D's 💜
Mapupusok na halik ang isinalubong ko sakanya pagkatapos kong baliktarin ang posisyon namin. Malalim at mapaghanap.
Hindi nagtagal ay pinasadahan ko na ng halik ang leeg niya pababa sa dibdib niya. Pagdating ay agad ko yung dinilaan at sinipsip, habang nilalamas ang kabila. Hindi naman ako sigurado kung tama ang ginagawa ko dahil first time ko ito, pero mukha namang tama dahil lumalakas ang ungol ni G habang sinasabunutan ang buhok ko.
"Oh yes baby, ganyan nga. Sipsipin mo pa, ahhhh"
"You like that?"
"Yes baby, ahhhhh, more please"
Palipat lipat na ang labi ko sa magkabilang bundok niya. Nang magsawa ako sa pagsipsip ay tinanggal ko ang underwear niya, pero dumiretso ako ng higa. Napabaling naman siyang bigla sakin na parang nagtataka sa inasta ko.
"May problema ba?" Tanong niya sakin ng nakakunot ang noo.
"Sit on my face baby" sabay kindat at ngisi sakanya.
Agad
naman siyang napatayo ng marinig ako at nagmamadaling humalik sakin bago ginawa ang gusto ko. Nang nasa magkabilang gilid na ng ulo ko ang mga binti niya ay agad kong hinila palapit sakin ang pwet niya para mas mapagmasdan ko ang masarap na putaheng nakahain sa harapan ko.Amoy na amoy ko ang natural na amoy ng pagkababae niya. At mas lalo pa akong natakam ng makita kong basang basa na ito at parang nang-eengganyong magpakain.
Mas pinalapit ko pa siya sakin at agad na sinunggaban ang kaselanan niya. Panay sipsip at dila lang ako sa kuntil niya at nararamdaman kong bumabayo na siya sa mukha ko habang humahalinghing.
"F*ck baby lick me more!"
"Aaaahhhh, shit! Damn yes baby harder"
"Ohhhhh"
Ilan lamang yan sa mga katagang binibitawan niya habang walang humpay ako sa pagdila sa kaselanan niya. Pinaangat ko pa ng konti ang pwet niya para madilaan ko ang bukana niya.
Ilang sandali pa ay mas lalo siyang napahiyaw ng ipasok ko ang daliri ko sa loob niya.
"Masarap ba baby?" I said in a husky voice.
"Ahhhh shit sobra! Isagad mo pa please. Add 1 more finger baby"
"Ganito?"
"Yes, harder baby, faster, ooohhhhh"
"Akin lang ba to?"
"Ohhhhhh all yours now baby, ahhhhhh, don't stop, I'm gonna cum"
"Cum for me baby"
Ilang baon at hugot pa ng dalawa kong daliri ay naramdaman kong parang sumisikip sa loob ni G. Akala ko kung ano na, pero maya maya pa ay naramdaman ko nang bumulwak ang katas niya. At dahil sa posisyon namin ay dumiretso ito pababa sa akin, kaya mas madali ko itong natikman.
"Oh god! The best I ever had!" sabi niya pagkahiga sa kama.
"Really?" I said excitedly.
"Yes. As in. Sure ka ba talagang first time mo to? Parang hindi"
"Magaling kasi yung teacher ko" sabay kindat sakanya.
"Tara na. Napagod ako. Tulog na tayo"
"Sige na. You may sleep"
"Humiga ka na. Tabi tayong dalawa"
"Sige. Magbibihis lang ako"
"Wag na. Please? Dito ka na"
Wala naman akong nagawa kaya humiga na lang ako.
"Cuddle baby, please? Sobrang nahihilo pa ako"
Hindi na ako sumagot pero hinila ko siya papunta sakin para yakapin. Umunan naman siya sa may bandang dibdib ko kaya malaya kong nahahaplos ang buhok niya.
Napag-isip isip ko naman ang nangyari ngayong araw. Who would have thought diba? Well yeah, plinano ko talagang gawin kung ano man yung ginawa ko ngayong araw, pero I have already accepted the fact na hindi siya matutuloy.
Little did I know na kasama ko na pala yung tutupad ng bucket list ko. And, bonus, maganda't sexy na, magaling pa.
Hayyyyyy
Hindi ko naman napansin na nakatulog na pala tong isa. Bahagya pa siya humihilik kaya medyo natawa ako.
Maya maya pa ay nakaramdam na din ako ng pagod at antok, at hindi ko namalayan na nakatulog na ako.
___
Ring...
Ringgg...
Kinapa ko naman kung saan ko usual na nilalagay yung phone ko, pero wala. Minulat ko yung isa kong mata para hanapin yung phone ko, na nasa may side table pala. Sinagot ko naman agad yung tawag ng hindi tinitignan kung sino yung caller.
"Hello?"
"Hello Deans? Nasan ka?"
"Condo Ate Madz, bakit?"
"Anong condo? Nandito ako sa condo mo, at ikaw ang wala dito"
"Anong wala?"
Nilibot ko ang paningin ko at doon ko napagtanto na wala nga ako sa condo. Kaninong kwarto to? O ang mas tamang tanong, bakit nasa hotel ako?
Inalala ko naman agad yung ganap kahapon. Kahapon kami naka'schedule pumunta sa bar...Uminom kami.... NagCR ako... May lasing na babae... Oh shoooot!
Tinignan ko naman agad yung sarili ko, at nakitang wala parin akong suot na kahit ano. Pero nakita ko namang nakatupi ng maayos yung damit ko sa may side table.
"Hello deans? Hoy! Andyan ka pa ba?"
"Ye...yes ate Madz. Pauwi na ako. Sige na"
"Bilisan mo. Hihintayin kita dito at mukhang may ikukwento ka pa sakin"
Binaba ko na din agad yung tawag at agad na tumayo. Naramdaman ko pang medyo makirot yung akin, pero binalewala ko na lang ito.
Nagbihis ako at agad na hinanap si G sa buong hotel room. Una kong tinignan yung CR, saka sa labas, pero wala talaga.
Nanghihinayang naman aking napaupo sa kama habang inaalala yung nangyari kagabi. Anong oras kaya siya umalis? Di man lang ako ginising. Hindi ko pa naman alam yung pangalan niya, aside sa G.
Napagdesisyunan kong umuwi na kaya tumayo na ako para mag-check out. Palabas na ako ng pinto ng makita ko ang sticky note na nakadikit dito.
"Di na kita ginising kasi ang sarap ng tulog mo at may trabaho pa ako. 'Til fate let us meet again, baby" 💙 G
PS: I am honored to be your first 💙
Napangiti naman ako sa nabasa ko pero agad namang nawala nung marealize kong wala talaga akong alam sakanya. So saan ko siya hahanapin? D*mn!
Pagbaba ko sa front desk, tinanong ko agad yung naka-duty kung anong oras umalis yung kasama ko. Sabi nila, before 6am daw, kaya almost 2 hours lang ang tulog nun. Saan kaya yun nagtatrabaho?
Hayyyy ewan!
BINABASA MO ANG
UNTAMED
FanfictionJoin me as I journey through finding My Ride or Die in the midst of a society who lacks acceptance and compassion. Will I subdue or remain UNTAMED?