JILLIAN POV
palabas na sana ako sa room.nang may humawak sa braso ko kayat....
napahinto ako at hinarap yung hinayupak na humawak nang makikinis kung balat....
pag lingon ko nakita ko ang nerd...ano kya kailangan nnamn nito?
"Need mo?"cold na sabi ko..
"ahmm hmm...ahhmmm hehe"sabi nito na tila nahihiya
"ano nga dalian mo"cold prin na sabi ko ayaw ko ipahalatang naiinis nako...
"ahh ito nanga...pwede ba tayong sumabay mag breaktime?"nahihiyang tanong nito sa akin...
tinignan ko lng siya nang napakalamig...
"at tsaka libre kita nang lunch?at tsaka wla kasi akong kasama eh"dugtong nitong sabi...
dahil naawa ako sa kanya..kayat.
"okay"cold na sabi ko...
at nauna nang lumabas at lumakad...
LIANA POV
waaaa!!yehey may pov nadin ako sa wakas...
thank you author lab you!
[author pov:tskk welcome and i hate you too]
grabee ka author sungit mo....
pero ito nanga back to reality...
ang ganda ni jillian pero alm niyo guys natatakot ako sa mga titig niya kasi napakalamig kahit sino naman eh naiistatwa pag nag salita siya....mabuti nalng naging kaibigan ko siya...
akala kunga di siya papayag na sumabay sa akin..mag lunch eh....
kasi nga dimo mababasa ang mga mata niya parang ang nakikita mo lng dito ay lamig at ayun lng tlga ang makikita mo....
pero feel ko may sakit yang nararamdaman pero mas pinili niya lng itago..
nandito na kami sa cafeterian...tinitignan ko lng siyang kumain ang ganda ganda niya tlga parang isa siyang dyosa...
basta ganun...at yung mata niya ang ganda din kasi sky blue yung color nang mga mata niya....parang ice tuloy yung kulay nang mga mata niya...
at alm niyo guys kanina kupa tlga siya pinagmamasdan di siya nakakasawang tignan parang nakakatomboy...
"staring is rude right?"malamig na sabi nito pero yung mga mata niya nasa pag kain niya...
"heheh sorry"nahihiyang sabi ko...
kahit ang lamig niyang mag salita nararamdaman kung mabait siya...
"alm.mo ang ganda mo"out of nowhere kung sabi...ewan ko basta lumabs lang bigla sa bibig ko....
nakita ko siyang natigilan sa pag kain niya...pero sandali lng yun at bumalik nanaman siya sa pag kain niya....
kayat dinugtungan ko ulit yung sasabihin ko...
"at matanong nga kita anong talent mo?"sabi ko...
"dancing,singing,playing guitar,and cheer dancer ako sa dati kung school"cold na sabi nito...
but ba ang cold nito..
"waaa!!tlga?!ang dami mong talents! ang ganda muna nga ang dami mupang talents"halos di ako makapaniwala sa mukha ba namn niya akala mo isa siyang modelo at maarteng tao at parang wlang talents....
pero nag kamali ako ang dami niyang talent di lng iisa ha ... kundi apat...
"tskk"irap nito sa akin.."ikw anong talent mo"cold na sabi nito...
ano bang talent ko....
hmmmm
parang wla naman akong talent eh... pag babasa lng ata nang libro ang talent ko....
"ang talent ko ay pag babasa nang libro"masayang sabi ko sa kanya...at proud pa sa pgsabi ko kayat
natigilan siya sa pag kain at tinignan ako....at parang di makapaniwala sa sinabi kung talent...
eh sa totoo naman eh diko alm kung anong talent ko kasi simula pagkabata ko ganito nako manamit at mahilig nakong mag basa nang libro...
"seriously?"cold na takang sabi nito..."yun yung talent mo pag babasa lng?"dugtong nito...
"oo nga at tsaka diko alm kung anong talent ko kasi di kupa nasusubukang kumanta or sumayaw mn lng or mag tugtug nang mga instrumento.."sabi ko...
sa totoo lng pag may event sa school namin di ako sumasali eh kasi nga nahihiya ako at tsaka wla akong mga kaibigan eh...pero may isa pala akong kaibigan bakla nga lng...nerd din siya katulad ko parang si jose rizal nga siya eh whahahahahahm....
"tskk"sabi nito at pinagpatuloy ang pag kain...
"may tanong pako madami sigurong nag kakagusto sayo no?or may naging boyfriend kana?"tanong na sabi ko...tila natigilan ulit ito sa pag subo nang pag kain....
at parang kinakabahan ako eh...
at tsaka maiisip.mo tlga na meron tong boyfriend eh sa ganda pa namn nito tlgang iisipin mong meron tong boyfriend dba?..
tinignan niya ko na mas napakalamig mas malamig na ngayon kaysa yung kanina....
parang yung sa ref....
na dba cold?..tapos
naging coldest.... basta ganun...
may mali ba sa tanong ko?..
kaysa na sagotin niya ako tumayo siya at lumabas nang cafeteria...kayat dali dali ko ding inayos ang mga gamit ko at sinundan siya...
********
-sorry kung pangit nanamn si ud pero promise bawi ako ulit...sa next chapter ko...
tignan moto si liana ang daldal kasi parang di mo iisiping nerd kasi napakadaldal whahahahah...tignan mo winalkoutan si ni jillian whahahahhaa.....
walk out queen pa namn yan si jillian pero jowk lng yun no whahahahahaha ice queen yan eh jowk ulit whahahahahah
thank you sa pag basa dont.forget to vote and comment. guys lab you alll mag lab you too ka wag kang bastos whahahahahah jowk ulit....
-@scaxxe♡
BINABASA MO ANG
MS.COLD MEET MR.SUNGIT
Casualeang storyang ito ay tungkol sa babaeng napaka cold...daig pa ang ice sa lamig nitong mag salita pag kinausap ka niya para kang nilalamig dahil sa salita nitong ubod nang lamig.. pag si ms.cold ay makilala niya ang ubod nang sungit?.ubod nang pangit...