CHAPTER 7

694 60 107
                                    

JILLIAN POV

kung nag tataka kayo kung paano ko nalaman ang pangalan nang apat na shockoy simple lang dahil nag pakilala sila tskkk...

*flashback*

pagkapasok nang aming guro dali dali namang humanap nang upuan ang apat na shockoy....

nung nakahanap na sila umupo agad sila alangan naman tumayo ede lagot sila sa gurong nasa harapan....

"okay class ako pala si mister alejandro sendelo ang una niyong magiging guro sa unang araw niyo sa pasukan hanggang sa kataposan nang pasukan so bago tayo mag proceed sa ating unang lesson gusto ko sanang isa isa kayong pumunta sa harapan at mag pakilala.."sabay tingin sa amin"mauuna dito sa harapan hanggang sa pinakalikod"sabi nito at sinenyasan angunang magpakilala....

bhlabhlabhlabhlabhalaaaaaaa

bhlalaalalalalalalalala

bhlaaaaaa hanggang nakay nerd na....

"hi guys ako pala si liana suarez"nahihiyang pagpapakilala nito at bumalik na sa kanyang upuan....

at pagkaupo niyodoon naman ako tumayo....

"jillian silvester"cold na bored na tamad kung sabi...at bumalik sa upuanko....

tila na istatwa sila sa aking pag salita hanggang sa tumayo na yung unang shockoy...

"kenneth montelco"bored na sabi nang lalaking naka salamin pero gwapo parin siya..ayy shockoy pala...

sumunod naman yung pangalawang schokoy...

"charles falcon ang pinaka gwapo sa buong campus at single and ready to miggle"sabi nito at may nilapitang babae sabay kuha nang kamay at hinalikan"free kaba mamaya magandang binibini?"tila namula ang babae sa sinabi charles....pagkatapos kinindatan niya ito sabay tayo....

tskk halatang cassanova-,-

pagkatapos nang pagpapakilala ni charles sumunod naman ang pangtatlong shockoy

"Chad Ramirez ang pinakasuper gwapo sa aming apat wag kayo maniwala sa na una sa akin mahangin lang tlga yun...."sabi nito

sumigaw naman si charles nang"ulol!"kaya nagtawanan lahat...

pagkatapos nang pagpapakilala ni chad...

tumayo na ang panghuling shockoy yung leader nang mga shockoy...

"Gabriel james witson"bored na sabi nito at bumalik sa upuan niya....

ang iba naman ay kinikilig sa pagpapakilala nila at iba naman ay nahimatay may mga o.a panga na sabi nila"omg!i c'nt breath"sabi nang isang babaeng o.a masyado tskkk.....

akala mo mamatay na tskk nagpakilala lang di agad makahinga tskkkk......

pagkatapos nang pag papakilala doon na nag simula ang lesson ni sir....

*end of flashback*

kaya ayun alam kuna ang mga pangalan nang apat na shockoy-,-

********

sorry guys kung ito yung update ko kasi may isa kasi sa mga readers ko na nagsabi kung paano nakilala ni jillian ang apat na shockoy...kaya ayun ginawan ko nang chapter...

by the way dont forget to vote and comment labyou alll....

-scaxxe♡

MS.COLD MEET MR.SUNGITTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon