enjoy lang sa pagbabasa .. pasensya na sa errors haha.. :))
Hayumi's POV
krung
krung
krung
krung
"ayts, ingay ng alarm clock na to.. anong oras naba??" tumingin ako sa alarm clock ko.. 6am na? anong oras ba pasok ko? monday naba ngayon? pag monday 7.30 pasok ko.. bat di kaya ako ginising ni mommy...??
?????
??????
??????
mommy?
"WAAAHHH!!!!!! IBA NA NGA PALA ANG BAHAY KO!!!!!!!!!!! WAAHH!!!! HUHU!" tsaka ako bumangon para mag ayos na,pano ako kakain nito .. T.T
*******
pababa na ako ng hagdan ng madatnan ko si yabang na naghahanda ng pagkain sa lamesa.. sana naman alukin ako nito. -.-
"kumain kana dito kaysa mukha kang tanga na naglalaway dyan" sabi nya ng hindi man lang tumitingin sa akin.. YABANG!
" Hoy !! di ako naglalaway noh! hmmp! di ako kakain ! "
"bahala ka , diba wala kayong lunch break ngayon, ikaw din magugutom ka."
oo nga pala .. wala kami lunch break ..hay nako , tanggalin ko muna tong pride ko para sa pagkain ..tama para sa pagkain..
umupo ako sa lamesa..
"kakain ako dahil gutom ako ,ok" tsaka sabay kain ko.. diko na narinig na nagsalita pa si yabang ..ok lang ..para makapag concentrate ako sa pagkain..
*******
7am na !!!!! diko alam yung papunta dito sa school :((
ang malas.. nandito pa pala sa gate si yabang , naka kotse sya..
makisabay na lang kaya ako???
hindi .hindi.
baka isipin nya bati na kami..
tama
.mamamasahe ako, di ako maliligaw basta kasama ko si MAGTA as in MAGTANONG..
palabas na ako ng gate ng magsalita si yabang..
" sumabay kana. wag ka nang umangal, wag mong tanawin ng utang na loob to..wala akong balak tulungan ka,basta sumakay ka nalang." sya na nagsabi nyan ha.. din ako .. ede sasakay .. ganda na ng kotse ,libre pa pamasahe..wahahaha..
*******
BINABASA MO ANG
You and I Collide (story of us)
Teen FictionSa muling pagkikita magkaayos na kaya sila?