CHAPTER 8

662 56 56
                                    

JILLIAN POV

Pag ka baba ko sa kotse namin diretso ang paglakad ko nabigla ako nang my tumabi sa akin at yun lang pala ay si nerd..

"hehe sorry makikisabay ako ulit" tila nahihiyang sabi nito...

"ok" simpleng sabi ko pabalik sa kanya...

pagkapasok namin sa campus nabigla ako na sa amin naka tingin ang lahat

mga masasamang tingin ang  pinupukol nila sa amin...

ano nanamn mga problema nito-,-...

habang nag lalakad ako nakarinig ako nang mga bulong bulungan...

"siya yung dahilan kung bakit pinarusahan sila gabriel" tanga 1

"oo nga at tsaka tignan natin kung tatagal pa siya dito" tanga 2

"at tsaka ang hilig nga niyan mag sumbong eh pabida" tanga 3

kaysa na marinig ang mga negative na pinagsasabi nila nag dirediretso nalng akong lumakad kasi wla akong oras para sa mga taong mga isip bata at mga chismosa-,-..

habang naglalakad nabigla ako nang may humarang sa amin.... ni nerd..

"look who's her" maarteng sabi nito at tumingin sa mga kasama niyang dalawa..

"oo nga siya diba yung bitch na sumumbong kaya naparusahan sila gabriel" O.A din na sabi nitong isa..kulot ang dulo nang buhok...

"yep at tsaka pabida panga yan eh" sabi naman nung isang hanggang balikat lang ang buhok..

actually magaganda sila lalo na itong nasaharapan pero mahahalata mong mga malalande....

bumalik naman ang tingin nang babaeng nasa harap...

sa akin....

sabay tingin sa paa hanggang ulo...

at tinaasan ako nang kilay...

"tskk alm mo ang kapal kapal mong isumbong ang campus prince namin no? pabida ka tlga tskkk..."sabi nito sabay iling...

kaysa na sagotin siya humakbang ako para maka daan...

ngumanga panga siya kung ano ginawa ko...

paalis na sana ako nang hawakan niya ang braso ko sabay pabalik kung saan ako kanina tumayo....

"wla kang karapatang talikuran ako! dimo ba ako kilala! PARA SABIHIN KO AKO LANG NAMAN ANG QUEEN BEE DITO KAYA RESPETOHIN MOKO KUNG AYAW MONG PARUSAHAN KITA!" inis na sabi nito...

nabigla ako nang kumapit si nerd sa akin tilay takot sa pag sigaw nang queen bee daw kuno...

tinignan ko lng si nerd...at bumalik ulit sa harapan at sabay tingin sa braso ko na hanggang ngayon ay hawak parin nang QUEEN BEE DAW KUNO...

"SO IKW PALA ANG REYNA NANG MGA BUBUYOG? BAGAY NGA SAYO....AT TSAKA ISAPA WLA AKONG BALAK KILALANIN KA AT PANGALAWA WLA AKONG PAKE ELAM KUNG SINO KA DITO AT PANGATLO NAGRERESPETO AKO SA TAONG MAY RESPETO DIN SA AKIN KAYA ALISIN MO ANG KAMAY NA NAKA HAWAK HANGGANG NGAYON SA BRASO KO" cold na sabi ko...

naistatwa siya sa tono nang pananalita ko pero bumalik ang mukha niyang inis sabay padabog na binitawan ang kamay ko....

"PAGSISISIHAN MONG NAKABANGGA MO ANG CAMPUS PRINCE AT AKO AT TSAKA WLA AKONG ORAS SA ISANG CHEAP NA BABAENG KATULAD MO! SLAP SOIL!" sabi nito at unang tumalikod "let's Go girls" sabi nito ulit sa mga kasama niya at umalis na sila...

para sabihin ko importante din ang oras sa akin likee duhh....

"hmm tara na jillian sa sunod iwasan mo nalng yun kasi dimo alm mga ugali nun at sana tumahimik ka nalng kanina kahit dada siya nang dada dahil dimo.magugustohan gagawin nila sayo mga kilala silang bully dito" sabi ni nerd sa akin...

"tskk wla akong pake" sabi ko nang normal na tono...

"pero jillian kailangan mo din kilalanin ang mga  yun para sa sunod na magkita kayo alm muna kung sino sila" sabi ni liana..

"sge mamaya sa lunch break sabihin mo kung sino sila dito pero ngayon tara na baka ma late pa tayo" sabi ko....

at una nang lumakad pero si nerd ay tila na bigla..sa tono nang pananalita ko...

"oh? wla kang planong sumama? bahala kang ma late" sako ko ulit sa normal na boses..

"woii wait lang ito naman" sabi nito at lumapit sa akin at naglakad na kami pa punta sa room namin..

*********

-sorry mga readers ngayon lang ulit ako naka update busy kasi si author kasi malapit nang mag balik pasukan so ngayon lang naka update pero babawi si author promise...

sorry guys kung short update bawi lang sa next and by the way dont forget to vote and comment lab you alll!♡

-scaxxe♡



MS.COLD MEET MR.SUNGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon