Chapter10.intams part 1.

43 2 2
                                    

dedicated to, for you, hope you like it :)

HAYUMI's POV

" girl ano ba, stand up straight, cheen up ! isalba mo ang CBA deparment !! " Now. nagsisisi na ako kung bakit na papayag ako nitong si Kevs na sumali sa pageant.. takte hirap ehh..

" kEvs , ayoko na diko kaya ! si ceena nalang ! T___T"

" No way highway, ! ikaw ang napili ko.. ok ..kaya pagbutihan mo ! " nakakatakot na bakla !!! wahhh..

" Ms. Hayumi , eto tubig " inabot sakin ni Alden yung bottle water.. sya nga pala yung partner ko sa pageant.. gwapo sya maputi, may dimples , matangkad..pero diko sya type.hehehe

" salamat " ^__^

" o sya, hayumi darling, hanggang dito muna yung praktis , sa friday na yung first event nyo , kaya dapat galingan mo ha ! bukas ulit may praktis kayo.. byebye dear" tsaka nya ako bineso, at kinindatan naman nya si Alden..eww ! haha.. sayang tong si Kevs, gwapo pa naman..

" Ms.hayumi una narin ako ,,babye " paalam din sakin ni alden. tinanguan ko nalang ..

"you really have a bad taste do you ?" ay dyasku po !! bakit ba bigla bigla nalang magsasalita tong lalaking to.. kakagulat..

" anong ginagawa mo dito ?" irita kong tanong, ..

" don't answer me with a question " irita din nyang sagot..

" blah blah .. " sabi ko nalang at naglakad na ako..

pero..

" answer me, or else I'M GOING TO KILL THAT FUCKING GUY ,! " Pagalit nyang sinabi sakin..

lumapit ako sa kanya..

" ano bang pinagsasabi mo ha !?" 

" you heard me right.. boyfriend mo ba yun ha" swear kakatakot sya..

" ha? anong boyfriend ?? si --- " wait siguro akala nya bf ko si alden.. " si Alden ba tinutukoy mo?"

" so his name is Alden ? huh? even in name you have a bad taste.. " sabay smirk " By the way say good bye to your ugly boyfriend,because i'll make sure MAMAMAtay saya ngayon " tumayo mga balahibo ko sa sinabi nya..

" teka nga drake? FYI diko boyfriend yang si Alden !! partner ko lang sya sa pageant noh ! " AYYYY! PATAY NASABI KO.. pagtatawanan ako nito..

nagkunot noo sya " pageant ? you mean -----

HAHAHAHAH HAHAHAHAHAHAHA HAHAHHAHA " di nya natuloy yung sinasabi nya kasi nag click na sa utak nya yung sinabi ko, sabi na nga ba tatawa yan..tss

" bakit ka tumawatawa ha !? may nakakatawa ba !?"

" oo, HAHAHAHAHA.. you know what , you made my day ..HAHAHAHAHAH " 

" nakakainis ka talaga ! tandaan mo ako ang mananalo noh !"

" dapat lang..dahil di ako papayag na may ibang maging queen ko, bukod sayo.. " after nyang sabihin yun ay nag wink sya sabay alis.. tiningnan ko syang maglakad..at lahat ng makasalubong nyang babae nakatingin sa kanya.. yung iba halos malaglag na yung panty wew.. at

wait.. yung sinabi nya... ngayon palang nag click sa utak ko..ibig sabihin .. KASAMA DIN SYA SA PAGEANT !!!!!!!!!!

WAAHH ! NO WAY !!

You and I Collide (story of us)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon