LIANA POV
diko aakalain na makikita ko na nag bago ang emotion niya kanina yung mga mata niya nanapaka lamig ay napalitang nang inis at galit habang kinekwento niya ang nangyare noon yung two years na ang naka lipas...
halos di nga ako nakapaniwala na kahit two years na ang nakalipas ay di parin siya nakaka move on....
pero diko rin siya masisi baka sobrang sakit tlga ang nangyare sa kanya...kayat ganun nalng ang kanyang reaction kanina nung tinanong ko sa kanya kung nagkaroon ba siya nang boyfriend....
pagkatapos niyang sabihin sa akin ay nag hudyat na ang bell na nag sasabi na tapos na ang lunch break kayat bumaba na kami sa roof top at pumasok sa aming silid aralan...
habang nakikinig ako sa aming guro na nasaharapan nabigla ako nang may tumatapon nang papel sa akin sa bandang likod kayat tumingin ako sa likod upang malaman ko kung sinong hampas lupang tao ang tumapon sa akin nang papel...
pagtingin ko sa likod saktong pagtapon niya nung papel ay tumama sa aking mata pag mulat ko nakita ko yung apat na campus hearthrub daw kuno dito....
nag bibisybusyhan.....kayat kaysa na tanongin sila at akusahan ay hinayaan ko nalng at tumingin ulit sa harapan....
habang nakikinig ako nabigla ako nang tumayo si jillian at inis na tumingin sa likod namin kung saan naka upo ang apat na campus hearthrub....at nakuha ni jillian ang attention nang lahat pati guro namin
JILLIAN POV
kanina pako nag pipigil nang inis sa apat na lalaking nasa likod namin dalawa ni nerd dahil kanina pa nila kami tinatapunan nang apat nayan nang mga papel....
kayat kaysa pansinin hinayaan ko nalng....pero nung dikuna nakaya kayat tumayo nako at inis na tumingin sa kanila...
ito nanamn nakuha ko nanamn ang attention nang mga tao sa paligid pati guro namin...
"miss silvester may problema ba?"tanong nang guro sa harapan namin.....
"yes sir ang apat lng nama na ito kanina pa kami tinatapunan nang papel"cold na sabi ko sa guro at tinuro ang apat nakita kupa si sir na tla na istatwa sa pag sasalita ko pero bumalik agad...siya sa huwisto...
"kayong apat na mister but niyo tinatapunan sila miss silvester.."sabi nito.sa apat na shockoy...
"huh?eh sir tahimik lang po kami dito"pa innocenteng sabi ni charles...
"oo nga sir dba mga classmate tahimik lang kami dito"dugtong ni kenneth....
kayat ang mga istudyante ay nag sabi nang ooo...
kayat lumapit ako...sa kanila at sabay kuha nang notebook...kukunin pa sana yun nang leader nang mga shockoy pero inunahan kuna siya...at dali daling itinaas ang notebook...at dahil naka upo siya ang isa kung kamay ay nilagay ko sa kanyang dibdib para di siya makagalaw...
"eh ano to?"cold na sabi ko....
"ah -eh hmm akin nanga yan!"sigaw na pasungit na sabi. ni Gabriel ang leader nang mga shockoy....
"eh kung ayaw ko?"sabay tingin ko sa kanya nang napakalamig..."at kung titignan niyo sir..halos kalahati nalang ang natitira at kung titignan niyo ang sahig...puno nang papel na galing sa notebook nila.."cold na mahaba kung paliwanag...."
"Totoo bato?!"sigaw na sabi ni sir sa apat na shockoy...
"ano?!di yan too"pasungit na sigaw ni Gabriel...
"di bagay sayo mag deny"cold na sabi ko at inirapan siya sabay tanggal nang kamay ko sa dibdib niya...
"kayong apat lumabas kayo at sa dean na mag paliwanag naiintindihan niyo?!"sigaw ni sir. sa kanila...
"per---"sabi ni chad...
"no but's mister chad.."sabi ni sir...
kayat wlang nagawa ang apat kayat lumabas nalng sila...pero di mawawala yung pangmatay tingin ni gabriel sa akin parang sinasabi nang mata niyang di pa tayo tapos....
at hanggang sa nakalabas sila....nang room...
**********
short update lng muna guys busy si author eh....dont forget to vote and comment lab you alll...!♡
-scaxxe
BINABASA MO ANG
MS.COLD MEET MR.SUNGIT
Randomang storyang ito ay tungkol sa babaeng napaka cold...daig pa ang ice sa lamig nitong mag salita pag kinausap ka niya para kang nilalamig dahil sa salita nitong ubod nang lamig.. pag si ms.cold ay makilala niya ang ubod nang sungit?.ubod nang pangit...