Hứa Bích Kỳ dùng chính mình sinh mệnh làm uy hiếp lừa ra nàng ẩn thân mà, kết quả thế nhưng phát hiện trên người nàng có súng thương, tối om miệng vết thương quanh thân còn mang theo bỏng rát.
Nàng báo nguy.
Trộm báo nguy, ở Cách Đồng chịu đựng đau xót vì nàng mua sớm một chút trên đường bị cảnh sát bắt đi.
. . .
Tống Diệc Quân ngồi ở màu trắng trên giường nghe thuốc khử trùng hương vị hai mắt đều thẳng phạm thẳng, rốt cuộc Lý tỷ lại đây nói: "Cởi quần áo nằm xuống." Nàng cũng không ngượng ngùng thành thạo cởi sạch, tiếp thu kiểm tra.
Nàng không rõ rõ ràng mỗi năm đều tiếp thu cục cảnh sát an bài kiểm tra sức khoẻ, như thế nào hôm nay cấp trên như vậy đột nhiên làm nàng lại kiểm tra một lần?
Nàng không phải một nữ nhân bình thường —— a không đúng, tâm lý là cái bình thường nữ nhân, chỉ là thân thể thượng có chút không quá giống nhau. Chuyện này cục cảnh sát lãnh đạo nhóm cùng y khoa thất đều biết, đương nhiên, bất luận là chức nghiệp nguyên nhân vẫn là tư nhân nguyên nhân bọn họ đều giữ kín như bưng, đây là không tính bí mật bí mật.
"Ngươi ngồi dậy thử xem."
"Ngươi đứng lên thử xem."
"Bằng không. . . Xem cái hoàng phiến thử xem?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Mèo Chuột Cấm Kỵ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------- Cách Đồng là hắc bang đại tiểu thư, đứng đắn nữ lưu manh. Trời sinh liền ái nữ nhân n...