LIANA POVpumasok ako sa school na wala sa sarili dahil sa nangyare kagabi.
*flashback*
yung pumasok pala sa kwarto ko ay yung step sister ko.
bigla niya akong niyakap.
sabi niya she's in pain at wala na daw siyang ibang masabihan kundi ako.
syempre ako naman naawa ako sakanya she's still my sister Kaya ganun.
"I hate your friend." She said
I've shock.
"Why do you hate her?kristel? She didn't do anything." I said."I don't understand why do you hate her?" Dugtong ko.
"Yun nga eh I hate her and I hate my self tho, Kasi Wala nga siyang ginagawa but inis na inis ako sakanya." Kristel said.
"Can you please stop hating her she didn't do anything about you." I said.
"I can't triny ko na wag magalit sakanya pero diko Kaya" sabi niya.
"If you know her makikita mo Kung gaano Siya kabait."I said.
"Sinasabi mo Lang yan kasi kaibigan mo Siya."she said.
"No you didn't understand me."I said.
Kumalas siya nang yakap sakin. Sabay tingin nang masama.
"I'm done crying"sabi niya sabay pahid nang kanyang luha.
"I don't know what is her reaction if malaman niyang mag step sister tayo." She said and lumabas na nang aking kwarto.
Halos manlamig ako.
At di makatulog nang maayos dahil sa sinabi niya.
Sana Wala siyang planong sabihin Kay yelo na mag step sister Kami.
*end of flashback*
JILLIAN POV
Pag kapasok ko nakita ko si liana na Wala sa sarili.
Anyare ba sa babaeng ito Bakit parang palagi nalang tong wala sa sarili?
Dumaan na ako sa harapan niya pero Siya parang Wala parin sa sarili.
Eh dati naman pag nakita niya ako lalapit agad sa akin at babatiin ako pero ngayon Ewan ko Ano nangyare sakanya.
Tinitignan ko Lang Siya nang biglang may apat na asungot na pumasok sa Room namin.
Bumalik nanamn yung init nang ulo ko Kay Gabriel.
"Hi" pang aasar niyang bati sakin.
Sinamaan ko Lang Siya nang tingin.
Ngumiti Lang Siya na parang nang aasar ulit.
"Ano bang problema mo?"inis na sabi ko.
"What?" Pag aacting niyang innocente.
"Wag kanga feeling innocente diyan na parang Wala Lang sayo yung ginawa mo sakin kahapon." Sabi ko.
"Wala Lang naman tlga yun sakin Bakit? Nag eexpect kaba na meron Lang yun sakin?" He said.
Nakita ko na nagtawanan ang tatlo niyang kaibigan sa likod Kaya tinignan ko silang tatlo at sinamaan nang tingin Kaya bigla silang natahimik at tumingin tingin daw kuno sa Kung Saan Saan.
BINABASA MO ANG
MS.COLD MEET MR.SUNGIT
Randomang storyang ito ay tungkol sa babaeng napaka cold...daig pa ang ice sa lamig nitong mag salita pag kinausap ka niya para kang nilalamig dahil sa salita nitong ubod nang lamig.. pag si ms.cold ay makilala niya ang ubod nang sungit?.ubod nang pangit...