Chương 24. (H) Thao nước sốt chảy ròng

940 9 0
                                    


Cửa sổ mở ra một cái khe hở thoải mái thanh tân không khí chảy vào phòng, nhưng nó nếu muốn tách ra trong phòng hương khí hiện có chút lực bất tòng tâm.

Cách Đồng lo lắng Tống Diệc Quân sẽ hô hấp khó khăn cố ý mở ra cửa sổ, nhưng nàng luyến tiếc được đến không dễ hương liệu cho nên đối cửa sổ điều chỉnh nhiều lần rốt cuộc vừa lòng gật gật đầu.

Tế hoạt bàn tay dán ở Tống Diệc Quân gương mặt sờ sờ, hỏi: "Ngươi có hay không không thoải mái?" Nữ nhân đã đà hồng mặt, thân thể tự nhiên làm ra phản ứng đi cọ Cách Đồng lòng bàn tay, nhưng nói ra nói mang theo rõ ràng cự tuyệt: "Đừng lại náo loạn... Ta không thích cái này hương vị..."

Cách Đồng cảm giác chính mình yết hầu phát khẩn, tim đập có chút mau, "Ngươi lại làm nũng được không?" Tống Diệc Quân giãy giụa suy nghĩ thoát đi này trương đại giường, chẳng sợ này trương trên giường tràn đầy đều là Cách Đồng khí vị.

"Đừng lại náo loạn... Ngoan, ta đi mở cửa sổ..."

Cách Đồng chặn ngang giữ được chính mình bạn gái đem nàng hướng trong lòng ngực ấn, một bàn tay vói vào tủ đầu giường dùng ngón tay chọc thượng một chút hương liệu.

Cái kia tao bao nam nhân còn có điểm dùng, tiền không tính hoa oan uổng.

"Có hay không không thoải mái?"

Tống Diệc Quân nằm ở nàng trong lòng ngực kiều suyễn không ngừng, hai mắt ướt dầm dề giống bị khi dễ quá nai con. Môi sắc càng thêm tươi đẹp giống bị sương sớm ướt nhẹp cánh hoa, nàng khẽ nhếch môi thật sâu thở dốc, Cách Đồng đều có thể nhìn đến nàng màu đỏ tươi đầu lưỡi.

"Nơi nào... Nơi nào đều không thoải mái, thực không thoải mái..."

Cách Đồng hôn nàng tóc mái, môi cọ xát sợi tóc phát ra nho nhỏ sàn sạt thanh, nàng hô hấp theo Tống Diệc Quân cùng nhau trở nên hỗn độn, "Ân, ta thấy được."

Nói, ngón trỏ lòng bàn tay điểm ở nàng tủng khởi đũng quần.

Vải dệt ở lòng bàn tay cọ xát hạ thấm ướt.

"A ~ "

Tống Diệc Quân phát ra một tiếng tô tận xương mị kêu, nàng dựng thẳng hông ở giữa không trung run rẩy, lại nhân trên người không có sức lực nằm liệt hồi trên giường. Cách Đồng nâng lên nàng mặt không ngừng ở trên mặt nàng hôn môi, "Ta hảo ái ngươi như vậy."

Tay theo quần áo vạt áo sờ lên, mềm mại vú bị bắt trụ. Bàn tay xoa thâm tình nhũ thịt bị xoa bóp thành các loại hình dạng, ngón cái cùng ngón trỏ đè ép đầu vú, một hai phải bài trừ cao vút rên rỉ mới bằng lòng bỏ qua.

"A ~ a ~ Cách Đồng... Sờ nữa sờ ta..."

Tống Diệc Quân đã trầm luân, Cách Đồng ích kỷ muốn cho nàng càng thêm dâm mi, nàng một chân đá hướng cửa sổ "Cùm cụp" một tiếng cửa sổ khóa lại. Nàng dùng dính hương liệu ngón tay đi sờ trong lòng ngực nữ nhân mặt, nàng hôn môi nàng lỗ tai liếm nàng vành tai.

"Ngươi... Đối ta dùng xuân dược?" Nói xong nàng lại bế khẩn miệng, Tống Diệc Quân không thể tưởng được chính mình tiếng nói như thế nào có thể như vậy lãng?

/GL/FUTA/PO18/ Mèo Chuột Cấm Kỵ - Bị Trảo Tiến LungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ