CHAPTER 9

497 46 2
                                    

So guys ito na ang hinihintay niyo ay mag update ako sorry kung natatagalan kasi sobrang busy nang author niyo grabeee ang hirap nang modules pero guys dont stress your self..

KEEP SAFE AND I LAB YOU SCAXXE BABIES!

**************

LIANA POV

nung nakabangga kanina ni jillian ay kilala dito bilang bully kung tawagin dito sa school namin ay sila ang queen bee maraming takot sa kanila pero ewan ko...but si jillian di takot sa tatlong yun...

parang yung tatlo panga yung natakot sakanya eh...

pero pinipigilan ko si jillian baka maging impyerno buhay niya dito hayst....

"oh nerd but ang tahimik mo?"tanong ni jillian..

ito din si jillian nakakabigla minsan kasi Cold naman to nabibigla kanalng na di na cold pakikitungo niya...sayo...

"ah wla may iniisip lang"sabi ko pabalik sakanya.

di na siya sumagot at nakinig nalng kami sa teacher na nasa harapan namin..

discuss

discuss

discuss

lunch break..

"mag lunch break na kayo bukas na natin ipagpatuloy ang lesson niyo good day every one"sabi ni Ma'am at umalis na...

kaya nag si tayuan na ang mga kaklase ko pati narin ai jillian...at ako rin inayos ko ang mga gamit ko at tumayo..

"tara na nagugutom nako"sabi nito.

"sge tara"sabi ko..

palabas na sana kami nang harangan nanamn kami nang queen bee sa campus namin..

"Diba sabi ko di pa tayo tapos?"sabi nito habang naka tingin kay jillian..sabay tulak samin papasok ulit sa room at nilock ang pinto...

hinawakan ko kamay ni jillian kasi natatakot ako..

JILLIAN POV

palabas na sana kami ni liana nang may humarang samin ang queen bee..

"Diba sabi ko dipa tayo tapos?" sabi nito..

ano nanamn ang gagawin nitong bubuyog nato nagugutom nako...

masama pa naman ako pag gutom..

nabigla kami nang tinulak nila kami pablik sa classroom kasi kami nalng naiwan ni nerd..

naramdaman ko ang pag hwak ni nerd sa mga kamay ko..

"jillian natatakot ako" pabulong na nanginginig ang boses niya...

"wag kang matakot ako bahala sayo"sabi ko...

"hawakan niyo sila"sabi niya sa dalawa niyang kasamahan...kaya pinunta ko si nerd sa likod ko.kasi nangingig na siya sa takot..

"Siguradohin mo.muna na makakadapo na agad at makakahawak kana agad sa kamay ko hanggat dipako kumikilos."cold na sabi ko..

"wag ka masyado mag mayabang di hamak na isa kalang normal na estupidyante."sabi nang isa sa kasamahan niya..

"tsk"sabi ko..

"hawakan niyo na!!"pasigaw na utos niya.

kaya lumapit ang dalawa..sa amin nang hahawakan na sana ako nang isa dali dali...

tinabig ko ang kamay niya.

"ouch!"ma arteng sabi niya..

at tinignan ang kamay niyang namumula na.

MS.COLD MEET MR.SUNGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon