Minh Tị bị hầu gái chiếu cố rửa mặt, mà Vệ Thiên Ngữ liền ở nàng bên cạnh rửa sạch thân thể, chi gian chỉ cách một tầng trong suốt cửa kính. Hầu gái mắt nhìn thẳng chuyên chú chiếu cố Minh Tị, nhưng thật ra Minh Tị rất có hứng thú hoảng hai chân ánh mắt nhìn chằm chằm vào Vệ Thiên Ngữ xem.
Hơi nước mờ mịt, Vệ Thiên Ngữ có chút ngượng ngùng ôm hai tay súc rửa, tim đập như cũ như vậy mau, ở trong lồng ngực thùng thùng vang. Không biết qua bao lâu Minh Tị rốt cuộc hạ thấp hứng thú đi ra ngoài, lúc này hầu gái nhắc nhở nàng nói: "Thỉnh mau một ít."
Vệ Thiên Ngữ xả quá khăn tắm, liên thanh nói: "Tốt tốt."
Chờ nàng bọc khăn tắm đi ra khi, Minh Tị ngồi ở sáng ngời cửa sổ hạ văn nhã dùng bữa sáng, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ đem đồ ăn bỏ vào trong miệng sau đó chậm rãi nhấm nuốt.
Gương mặt cố lấy một đoàn chậm rãi nhấm nuốt động.
Hảo đáng yêu...
Minh Tị nhìn đến nàng, dùng tay che đậy miệng, nói: "Đứng ở kia nhìn cái gì, lại đây bồi ta."
Vệ Thiên Ngữ để chân trần đi tới ngồi ở nàng đối diện vị trí thượng, trên sàn nhà tàn lưu hạ ướt dầm dề dấu chân. Minh Tị nhìn nàng nghiêng nghiêng đầu, cười mị đôi mắt, nói: "Khăn tắm lấy rớt."
Tuy nói nàng không phải lần đầu tiên ở Minh Tị trước mặt trần trụi, chính là hôm nay, này tiểu ác ma không biết nghĩ tới cái gì tân chơi pháp vẫn luôn làm hầu gái đi theo; cái này làm cho Vệ Thiên Ngữ chân tay luống cuống, cự tuyệt không được lại không có biện pháp thản nhiên đối mặt.
Vệ Thiên Ngữ nhận mệnh bắt lấy khăn tắm trần trụi ngồi ở Minh Tị đối diện, Minh Tị xem xét nàng trần truồng nhấm nháp mỹ vị. Đương nàng nuốt xuống trong miệng đồ ăn, hỏi: "Bắt được đánh số không có?"
Tầm mắt ở Vệ Thiên Ngữ thân thể thượng quét tới quét lui, ẩm ướt ngọn tóc cuộn ở trơn bóng mượt mà đầu vai, bát tự hình xương quai xanh hạ là đầy đặn đĩnh kiều vú, bởi vì ngượng ngùng cùng lạnh lùng không khí làm đầu vú đều đứng thẳng ra tới, quầng vú cùng đầu vú đều là thành thục nữ nhân nhan sắc.
"Còn... Không có. Lão nhân đối hắn con cái ý muốn bảo hộ đặc biệt mãnh liệt, quốc mật bộ tối cao nhân viên hồ sơ là chỉ có hắn có thể xem xét."
Minh Tị lạnh mặt, đẩy ra trước mặt mâm đồ ăn, nói: "Cái này ta biết, ba ba phía trước đi qua một lần nơi đó, quốc mật bộ trưởng thiếu chút nữa tiêu hủy sở hữu hồ sơ cũng không có tiết lộ cho ba ba tin tức."
Hầu gái đi ngang qua Vệ Thiên Ngữ thu thập bàn ăn.
Vệ Thiên Ngữ vặn vẹo một chút, hỏi: "Liền tính ngài trở thành lãnh tụ cũng không thể xem xét sao?"
"Nếu như vậy đơn giản là có thể hoàn thành sự, như vậy hiện tại trên đời này đã sớm không có ta bất luận cái gì thân nhân. Nga, không đúng, là đã sớm không có những cái đó uy hiếp ta quyền lợi có dã tâm thân nhân." Thiếu nữ lộ ra điềm mỹ tươi cười, "Vệ bộ trưởng, ngươi ở cọ cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Mèo Chuột Cấm Kỵ - Bị Trảo Tiến Lung
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------- Cách Đồng là hắc bang đại tiểu thư, đứng đắn nữ lưu manh. Trời sinh liền ái nữ nhân n...