CHAPTER 15

324 27 4
                                    

DEDICATED;kylazee27

LIANA POV


akala ko natulala lang si jillian sa bagong transfere na student pero nung tumulo na yung luha niya doon ako na alerto.



ang sakit pala na makita mo yung bestfriend mo na umiyak kahit di ka niya masyadong tinuturing na best friend pero para sakin best friend kuna si jillian.                                   



nakahiga lang ako ngayon  sa aking kama at napaisip ako sa mga nangyare kanina parang gusto ko protektahansi jillian  kanina ila gabriel pero diko magawa kanina dahil natatakot ako.




"m'am liana kakain na daw po" tawag nang isang maid dito sa bhay.



"sige susunod ako." magalang kung sabi.



at tumayo na sa kama ko.



pagkababa ko papuntang hapagkainan.nabigla ako na nag tataka.


eh kasi namn.

siya diba yung isa sa mga transfere sa school namin na babae?



kahit nag tataka man lumapit ako sa hapag kainan.



"oh nandito kana pala ija" sabi ni daddy sakin.



ngumiti lang ako at lumapit sa kaniya sabay kiss sa pisnge ni mami at daddy at napatingin sa babaeng nasa bandang gilid ni daddy.


at nabigla rin ako natumingin rin ito sakin at tinaasan ako nang kilay.


tinaasan korin siya nang kilay ano akala niya sakin...


"anak umupo ka muna alam kung biglaan to." sabi ni daddy.



pero yung mata ko nanatili lang sa babaeng nasa harap ko.



"sino po siya dad?" tanong  ko kay daddy.kahit alam ko kung sino siya.kaklase ko siya pero diko alam pangalan niya.



"mom?"dugtong ko.



ngumiti lang si mami sakin at tumingin siya kay daddy.



tinignan ako ni daddy sabay hawak sa kamay ko.


MS.COLD MEET MR.SUNGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon