CHAPTER 10

508 51 16
                                    


dedicated:Ssshhheeeiii

GABRIEL POV

"shit!"mura ko habang nililinisan ang Library.

diko pinangarap ang ganito na maging janitor.

"tangina tlga!"mura ni kenneth at inis na Nilinisan ang kamay niya.

"i can't take this anymore"ma arteng sabi ni chad.

"ang gwapo gwapo ko pero dito ang bagsak ko hayeop!"si charles.

kaya binatukan siya ni chad.

"ulol pakyou! mas gwapo ako sayo!"sabi ni chad kay charles..

"PAKYOU KA RIN! di hamak na mas lalapitan ako nang babae kaysa sayo!"sabi nito.

"MANAHIMIK NGA KAYO DYAN! MAS GWAPO AKO SA INYO!"inis na sabi ni kenneth.

kaya Binatukan ko siya.

"BAKA NAKAKALIMUTAN NIYO? na mas gwapo ako sa inyo?"sabi ko habang pinapagpag ang kamay ko na may alikabok.

kaya binatukan nila akong tatlo..

sinamaan ko naman sila nang tingin.

"ULOL ANG HANGIN MO MAHIYA KA NAMAN" sabi ni chad.

"nakalunok kaba nang aircon pre?"sabi ni kenneth sakin..

"Mukhang magbabagyo ata"sabi naman ni charles na may pasilip silip pa sa bintana.

"ULOL!"sabi ko.

at nag tawanan naman silang tatlo..

kaya inirapan ko nalang.

"Nakakapagod na ayaw kuna suko nako! dikoto pangarap!"sabi ni chad habang nakaupo..

NAKAKAINIS TLGA YUNG BABAENG YELO NAYUN! KUNG DI DAHIL SAKANYA WALA KAMI DITO...LAGOT SAKIN YUN PAGKATAPOS NANG PARUSANG TO Mag raravange ako...di yun magtatagal dito aalis yun nang luhaan.

"Grabeee yung babaeng yun no?"sabi ni kenneth habang umaaktong nag iisip.

"kaya nga tangina dinaig pa ang lalaki kung umasta at parang di natatakot"sabi ni charles.

"pero pansin niyo guys?"itinuon naman namin ang mga mata namin kay chad kasi confuse kaming lahat eh"Na ang ganda niya?"dugtung ni chad.

"Oo nga diko ma explain yung ganda niya"sabi naman ni charles.

"Ayun maganda?eh ampanget panget nun may sira siguro kayo sa mata mag pa E.O na kayo baka nabubulag na kayo"sabi ko.

binatukan naman ako ni kenneth.

"Aray problema mo?"reklamo ko sakanya sabay sama nang tingin.

"Maganda siya Ulol! wag mo sabihing Yung ex mo parin ang pinakamaganda sa paningin mo?"patanong na sagot ni kenneth sakin..

kaya natahimik sila at hinihintay ang sagot ko.

"EWAN KO SA INYO" sabi ko..

at nakita ko silang nag tatawanan pero Huminto sila nang makita namin ang dalawang papasok sa library.

mabuti nalng di kami pinagalitan dito...dahil sa sobrang ingay namin at nakakadisturbo na kami.

Nang makapasok sila..

nag hanap si nerd nang mauupuan nila..

at habang si yelo naman nag hahanap ata nang librong babasahin.

"yung nerd tignan niyo"sabi ni kenneth habang Tinuturo si nerd.

"What about her?"chad ask him.

"look at her she's beautiful right?if she's not wearing her eyeglass i think she's beautiful"kenneth said.

"BUT NIYO PINUPURI ang MGA HAMPAS LUPA?!"inis na sabi ko sakanila..

nabigla ako nang napahinto si yelo nang pag tingin nang libro at tinignan kami...gamit ang mga Asul niyang mata...

at nakadagdag pa ang cold niyang tingin sa amin.

nabigla ako nang inirapan niya kami.

"tsk"sabi niya at kinuha ang libro sa book shelf.

"For the first time in forever~"pakantang sabi ni charles.

nag tawanan naman silang tatlo.

"Haha gago bro for the first time may babaeng bumangga sayo whahahahha"sabi ni kenneth Habang tinatapik ang balikat ko sa inis ko..

tinabig ko ang kamay niya at padabog na tumayo..

"HOY! SAAN KA PUPUNTA DI PA TAYO TAPOS DITO!"sabi ni chad..

Tinaas ko nalang ang middle finger ko sakanila..

"BAHALA KAYO DYAN TAPOSIN NIYO YAN"sabi ko at lumabas nang library...

dikuna na narinig ang sinabi nila nang sinaway sila nang matandang hukluban which mean is  the librarian...

tinatawag namin siyang matandang hukluban or minsan matandang laon..

kasi parang ang laki nang galit sa mundo eh..
.

minsan nga pag papasok kami sasabihan namin"Hey wattsap matandang hukluban"tapos yung ilong niya parang umuusok na parang dragon sa galit.

Nang makalabas..

pumunta agad ako sa roof top at nahiga doon sa upuan..

hanggang sa makatulog ako...

*****

yan na muna guys sorry kung maliit lang update ko sobrang busy ko tlga sa modules btw guys dont forget to vote and  comment guys lab you all

KEEP SAFE AND DONT STRESS YOUR SELF GUYS LAB LOT~

-SCAXXE♡

MS.COLD MEET MR.SUNGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon