⚠️🔞
J's 💛
Habang lumalalim ang mga halikan namin ay mas nagiging agresibo ang mga kamay namin sa paghaplos sa katawan ng isa't-isa.
"Oh baby hmmm" hindi ko mapigilan mapaungol dahil sa sensasyon na nararamdaman ko.
"You like this huh.."
Sa pagkakaalam ko, ako ang unang experience ni Deanna. And I have proven that during the first time we did it, dahil halos hindi talaga siya marunong. Ang technically, this is the second time that we're doing IT, and the improvement is drastic.
Alam niya na kung saan ipoposisyon yung kamay niya, na lalong magpapaalab ng sensasyon na nararamdaman ko. Ngunit hindi ko magawang magtanong kung paano niya nalaman ang lahat ng ito dahil tinutupok na ako ng apoy na pinaparamdam nya sakin.
"Yes baby... ohhh right there" mga ungol ko na lang ang naririnig sa buong kwarto niya.
Mas lalo pa itong tumindi ng maramdaman kong nasa dibdib ko na ang kanang kamay niya, habang ang mga halik niya ay nasa leeg ko na, at bahagyang sumisipsip na may halong gigil. Siguradong bukas ay magmamarka sa katawan ko ang gigil na nararamdaman niya ngayon, and I don't freakin mind.
"I love you My Jema" mga katagang binitawan niya bago sinakop ng bibig niya ang kanang dibdib ko na mas lalong nagpalakas ng halinghing ko.
"Ohhhhh baby, suck it... ahhhhh"
Mas lalo siyang naging agresibo ng marinig ang sinabi ko. Kung nung una ay baby'ng baby ko siya, ngayon she's trying to explore everything on her own.
"Oooohhh yes love... hmmmm"
Pinagsawa niya ang sarili niya sa paglalaro sa dibdib ko, at nag-iwan pa ng marka.
Maya-maya pa ay naramdaman ko na bumababa na ang mga labi niya patungo sa aking kaselanan. Ang mga kamay naman niya ay humahaplos sa balakang ko, na may kasamang pagpisil.
Nang makarating siya sa destinasyon niya ay hinalik-halikan niya iyon habang may nakatakip pang underwear. Nang hindi na ako makatiis, tinulak ko siya ng bahagya, saka kusang hinubad ang natitirang saplot sa aking katawan, saka siya hinila paibabaw sakin para dampian ng maalab na halik.
"Baby, you're killing me with anticipation..." sabi ko sa pagitan ng mga halik.
Bahagya naman siyang napangiti ng marining yung sinabi ko.
"Just relax baby, we'll get there"
Pababa na ulit yung halik niya sa leeg ko, papunta sa dibdib, pababa sa tiyan, at pababa pa.
Napaungol naman ako ng maramdaman kong dinadampian niya ng halik ang kaselanan ko. Maya maya pa ay binuka niya ng husto ang mga binti ko para mas malayang matikman ang nakahain sa harap niya.
"I missed this love..."
"Ooooooohhhhhh...."
Ungol na lang ang naisagot ko sakanya dahil naging mas agresibo na ang pagkain niya sa akin. Dinidilaan niya ang kabuoan, sabay sisipsipin ang clit ko.
Sobra-sobrang sensasyon na ang nararamdaman ko, at hindi ko na mapigilan ang balakang ko na sabayan ng pag-indayog ang pagkain niya sa kaselanan ko, na nagpangiti naman sa kanya.
"Yes baby, harder... ooohhh..."
"Hmmmmmm"
"Harder baby, ohh i'm coming..."
BINABASA MO ANG
UNTAMED
FanfictionJoin me as I journey through finding My Ride or Die in the midst of a society who lacks acceptance and compassion. Will I subdue or remain UNTAMED?