DEDICATED:hetooooo
JILLIAN POV
wala.namang nangyare samin kahapon.kasi pagpasok namin ni nerd sa loob di naman niya ako.ginulo tinignan niya lang ako.
na parang gusto.niya akokausapin at nung paguwian namin kahapon dirediretso yung pag labas ko naiwan kupa si nerd nun dahil sa pagmamadali ko kaya dikuna siya hinintay dahil umiiwas akosakanya dahil ayaw.ko.muna siya kausapin.
at ayaw ko na sakanya.mismo.manggaling ang mga masasakit na salita na ayaw ko.marinig.
dahil baka mas ikadudurug ko iyon at tsaka ayaw korin mabuhay ang galit kosakanya kaya maaring dapat ko.siyang iwasan dahil ayaw korin siyang masaktan dahil hanggang ngayon mahal.ko parin siya.
naputol ang pag iisip ko nang nakita ko si nerd na papasok sa room na parang kulang sa tulog. at nabigla akodahil wala siyang salaming suot.
at di niya ako pinansin dahil dirediretso yung pag pasok niya sa loob nang room namin.
anyare doon? eh dati kapag papasok siya pa unang babati at ngayon palang siya na late at parang kulang dinsiya sa tulog.
gusto.ko siyang lapitan kaso ayaw ko.mag first move ngayon dahil.nawala.ulit mood ko simula kahapon dahil.sa dami-dami nang school.
na pwede nilang pasukan dito pa tlga sa school nila shockoy.
napangiti ako bigla dahil naalala ko yung pagmumukha niya kapag galit siya whahhaa.
"hoy but ka ngumingiti diyan mag isa?" naputol ulit ang iisip ko dahil sa epal nalalaking nasa harap.ko.
tinignan ko lang siya at mas lalo akong ngumiti nang malapad.
parang may gusto akong asarin ngayon ah.
"alam mo sungit ang gwapo mo sana." sabiko.
"tlga?gwapo ba ako" sabi niya
"alam mokasi yelo walang panget sa lahi namin puro kami mga magaganda at gwapo"pagmamayabang na sabi niya "at tawag doon inborn"dugtong niya pa.
napangiwi naman ako sakanyang kayabangan.
"nalunok niyo ba ang aircon niyo?kasi ang lakas nang hangin mo pataposin mo kasimuna ako. alam mo gwapo kanga sana"diin kupang sabi sa sana.
"kaso mukha kang shockoy at dragon kungmagalit kaya ampanget mo kumbaga opposite ganun" dugtong kona ikinalaki.nang mata at ilong niya.
at tinignan kolang siya nang innocenteng mukha.
mag sasalita nasana siya nang pumasok.na yung guro.namin at kasabay nang dalawang taong kinakasuklaman ko at nakita korin sigabriel na tila naging cold siya at pumunta sa upuan niya.
at ako.naman ay nanahimik at nilagyan ko nang airpods ang tenga kodahil.alam ko walang kwenta ang sasabihin nang teacher.
at pag tingin ko sa harapan nakita ko.siyang nakatingin ulit sa akin tinignan ko.lang siyanang napaka lamig.
at nang nagsalita si sir diko alam kung ano.sinasabi niya dahil naka airpods ako.at wala akong pake elam.
doon nasiya tumingin sa harapan.
at dikuna rin.siya pinansin.
***
sorry sa update ko dahil na busy ako sa modules ko at dahil narin marami akong ginagawa at sana abangan niyo ang susunod na mangyayare.
dont forget to.vote and comment thank you love lots.
-scaxxe💙
BINABASA MO ANG
MS.COLD MEET MR.SUNGIT
Randomang storyang ito ay tungkol sa babaeng napaka cold...daig pa ang ice sa lamig nitong mag salita pag kinausap ka niya para kang nilalamig dahil sa salita nitong ubod nang lamig.. pag si ms.cold ay makilala niya ang ubod nang sungit?.ubod nang pangit...