D's 💜
"Hmmm"
Hindi ko mapigilang mapaungol ng simulan niya ulit akong halikan. Mas maalab, mas matindi. Hindi lang labi yung gumagalaw. Ang galing niyang humalik. Yung tipong kahit hindi ka marunong, mapapasabay ka.
Hindi ko din napigilan ang mga kamay ko ng nagsimula itong humaplos mula sa balakang papunta sa may pwet ni G. Shit! Nakakagigil.
Bahagya ulit siyang lumayo para naman tanggalin yung damit niya. Pinapanood ko kung pano niya dahan dahang hinuhubad yung tshirt at shorts niya, habang nakakagat labi at mariing nakatitig sakin.
Ilang sandali pa ay kumandong ulit siya sakin at mas lalong nag-init yung pakiramdam ko ng magtama ang mga balat namin, lalo pa't underwear na lang ang suot niya.
Habang humahalik siya sakin ay naramdaman ko ang mga palad niyang gumagapang sa katawan ko na mas lalong nakapagpainit ng pakiramdam ko. Mula sa pagkakapulupot sa leeg ko ay unti unti itong bumababa sa braso ko, papunta sa may likod pababa sa may balakang. Hanggang sa maramdaman kong mula sa tiyan ay humahaplos na ito pataas. Pataas ng pataas.
Dahil sa panggigigil ko din ay tinanggal ko na ang pagkakahook ng bra niya para makita ko ang hinaharap niya. Nung saktong nahulog ang bra niya ay tuluyan ko namang naramdaman ang palad niya sa hinaharap ko. Bahagyang lumalamas at pumipisil sa magkabilang boobs ko habang bahagya siyang gumagalaw sa kandungan ko.
Dahil sa sobrang init ay di ko na napigilan ang sarili ko at sumubsob na ako sa hinaharap niya. Tamang tama ang laki at sobrang lambot. Sumuso ako sa kanan habang nilalamas ko ang kabila. Nung sinabayan ko na ng paglalaro ng dila ay mas lalo pang diniin ni G yung bibig ko sa suso niya.
"Oh sh*t baby! aaahhh, ganyan nga"
Naririnig kong ungol niya kaya mas lalo pa akong ginanahan. Maya maya pa ay tumayo siya mula sa pagkaka-kandong sakin at bahagya akong tinulak pahiga sa kama. Pumatong siya sakin habang hinahalikan ako sa labi, pababa sa leeg, hanggang naramdaman ko na lang ang dila niya sa dibdib ko.
"Hmmmm, ooohhhh G"
"Yes baby, moan my name"
"Oohhhh f*ck!"
Bumaba pa ang halik niya makalipas ng ilang minuto sa may bandang tiyan ko. Tinitignan niya lang ako ng mariin habang humahalik pababa na para bang nag-aantay na tumanggi ako. But we both know it's never gonna happen, not tonight.
Di nagtagal ay nakita kong kinakagat niya na ang pambaba ko at hinihila pababa gamit ang ngipin niya. Mas lalo akong nag-init ng naramdaman kong dumikit ng bahagya ang bibig niya sa kaselanan ko. Oh good Lord I can't take this anymore!
Ako na mismo ang nagtanggal ng lahat ng saplot ko saka ako lumapit sakanya para yung kanya naman ang tanggalin, ng may pagmamadali ang kilos, saka ko ito tinapon sa kung saan. Kinabig niya ang batok ko nang matanggal ko na ang lahat ng balakid sa amin at madiing hinalikan.
Ang mga kamay naman namin ay humahaplos at bahagyang pipisil sa lahat ng kayang maabot. Habang pinanggigigilan ko ang pwet niya ay siya namang tayo niya at pumwesto sa gitna ng mga hita ko, habang ako ay marahang tinulak pahiga.
"Don't be ashamed to moan my name baby. Ready?"
Hindi niya na ako hinintay na sumagot dahil dumiretso na siya sa pagitan ng hita ko. Sumisipsip, dumidila, bahagyang kumakagat. Paulit ulit pero ibang klaseng sensasyon ang pinaparamdam sa katawan ko.
"Oh f*ck! Hmmm... Ohh"
"Sh*t baby! Ang sarap mo!"
"Hmmmm sige pa..."
Puro ungol at halinghing ko ang maririnig sa loob ng kwarto. Ganito pala kasarap ito!
Maya maya pa ay may nararamdaman akong kung anong namumuo sa puson ko. Alam kong malapit na ako, kaya mas lalo kong diniin ang ulo niya sa kaselanan ko at bahagyang sinabayan ng paggalaw ng balakang ang ginagawa niya sakin.
"Ohhhhh don't stop G, malapit na ako."
Mas lalo niya pang binilisan ng marinig yung sinabi ko.
"Ohhh shit eto na. Ahhhhhh ahhh f*ck!"
Hingal na hingal ako matapos akong labasan.
"How's you first baby? Did I do well?"
"You are amazing! Sobrang galing!"
"But I'm not yet done baby"
"Huh?"
Humalik ulit siya sakin saka ko naramdaman na humahaplos na yung kamay niya sa kaselanan ko. Medyo sensitive pa ito dahil sa ginawa niya kanina kaya ramdam na ramdam ko ang ginagawa niya.
Hindi nagtagal ay binuka niya ang mga binti ko para mas malayang magawa ang gusto niya. Kinikalabit niya na ang kuntil ko at marahang pinapadaan ang daliri sa may bukana ng pagkababae ko.
Ayan na naman ang pakiramdam na para kang nasa langit.
"Oh G right there"
"Masarap baby?"
"Ahhhhh sobra"
"Relax ka lang ah. Medyo masakit lang to sa una"
"Alin?"
Hindi niya na ako sinagot. Bagkus ay naramdaman kong ipinapasok niya na ng dahan dahan ang isang daliri niya sa loob ko. Nung una ay halos wala pa akong maramdaman, hanggang sa ibinaon niya pa ng ibinaon sa loob ko ang daliri niya. Dun na ako nakaramdam ng kakaibang sakit, na parang hinahati yung kaluluwa ko.
"Ahhhhh G! Aray?"
"Relax ka lang baby, sa una lang yan" sinasabi niya ang mga salitang iyan habang dinidilaan ang kuntil ko. Dahil doon ay nahahati ang pakiramdam ko sa sakit at sarap.
Nang maramdaman niyang nakapag-adjust na ako ay sinimulan niya nang hugutin ang daliri niya, at ibalik ulit. Masakit pa rin, pero hindi na katulad ng dati. Habang ginagawa niya ito ay nakatitig siya sa mukha ko, na para bang tinitignan kung paano ako masarapan.
"Masarap na baby?"
"Oo, pero medyo masakit pa din"
"Maya maya wala na yan"
Paulit ulit niya lang linabas masok ang daliri niya hanggang sa wala na akong kirot na nararamdaman. Sumasabay na din sa paggalaw ang balakang ko para salubungin ang daliri niya.
"Ohhhhh sh*t baby ang sarap! Sige pa, ahhhh ahhh"
"Sarap baby? Isasagad ko pa? Dagdagan ko pa ng daliri?"
" Yes please, yes baby. Ahhhh fuck"
Ginawa niya ngang dagdagan ang daliring nasa loob ko. Kung kanina ay isa lang, ngayon ay dalawa na ang nasa loob habang ang isa niyang daliri ay nasa kuntil ko at kinakalabit ito.
Napakasarap sa pakiramdam.
Ilang saglit pa ay nararamdaman kong malapit na ako kaya mas lalo kong ginalaw ang balakang ko. Naramdaman din siguro ni G na lalabasan na ako kaya mas pinabilis niya pa ang pag-finger sakin.
"Oh f*ck baby lalabasan na ako"
"Sige lang. Ilabas mo sakin lahat"
Ilang sandali pa ay sumabog na ang katas ko. Napakaraming katas ang umagos mula sa kaselanan ko na tumulo pababa.
Tinitigan naman ako sa mata ni G habang dahan dahang sinusubo ang daliri niyang nanggaling sa loob ko. Dahil dito ay hindi na ako nakapagpigil kaya hinila ko na siya palapit sakin at hinalikan.
"I wanna taste you too baby" sabi ko sakanya.
"Taste whatever you like"
At yun na nga ang hinihintay kong hudyat para kumilos ng mabilis at baliktarin ang posisyon namin.
BINABASA MO ANG
UNTAMED
FanfictionJoin me as I journey through finding My Ride or Die in the midst of a society who lacks acceptance and compassion. Will I subdue or remain UNTAMED?